Itaewon Korean Bar ยกอิแทวอนมาให้เดบิวต์ที่แทกุก

Itaewon Korean Bar ยกอิแทวอนมาให้เดบิวต์ที่แทกุก

จากช่องยูทูป “เพื่อนเกาหลี” ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 100K วันนี้ได้เริ่มต้นธุรกิจใหม่ เปิดร้าน Itaewon Korean Bar บาร์เกาหลีย่านสีลมที่มีสตูดิโอเอาใจสาวๆ สายแชะ ให้ได้ถ่ายรูปเล่นเก็บไว้ลงสวยๆ แถมทุกวันศุกร์ - เสาร์ยังมีโชว์ Cover Dance และกิจกรรมที่ลูกค้าสามารถร่วมสนุกได้ด้วยนะ ปล.แต่มีสเตจให้เต้นได้ทุกวัน อย่างเริ่ด



มาร้านนี้มีแต่คำว่า "คุ้ม" บอกเลยว่าปริมาณและคุณภาพของอาหารทุกจานสมราคามากจริงๆ นึกว่านั่งกินที่ "ทันบัม" ร้านเถ้าแก่พัคซะอีก

จานนี้เถ้าแก่พัคแนะนำ

Itaewon Tower (โปรโมชั่นพิเศษ ลดเหลือ 1,500.- จาก 4,200.-) ค็อกเทล 28 ช็อต ถูกจัดวางอย่างสวยงามในหอคอย ก่อนดื่มต้องมีจุดพลุซะหน่อย ถ่ายลงสตอรี่ไอจีได้เก๋ๆ แบบหมวยโชอีซอ


Korean Fried Chicken With Dumplings (499.-) Signature ของทางร้าน ไก่ทอดชุ่มซอสรายล้อมด้วยเกี๊ยวคลุกซอสเกาหลีรสเด็ด จัดเต็มเหมือนมาฮยอนอีเป็นคนทอดให้



Grilled Pork Belly (499.-) หมูสามชั้นย่างมาพร้อมเครื่องเคียงที่หลากหลาย ประธานชางแดฮีต้องยกนิ้ว



Korean Corn Cheese (299.-) เอาใจสายหวานด้วยข้าวโพดคลุกเนยอบชีส ชีสยืดๆ เน้นๆ เยอะจุใจ โอซูอาช๊อบชอบ



Kimchi Fried Rice With Cheese (299.-) ข้าวผัดกิมจิในกระทะจานร้อนและลาวาชีส ตักข้าวพร้อมชีสเข้ากันเป็นอย่างดี บนข้าวผัดมีไข่ดาวด้วยนะ คิมโทนี่เสิร์ฟให้!



Itaewon’s Weekend

สำหรับน้องๆ ที่อายุยังไม่ถึง 18 ปี ทุกเสาร์อาทิตย์คือวันของเรา ทางร้านได้เปิดบริการในรูปแบบคาเฟ่ มีเมนูเครื่องดื่มและของหวานนั่งทานกันเพลินๆ ฟีลดีไม่ต่างจากบาร์ตอนกลางคืน หรือถ้าสนใจอยากจัดงานวันเกิดให้ศิลปินคนโปรดก็สามารถติดต่อทางร้านได้เลย



Itaewon's Promotion    

พิเศษสุดๆ ทุกวันพุธ ลด 50% เฉพาะเมนูอาหาร ไม่รวมเครื่องดื่มทุกประเภท




Itaewon Korean Bar