Milley ISC บาร์ค็อกเทลสุดฮอตของเหล่าตัวแม่ ที่ J Avenue Thonglor ชั้น 3

Milley ISC บาร์ค็อกเทลสุดฮอตของเหล่าตัวแม่ ที่ J Avenue Thonglor ชั้น 3

ดีมากเวอร์! ปังมากแม่! “Milley ISC” หรือ “Milley Inclusive Social Club” บาร์ใจกลางทองหล่อ ที่เรียกได้ว่ามาแรงสุดในตอนนี้ที่เหล่า Millennials ตัวแม่นิยมมากัน บรรยากาศที่ร้านคือดีสุดๆ เพียงก้าวขาเข้าไปก็ตื่นตาตื่นใจกับความเก๋ มองไปทางไหนก็คือมุมถ่ายรูปอัพลงโซเชียลไปอวดเพื่อนได้รัวๆ แสงสีภายในร้านก็เวอร์วัง แล้วคือแสงดีเลิศสุดๆ




“ตัวแม่สายปาร์ตี้ มุมนี้คือที่สุด”

มาพร้อมแสงสีที่ปรับเปลี่ยนตามมู้ดอารมณ์ของช่วงเวลา 

และมี 2 โซนให้เลือกนั่งจิบสวยๆ เท่ๆ กันไปอีก






โซนบาร์ของ Milley Club ถือเป็นโซนสำหรับนั่งชิลๆ เพลินๆ ไปพร้อมกับเพลงสากลฮิตติดหูที่ถูกเปิดคลอให้เราได้โยก ได้ร้องระหว่างนั่งเมาท์มอยกับเพื่อน บอกเลยว่า Vibes ดีสุดๆ พร้อมเครื่องดื่ม Signature เย็นๆ ที่มีบาร์เทนเนอร์ดีกรีระดับแชมป์ประเทศไทยเป็นผู้ออกแบบความกลมกล่อมลงตัวของแต่ละเมนู ด้วยคอนเซ็ปต์ที่แบ่งเป็นสีต่างๆ เพื่อสื่อแทนมู้ดอารมณ์ของแต่ละแก้ว ไม่ว่าจะเป็น Magenta, Golden Time, Azure และอีกเพียบ! กินคู่กับอาหารอร่อยๆ หลากเมนูของทางร้านก็คือดี!


เมนู Magenta 

เมนู Golden Time

เมนู Azure


Beef Tatare เมนูเนื้อดิบที่ไร้ซึ่งความคาว คลุกเคล้ากับไข่ไก่สด หอม นุ่ม กินง่าย เสิร์ฟมาในจานที่ตกแต่งอย่างสวยงาม ถ่ายลงสตอรี่เก๋ๆ ได้เลย



Honey Duck เนื้อเป็ดนุ่ม รสชาติดี ไร้กลิ่นเฉพาะของเป็ด มาพร้อมกลิ่นเครื่องเทศที่หอมกำลังดี กินพร้อมซอสหวานของน้ำผึ้งคือละมุนมาก



Cold Capellini  เมนูเส้นเรียกความสดชื่น ที่มีรสชาติเปรี้ยวนิดจากเลมอน เสิร์ฟคู่กับแซลมอน ไข่ปลาคาเวียร์ และพิเศษสุดคือน้ำซุป หวาน อร่อย สดชื่น และฟินสุดๆ จนหยดสุดท้ายกันไปเลย

โซน Club สนุก มันส์ แดนซ์สนั่นฟลอร์


“ดีเจดี เพลย์ลิสต์โดนใจ”



ต่อกันที่ โซน Club แดนซ์มันส์กับดีเจ นั่งจิบนั่งเพลินที่ฝั่งบาร์แล้วก็มาต่อกันที่ฝั่งคลับ ซึ่งเราอยากแนะนำให้ทุกคนได้มาจับจองพื้นที่เตรียมเปิดฟลอร์สนุกๆ กัน เพราะเมื่อถึงเวลาแห่งความสนุกสุดเหวี่ยงแล้วล่ะก็ ทาง Milley จะจัดความเร้าใจด้วย แสง สี เสียง แบบจัดเต็ม เติมเต็มมู้ดแห่งความสุขในยามค่ำคืนให้กับตัวแม่ได้มากๆ ลืมความเครียด คลายความเศร้ากันไปเลย! อีกหนึ่งร้านที่ The Concert Nightlife ประทับใจจนอยากกลับไปซ้ำอีก




อ้อ! ทางร้านแอบกระซิบมาว่าทางร้านจัด Ladies’ Night ค่ำคืนแสนพิเศษให้กับเหล่าตัวแม่ ในทุกคืนวันพฤหัสบดีอีกด้วย ตัวแม่คนไหนกำลังคิดจะมาเปิดฟลอร์ที่นี่ ขอแนะนำให้จองโต๊ะก่อนนะ เพราะที่นี่โต๊ะเต็มเร็วมาก ตัวพ่อตัวแม่สายปาร์ตี้ห้ามพลาดร้านนี้เด็ดขาด!


พิกัด:  J Avenue Thonglor ชั้น 3

เวลาเปิด : โซน Bar อังคาร-อาทิตย์ 20.00. - Late

เวลาเปิด : โซน Club ศุกร์-เสาร์ 20.00. - Late

ที่จอดรถ : ในโครงการ (มีตราปั้มชั่วโมงละ 30 บาท)

Map : https://bit.ly/42MolxV

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/milleyclub


-------------------

The Concert Application แหล่งรวมปาร์ตี้ - โปรโมชันร้านผับบาร์รอบตัวคุณ

Website : www.theconcert.com

Application : http://onelink.to/xg82rs

Instagram : www.instagram.com/theconcertnightlife