รินมา RINMA Bar & Restaurant ร้านสุดเก๋าของคอเมาเพชรเกษม

รินมา RINMA Bar & Restaurant ร้านสุดเก๋าของคอเมาเพชรเกษม

รินมา RINMA Bar & Restaurant ร้านเก่าแก่ที่อยู่คู่วัยรุ่นแถบเพชรเกษมมายาวนานกว่า 12 ปี ซึ่งสิ่งที่ที่นี่ไม่เคยเงียบเหงาเลยคือเสียงดนตรีที่ครึกครื้น เฮฮา เหมือนคอนเสิร์ตขนาดย่อมยังไงอย่างงั้น



เป็นเพราะร้านรินมา ขึ้นชื่อเรื่องดนตรีสด ทำให้การคัดสรรแต่ละวงและศิลปินที่มาเล่นต้องมีคุณภาพจริงๆ ซึ่งนอกจากโชว์ดี เสียงดีแล้ว คารมก็ต้องดีอีกด้วย รับส่งมุกโบ๊ะบ๊ะกับคนดู ใครขอเพลงอะไรก็ต้องร้องได้ ที่สำคัญเพลงไหนมาหรือกำลังดังต้องจัดไปอย่าให้เสีย เพราะชาวรินมาพร้อมช่วยร้องสุดแรงเกิด เป็นความสามัคคีที่ไม่คิดว่าจะหาได้ที่ร้านเหล้า

ยิ่งถ้าวันไหนมีศิลปินชื่อดังมาแสดงแล้วล่ะก็บอกเลยว่าเวทีแทบแตก ทั้งทะเลกล้องและเสียงร้องที่ช่วยซัพพอร์ทศิลปิน เรียกว่าศิลปินขออะไรชาวรินมาก็จัดให้ ร้องเล่น เต้นเต็มที่

อาหารของที่นี่ก็ราคาดีงามมาก และ ก็จัดจ้านมากเช่นกัน เหมาะกับทานคู่กับเครื่องดื่มเย็นๆ ของทางร้านที่สุด


ข้าวผัดหมูทอด


ข้าวสวยร้อนๆ ผัดกับไข่ ออนท็อปด้วยหมูทอดรสเด็ดที่มีความเค็มนิดๆ กินคู่กับข้าวผัดแล้วได้รสชาติที่พอดีและลงตัวสุดๆ


ยำถั่วพู


ของแกล้มชั้นเลิศที่รสจัดจ้านกำลังดี ให้หมึกและกุ้งแบบจัดเต็ม ใครกินเผ็ดได้รับรองจานนี้ไม่มีผิดหวัง


ยำสามแซ่บ


เมนูเด็ดเอาใจสายเผ็ด เครื่องทะเล กุ้ง หมึก หอยนางรม แน่นๆ  ที่แค่เห็นก็รู้สึกแสบร้อนแล้ว แต่พอได้ลองกินมันคือความเผ็ดที่อร่อยและทำให้เราอยากกินต่อ ใครชอบกินรสจัดจานนี้ต้องจัด


บุเรงนอง


เครื่องดื่ม Signature ประจำร้านที่เล่นใหญ่จัดมาให้เป็นถัง ใครต้องการความสดชื่นหรืออยากกระปรี้กระเปร่า ดื่มตัวนี้เข้าไปคึกเหมือนจะไปออกรบแน่นอน


ใครเป็นขาประจำก็รู้ดีอยู่แล้วว่าร้านนี้เด็ดขนาดไหน แต่ใครที่เป็นขาจรผ่านไปผ่านมาก็แวะไปเยี่ยมเยียนชาวรินมากันได้ แล้วจะรู้ว่าร้านเก๋าๆแบบนี้แหละ ต้องมาริน มากิน มาฟัง


เวลาเปิด - ปิด  : ทุกวัน 17:00 - 24:00 น

ที่อยู่ :  เพชรเกษม หนองแขม

Mapwww.theconcert.com/store/5000107