The Emperor's Secret บาร์ลับระดับไทเฮา

The Emperor's Secret บาร์ลับระดับไทเฮา

เบื่อแล้วความเหงา มาลองเป็นไทเฮากันป่ะ? กับบาร์ลับสไตล์จีน ที่แค่บรรยากาศและการตกแต่งก็ทำเราอินจนเหมือนเป็น ฮ่องเต้ ไทเฮา ยังไงอย่างนั้น

กิมมิคที่ทำให้ที่นี่เป็นบาร์ลับเลยคือ มันไม่สามารถเข้ามาได้ง่ายๆ! เพราะประตูทางเข้าที่ทางร้านสร้างไว้เป็นประตูหลอกไม่สามารถเปิดได้ ซึ่งทางเข้าจริงๆ คือกอต้นไผ่ที่พอเราผลักกอไผ่นี้เข้าไปก็จะเจอกับพนักงานที่ยืนรอต้อนรับเข้าสู่ตัวร้าน The Emperor's Secret นั่นเอง


ครั้งแรกที่เข้ามาในร้านเหมือนหลุดเข้ามาอยู่ในหนังราชวงศ์จีนมากๆ เพราะร้านนี้ของตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และสถาปัตยกรรมดีไซน์จีน แต่ก็ไม่ได้จีนจ๋าขนาดนั้น อารมณ์เหมือนจีนสมัยใหม่ที่อินเตอร์ โดยภายในร้านจะแบ่งเป็น 2 ชั้น ให้เราได้เลือกมุมถ่ายรูปเก๋ๆ


ถึงร้านจะออกแบบมีกลิ่นอายสไตล์จีน แต่ไม่ต้องกลัวว่าที่นี่จะเปิดเพลงจีนหรือเพลงรำไทเก็ก เพราะที่ร้าน The Emperor's Secret มีดีเจสายปาร์ตี้มาเล่นประจำเกือบทุกวัน หรือถ้าวันไหนไม่มีดีเจมาเล่น ก็จะเปิดเพลง House, Techno, Tropical House ลูกค้าที่มาร้านนี้ส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติ ใครที่ชอบสายฝ. แนะนำเลยว่าร้านนี้งานดีแน่นอน


ซึ่งนอกจากในร้านจะมีเครื่องดื่มเย็นๆ ให้เรานั่งกินนั่งชิลล์ตลอดคืนแล้ว ก็ยังมีอาหารจีนรสเด็ด ที่เหมือนส่งตรงมาจากประเทศต้นตำรับแท้ๆ ยิ่งกินท่ามกลางบรรยากาศของร้าน The Emperor's Secret ด้วยแล้วยิ่งเพิ่มความอินและได้ฟีลอยู่ในวังไทเฮาไปเลย


ใครที่อยากมาสัมผัสบรรยากาศ และซึมซับความเป็นไทเฮาก็สามารถมาได้ที่ The Emperor's Secret

Open :  พฤหัสบดี - อาทิตย์ 19.00 - 00.00

Tel : 098-980-0019

Location : เลขที่ 29 ซอยสุขุมวิท31 ใกล้สถานี BTS พร้อมพงษ์

Map : https://goo.gl/maps/Am4cDSTeS9LsCZZb6