“Nightlife Passport” เข้าสู่สังคมกลางคืนอย่างปลอดภัย เที่ยวแบบใหม่ยุค New Normal

“Nightlife Passport” เข้าสู่สังคมกลางคืนอย่างปลอดภัย เที่ยวแบบใหม่ยุค New Normal

ถึงเวลากลับสู่การท่องเที่ยวกลางคืนอีกครั้งในรูปแบบ “New Nightlife” สังคมกลางคืนไร้โควิด เพิ่มความมั่นใจให้ขาเที่ยวและร้านค้าด้วยฟีเจอร์ “Nightlife Passport” เพียงลงทะเบียนและยืนยันตัวตน เพื่อนำไป Check-in / Check-out ก็เข้าสู่สังคมกลางคืนได้อย่างปลอดภัย เที่ยวแบบใหม่ยุค New Normal


สายเที่ยวพร้อมหรือยัง อีกไม่นานเกินรอสถานบันเทิงที่เรารักจะกลับมาเปิดให้บริการเต็มรูปแบบอีกครั้งหลังถูกปิดไปนานกว่า 300 วัน ผู้ประกอบการร้านอาหารและเครื่องดื่ม ผับ-บาร์ ก็เตรียมตัวกันอย่างหนักปรับปรุงร้านให้ได้มาตรฐาน เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้ผู้ใช้บริการ ขาเที่ยวอย่างเราๆ เองก็ต้องเตรียมความพร้อมด้วยเช่นกัน เพื่อให้การกลับมาของสังคมกลางคืน เป็นสังคมที่ปลอดภัยไร้โควิด




เมื่อสถานบันเทิงกลับมาเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ เราจะมั่นใจได้อย่างไรว่าร้านที่จะไปใช้บริการมีความปลอดภัยด้านสุขอนามัยที่ดี จะดีกว่าไหม… ถ้ามีแอปพลิเคชันที่สามารถบอกพิกัดร้านค้าที่ได้รับการรับรองว่าปฏิบัติตามกฏมาตราการของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด “The Concert Application” สามารถตอบโจทย์ขาเที่ยวได้อย่างครบถ้วน เป็นตัวช่วยเสริมให้นักท่องราตรีทุกคน สามารถค้นหาผับ-บาร์สถานบันเทิงใกล้ตัว ที่ได้รับสัญสักษณ์มาตรฐานความปลอดภัยโดย “The Concert Verify” เป็นร้านที่มั่นใจได้ว่าให้บริการแบบลดการสัมผัสและป้องกันการแพร่เชื้อโควิด-19 ได้อย่างมีประสิทธิภาพ



นอกจากผับ-บาร์จะเตรียมความพร้อมเพื่อให้บริการแล้ว ขาเที่ยวอย่างเราก็ต้องพร้อมด้วยเช่นกัน มาสร้างความเชื่อมั่นและกระตุ้นการท่องเที่ยวภาคกลางคืนให้กลับมามีชีวิตและสีสันอีกครั้งตามวิถี “New Nightlife” ด้วยฟีเจอร์ “Nightlife Passport” เพียงลงทะเบียนและยืนยันตัวตน เพื่อนำไป Check-in / Check-out ก็เข้าสู่สังคมกลางคืนได้อย่างปลอดภัย มั่นใจยิ่งกว่าด้วยบริการ E-Service จาก “The Concert Application” เช่น การใช้ E-Menu และ E-Payment เพื่อลดการสัมผัสในขั้นตอนต่างๆ



สำหรับกลุ่มลูกค้าและนักท่องเที่ยวที่ฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มเรียบร้อยและต้องการกลับมาท่องราตรีอย่างมั่นใจอีกครั้ง สามารถสมัครสมาชิกกับ “The Concert Application” และลงทะเบียนยืนยันตัวตนโดยอัปโหลดภาพหลักฐานการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มจากแอปพลิเคชัน “หมอพร้อม” นักท่องเที่ยวจะได้รับ “Nightlife Passport” ฟีเจอร์ใหม่ที่จะช่วยให้ทุกคนมั่นใจ ด้วยการนำไปใช้ Check-in / Check-out ร้านค้าต่างๆ ที่เข้าร่วมรายการ “The Concert Verify” เมื่อคุณเข้าใช้บริการ


รวมถึงฟีเจอร์นี้ยังเก็บข้อมูลเชิงลึกได้อย่างละเอียดและปลอดภัย จะทำการแจ้งเตือนหากร้านค้าที่คุณใช้บริการเกิดการแพร่ระบาดอีกครั้ง เพื่อไม่ให้มีการออกคำสั่งปิดสถานบันเทิงแบบเหมารวมดังเช่นที่ผ่านมา และผู้ใช้บริการยังได้รับสิทธิประโยชน์มากมายในทุกๆ การ Check-in / Check-out เช่น ได้รับคอยน์เพื่อนำมาใช้เป็นส่วนลดในร้านค้าที่เข้าร่วมรายการ พร้อมมีการอัปเดตข่าวสารโปรโมชันเด็ดที่น่าสนใจอีกด้วย


มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างวิถีการเที่ยวกลางคืนไร้โควิด “New Nightlife” เพียงลงทะเบียนรับ “Nightlife Passport” ได้ที่ >> www.theconcert.com/profile มีขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้



1. สมัครสมาชิกที่ “The Concert Application”

2. เลือกรับ “Nightlife passport”

3. อัปโหลดภาพหลักฐานการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม โดยเข้าไปแคปรูปภาพที่แอปพลิเคชัน “หมอพร้อม”

4. รอยืนยันการตรวจสอบ จะได้รับ “Nightlife Passport” เพื่อใช้ใน Check-in / Check-out ร้านค้าต่างๆ ที่เข้าร่วมรายการ “The Concert Verify” และรับส่วนลดที่ร้านอาหาร


The Concert เชื่อว่าการท่องเที่ยวภาคกลางคืนจะกลับมามีสีสันอีกครั้งได้ แต่จำเป็นต้องได้รับความร่วมมือจากทั้งผู้ประกอบการและนักท่องเที่ยว มาร่วมกันยกระดับมาตรฐานสร้างอนามัยให้กับสังคมธุรกิจภาคกลางคืน ได้ทัดเทียมกับธุรกิจภาคกลางวัน ผู้ใช้บริการได้กลับมาใช้ชีวิตกลางคืนให้สนุกสนานอีกครั้ง และ The Concert ขอเป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มที่พร้อมผลักดันให้การกลับมาของสังคมกลางคืนเป็นสังคมที่ปลอดภัยไร้โควิด


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

E-mail : [email protected] 

Line Official Account : @theconcertapp