Micrashell ชุดแห่งอนาคตที่จะช่วยให้คุณออกมาเที่ยวคอนเสิร์ตได้อีกครั้ง

Micrashell ชุดแห่งอนาคตที่จะช่วยให้คุณออกมาเที่ยวคอนเสิร์ตได้อีกครั้ง

ในขณะที่ต้องมาพบกลับสถานการณ์โควิด การกักตัว เว้นระยะห่าง คอนเสิร์ตที่ถูกยกเลิกมากมาย และมองไม่ออกว่าจะกลับมาจัดอีกครั้งได้อีกเมื่อไหร่ Production Club บริษัทอยู่เบื้องหลังการจัดคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ของ Skrillex ได้คิดโปรเจคไอเดียสุดล้ำที่จะทำให้เราได้กลับไปเที่ยวคอนเสิร์ตและเข้าสังคมกันอีกครั้ง


MICRASHELL  

ถูกออกแบบขึ้นมาเพื่อรับมือกับโจทย์ Social Distancing การที่เราต้องอยู่ห่างกัน เพื่อรับผิดชอบต่อสังคม แต่ในขณะเดียวกันมนุษย์เองก็ต้องเข้าสังคม เราจะทนอยู่ห่างกันไปได้อีกนานเท่าไหร่ ชุดนี้จึงถูกออกแบบเพื่อตอบสนองต่อความต้องการให้กับสถานบันเทิงยามค่ำคืนและอุตสาหกรรมบันเทิงโดยเฉพาะ


Micrashell เป็นเสมือนเกราะป้องกันไวรัส ป้องกันการติดเชื้อ ควบคุมง่าย ดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์น่าสวมใส่นี้ ทำให้ชุดนี้ถือเป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เราเข้าสังคมได้ง่ายขึ้น โดยไม่ต้องกังวลเรื่องระยะห่าง

ต้องบอกว่าทางทีม Production Club ไม่ได้แค่คิดไอเดียนี้ขึ้นมาเล่นๆเฉพาะรูปลักษณ์ดีไซน์เท่านั้น แต่ยังใส่ใจในรายละเอียดต่างๆมากมาย เช่น

- ชุดระบายอากาศ หมวกนิรภัยและถุงมือที่ผลิตจากวัสดุเนื้อผ้าโพลีเอททีลีนรุ่นพิเศษที่มีน้ำหนักเบา ประสิทธิภาพสูง ทนทานต่อการตัด-ขีดข่วน ฆ่าเชื้อได้ง่าย
- สุขภาพความปลอดภัย ที่ใช้ระบบการกรองอากาศตามมาตรฐานการกรอง N95
- ควบคุมการพูดคุย ที่สามารถเลือกได้ 3 เงื่อนไขว่าใครสามารถคุยกับเราได้บ้าง 

- ระบบแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 2 ชุด เพื่อรองรับการทำงานอย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุด และง่ายต่อการสับเปลี่ยนเมื่อต้องการชาร์จ




แล้วจะดื่มเหล้า สูบบุหรี่ได้อย่างไร

ชุด Micrashell มีระบบ Supply System ที่เชื่อมต่อกับกระป๋องบรรจุ (canister) ช่วยให้ผู้สวมใส่ชุดสามารถดื่มเครื่องดื่มทั้งแบบมีส่วนผสมแอลกอฮฮล์ ไม่มีแอลกอฮอลล์ และสูบ (Vape) ได้จากชุดทันที นอกจากนี้ยังดูปริมาณเหลือของเครื่องดื่มหรือ vape ได้ผ่านการแจ้งเตือนการไฟ RGB ที่ตัวกระป๋อง และที่สมาร์ทโฟนได้ด้วย


ทั้งนี้นี่อาจจะเป็นเพิ่งไอเดียเริ่มต้นที่ล้ำสมัยมากๆ และตอบโจทย์ให้แก่อุตสาหกรรมบันเทิงจริงๆ The Concert เชื่อว่าถ้าสถานการณ์โควิดยังไม่ดีขึ้น เราเองก็คงต้องปรับตัวและหาแนวทางที่จะอยู่ร่วมกันได้อย่างใกล้ชิดอีกครั้ง เพราะมนุษย์เป็นสัตว์สังคม ชีวิตเราคงขาดคอนเสิร์ตไม่ได้!

Source :