9 ร้านเxล้าตรอกลับข้าวสาร

9 ร้านเxล้าตรอกลับข้าวสาร

เบื่อแล้วข้าวสวยอยากลุกไปข้าวสาร เย็นนี้หาร้านเxล้าข้าวสาร เช็คอินจัดสักหนึ่งแมตช์เบาๆไปกับ 9 ร้านเxล้าตรอกลับข้าวสาร







Mulligans Irish Bar Khaosan Road

บาร์สไตล์ไอริชแห่งตรอกข้าวสารที่นำเข้าเบียร์ดำจากประเทศไอร์แลนด์ เสริฟ์ในแก้วไพท์เย็นๆให้ถึงโต๊ะนั่งดื่มที่ไทยก็ชื่นใจได้ไม่ต้องไปไกลถึงไอร์แลนด์   

เปิดให้บริการ : 15:00 - tiil late



Molly Bar

บาร์เกร๋บรรยากาศชิคในซอยรามบุตรี มอลลี่บาร์ตัวร้านมีทัั้งหมด 2 ชั้น สายชิลนั่งรับลมเย็นต้องหน้าร้าน สายดนตรีสดเอาบรรยากาศเชิญนั่งด้านในโลด ในส่วนด้านบนชั้น 2 ทางร้านก็มีโต๊ะพูลให้แทงกันเพลินๆเป็นกิจกรรมสนุกๆ

เปิดให้บริการ : 17:00 - 22:30 น.



The ONE AT Khaosan

เดอะวันบาร์ บาร์สุดชิคสไตล์ร่วมสมัยที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร สมเป็น The One ยืนหนึ่งแห่งตรอกข้าวสารกับบาร์ Outdoor ขั้นบันไดที่หลายล้อมไปด้วยต้นไม้สุดน่ารักแบ่งชั้นใครชั้นมันเป็นส่วนตัวสุดไรสุด

เปิดให้บริการ : 17:00 เป็นต้นไป



BAR NEXT DOOR BKK

บาร์สุดคูลของสายปาร์ตี้แห่งตรอกข้าวสาร เปิดเพลงเดือดเอาใจคนรักปาร์ตี้ ยืนโยกจังหวะสนุกสนานตลอดคืน ทั้งแนว Edm / Trap / Hip-Hop และดนตรีสดมันส์ๆ ที่นี่ได้รวบรวมความมันส์ยามค่ำคืนไว้ให้ทุกคนแล้ว  

เปิดให้บริการ : 18:00 เป็นต้นไป



On Top KhaoSan

แวะออนท็อปข้าวสาร นั่งรับลมชิลๆจิบเบียร์เบาๆแล้วเพลิดเพลินไปกับเมนู “จิ้มจุ่มลอยฟ้า” ร้อนเสิร์ฟร้อนอร่อยไว มาสัมผัสบรรยากาศข้าวสารยามค่ำคืนกันเถอะ 

เปิดให้บริการ : 18:00 - 20:00 น. 



Next Studio BKK

ใครที่กำลังมองหาร้านนั่งดื่มบรรยากาศไฟสลัว ห้ามพลาด Next studio BKK เพราะร้านนี้โคตรชิล บรรยากาศดี วงดนตรีหลากหลายสไตล์ที่จะทำให้คุณสนุกไปเสียงดนตรีหลายแนวเพลง ทั้งงร็อคสุดมันส์ เพลงป็อปฟังสบาย หรือจะเป็นไลฟ์ดีเจ ที่นี่มีให้ครบจบในที่เดียว

เปิดให้บริการ : 16:00 - 21:00 น. 



Hippie De Bar

จุดเริ่มต้นจากร้านเสื้อผ้าสู่ร้านเหล้าที่พร้อมเปิดบ้านต้อนรับเพื่อนฝูง มาพบปะสังสรรค์เสมือนมากินข้าวบ้านเพื่อนคนสนิท เพียงแต่ภายในบ้านหลังนี้ได้เตรียมมุมพิเศษหลากหลายมุมให้ทุกคนได้เลือกนั่งดื่มกับเดอะแก๊งได้ชิลๆ ตั้งแต่ลานหน้าบ้านไปจนถึงมุมสวีทส่วนตัว

เปิดให้บริการ : 16:00 - 24:00 น. 



ร้านบัวสอาด ซอยรามบุตรี

บัวสอาดตั้งอยู่บนถนนรามบุตรี บาร์นั่งชิลย่านข้าวสารที่บรรยากาศโคตรดี จากบ้านหลังเก่าดัดแปลงเป็นร้านนั่งดื่มสไตล์วินเทจ พร้อมเปิดโซน Outdoor และ Indoor ดนตรีสด เครื่องดื่มและอาหารหลากหลายเมนูสูตรเฉพาะจากทางร้านบัวสอาด 

เปิดให้บริการ : 18:00 - 24:00 น. 



ท่าช้าง บางกอก

ใครไค่เต้น เต้น ... ใครไค่เมา เมา บ่าฮาก บ่าปิ๊กเฮือนจ้า เพราะที่นี่คือ “ท่าช้าง บางกอก” ไม่ต้องเหาะไปไกลถึงจังหวัดเชียงใหม่แค่แวะมาใจกลางเมืองกรุงเทพก็เจอท่าช้างแล้ว ดีเจเดือด ดีเจโคตรดี เปิดเพลงโคตรมันส์ เต้นกันโคตรเมา ร้านตกแต่งยั่วๆด้วยไฟนีออนสายรุ้งที่พร้อมจะลงทัณฑ์แกเอง ปล.จงอย่าลืมของไว้ที่ร้าน สงสารพนักงานเขาค่อยเก็บ 

เปิดให้บริการ : 17:00 - 23:00 น. 



Nightlife Passport คนเที่ยวปลอดภัย ร้านผับบาร์ก็อุ่นใจ

พาสสปอร์ตเดียวที่นำพาสังคมกลางคืนให้กลับมามีสีสันอีกครั้ง เพียงแค่สมัครสมาชิกและยืนยันหลักฐานการรับวัคซีนครบ 2 เข็มก็เที่ยวได้เลย ไม่ต้องพกเอกสารให้ยุ่งยาก แค่นี้ก็เที่ยวได้แล้วปลอดภัยสบายใจหายห่วง!!

สมัครสมาชิกเพื่อรับ Nightlife Passport ได้ที่ www.theconcert.com 
หรือโหลดแอป The Concert Application : http://onelink.to/xg82rs  


คอนเซ็ปต์คงเดิมดื่มได้ถึงแค่สามทุ่ม จนกว่าจะเปลี่ยน  
เอิ่ม...หมายถึงเปลี่ยนเป็นวันที่ 16 มกราคม ปีหน้าโน่นอะ! 

ติดตามข่าวสารผับบาร์ของ “The concert”  ได้ที่