12 ร้านเxล้าไร้แอลกอฮอล์นั่งเมามันส์ไปกับบรรยากาศที่คุ้นเคย (EP1)

12 ร้านเxล้าไร้แอลกอฮอล์นั่งเมามันส์ไปกับบรรยากาศที่คุ้นเคย (EP1)

ในที่สุดร้านเxล้าที่พวกเรารักก็กลับมาแล้ว ถึงแม้ร้านจะกลับมาเปิดให้บริการแล้วแต่ทางร้านเองยัง “งดจำหน่ายแอลกอฮอล์” ชาวปาร์ตี้ช่วงนี้ก็นั่งเมาบรรยากาศไปก่อนแล้วกัน 




The Concert แชร์พิกัด 12 ร้านเxล้าไร้แอลกอฮอล์นั่งเมามันส์ไปกับบรรยากาศที่คุ้นเคย (EP1)



342 Bar บาร์ลับวังหลังวิวหลักล้านริมแม่น้ำเจ้าพระยา

หากใครกำลังมองหาบาร์นั่งชิลบรรยากาศริมแม่น้ำ นาทีนี้ต้องเช็คอินที่ 342 Bar แล้วปะ! เพราะนอกจากวิวจะสวย อาหารอร่อย เครื่องดื่มก็ดี (No Alcohol นะจ้ะ) ที่บาร์นี้บอกเลยว่า “ไม่ธรรมดา” เพราะร้านตั้งอยู่บนดาดฟ้าของโรงแรมติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ชมวิวแม่น้ำและความสวยงามของบรรยากาศยามค่ำคืนได้สุดลูกหูลูกตา สุดแต่ใจจะปรารถนา!  
.
342 Bar 
เปิดให้บริการ : 13.00 - 16.00 น. และ 17.00 - 21.00 น. (วันเสาร์ - วันอาทิตย์)
ที่จอดรถ : (จอดรถได้ในอาคารวัดระฆัง)



420 Bar Bangkok บาร์คลายกังวลศูนย์รวมเมนูกัญ

บางคนไม่เมาเxล้าก็เมารัก แต่บาร์ร้านนี้ก็มาสิคร้าบ เดี๋ยวพาไปเมาเมนูกัญกับบาร์ลับย่านศรีนครินทร์ เพราะความสุขไม่ได้เกิดจากการ “เสพ” แต่เกิดได้จากการชิมอาหารและเครื่องดื่มแสนอร่อยที่มีส่วนผสมจากสมุนไพรออแกนิคแท้ 100% เพลิดเพลินไปกับความอร่อยที่จะนำพาให้คุณลอยไปในอวกาศ
.
420 Bar Bangkok สาขาศรีนครินทร์ 57
เปิดให้บริการ : 10.30 - 21.00 น.
ที่จอดรถ : (จอดรถฝั่งตรงข้ามร้าน)



บ้านเพื่อนเอกมัย บาร์นั่งชิลฟีลบ้านเพื่อน

บ้านเพื่อนเอกมัยวันนี้ เปิดเพลงเปิดร้านรอต้อนรับเพื่อนๆทุกคนกลับมาใช้บริการแล้วนะ บาร์นั่งชิลฟีลเหมือนไปกินข้าวบ้านเพื่อน แต่เมนูบ้านเพื่อนไม่ธรรมดานะ เพราะน่ารักและครีเอทีฟสุดๆอย่าง ข้าวแมว , ไข่ตุ๋น , หมูกรอบกระเทียมราดข้าวไข่ดาว และเมนูอื่นๆอีกมากมายทั้งของคาวและของหวาน ใครสายนั่งชิลบ้านเพื่อนคือตอบโจทย์สุด 
.
บ้านเพื่อนเอกมัย
เปิดให้บริการ : 12.00 - 21.00 น.
ที่จอดรถ : มีที่จอดรถ



เสือ 虎 Ekkamai บาร์ลึกลับในเวิ้งโบราณย่านเอกมัย

ถ้าอยู่บ้านแล้วมันน่าเบื่อ ออกไปให้เสือขย้ำหน่อยดีกว่า ใครอยากเป็นผู้ล่าก็คือเสือ ใครอยากถูกล่าก็คือเหยื่อ มานั่งบาร์ลึกลับย่านเอกมัย ตกแต่งสไตล์จีนโบราณแต่แฝงความโมเดิร์นเอาไว้ สำหรับเมนูอาหารและเครื่องดื่มของทางร้านบอกเลยว่ารสชาติอร่อย ดุ เข้มข้น จัดจ้านถึงใจเหล่าเสือหนุ่มเสือสาวทั้งหลายแน่นอน
.
เสือ 虎 Ekkamai
เปิดให้บริการ : 16.00 - 22.00 น.



Buddha & Pals คาเฟ่&บาร์แจ๊สที่ซ่อนความบันเทิงไว้ในเมืองโบราณ 

เอาใจผู้คนที่หลงใหลในมนต์เสน่ห์ของตึกแถวโบราณอายุมากกว่า 80 ปี เสพติดบรรยากาศความออริจินัลดั่งเดิมของเมืองกรุงไปกับคาเฟ่ที่พกเมนูเครื่องดื่มที่หลากหลายทั้ง Karnvela (กาแฟอเมริกาโน่) , Calm Rose Tea (ชา Cold Brew) หรือจะอาหารสไตล์อิตาเลี่ยน Spaghetti seafood (สปาเกตตี้โฮมเมด) เมนูเอาใจคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ แถมบางวันยังมีดนตรีแจ๊สบรรเลงความสนุกอีกด้วย
.
Buddha & Pals
เปิดให้บริการ : 10.00 - 19.00 น. (ปิดทุกวันจันทร์)
ที่จอดรถ : (จอดรถได้ที่วัดโสมนัส)



Cafe Thieves and Bar คาเฟ่&บาร์สุดชิคอเมริกันสไตล์ยุค 50s

คาเฟ่ชั้นหนึ่งไว้นั่งชิล บาร์ลับชั้นสองขึ้นไปนั่งชิคถ่ายรูปอัพไอจีแบบลิซ่า Blackpink ! ขนาดลิซ่ายังมาเยือน คนปังๆอย่างเราจะพลาดได้ไง ความปังไม่ใช่แค่ร้านสวยอย่างเดียว แต่เมนูอาหาร เครื่องดื่ม ของหวานก็จัดเต็มขนความอร่อยมาให้อย่างจุใจ ใครอยากเดินตามรอยเซเลปเดินทางมา Check-in ได้เลย     
.
Cafe Thieves and Bar
เปิดให้บริการ : 11.30 - 19.30 น. (ปิดทุกวันอังคาร)
ที่จอดรถ : มีที่จอดรถ



Cat on the roof บาร์ทาสแมว มาดูแมวที่ร้านไหม?

หากทาสแมวคนไหนกำลังมองหาบาร์นั่งชิลสักแห่งที่รายล้อมไปด้วยเจ้าแมวน้อยที่น่ารักแบบ “คิมิ โนะ โตริโคะ นิ นัตเต ชิมาเอ บา คิตโต” บอกเลยว่าต้องมานั่งเล่นที่ร้านแห่งนี้ ถ้าเล่นแมวแล้วหิวทางร้านก็มีกับเมนูแกล้ม เครื่องดื่ม จานหลักรอเสิร์ฟเพียบ รสชาติอร่อยจนจากมานั่งชิลกลายเป็นนั่งอิ่มกันเลยทีเดียว 
.
Cat on the roof
เปิดให้บริการ : 16.00 - 21.00 น.



Cheers station on nut บาร์เรสเตอรองต์ศูนย์รวมเมนูนานาชาติ

ถ้าไม่รู้จะเลือกอะไรระหว่างแฮมเบอร์เกอร์กับยำไทย หรือลาบหมูทอดก็แวะไปอ่อนนุชเลยสิคร้าบ เพราะร้านนี้มีเมนูฟิวชั่นทั้ง International และ local ให้เลือกสรรได้ตามใจ เมนูอาหารฝรั่งก็อร่อย เมนูอาหารไทยก็ถึงใจต้องลอง!   
.
Cheers station on nut
เปิดให้บริการ : 11.00 - 20.00 น.
ที่จอดรถ : (จอดรถได้ที่ People Park อ่อนนุช)



Chongjaroen Groove บาร์นั่งชิลยืนหนึ่งในเครือ Groove

ชงเจริญร้านดังอันดับหนึ่งที่ได้รับการรันตีความสุด ความสนุกมาจากชาวออฟฟิศย่าน Central world ทั้งหลายว่า "นี่แหละคือร้านที่ดีที่สุด" ความจัดจ้านในเรื่องเมนูอาหารก็เป็นที่เลื่องลือไม่แพ้กันทั้ง เมี่ยงคะน้ากากหมู, ยำเนื้อมะเขือเปราะ, ขาหมูเยอรมัน, ยำวุ้นเส้น, คอหมูคั่วเกลือ และเมนูอื่นๆอีกเพียบที่อยากให้ทุกคนได้ไปสัมผัสความอร่อย ความสนุกของชงเจริญที่คนชงพร้อมชง คนชิมก็พร้อมชิล 
.
Chongjaroen Groove
เปิดให้บริการ : 16.00 - 21.00 น.
ที่จอดรถ : (จอดรถได้ที่ Central world )



Come Again Cafe & Restaurant ร้านแฮงก์เอาท์สุดชิคที่ชวนให้อยาก Come Again 

ผ่านไปสมุทรปราการต้องแวะร้าน Come Again Cafe & Restaurant สักหน่อย เพราะที่นี่เป็นทั้งคาเฟ่และร้านอาหารในตัว เปิดโซนให้เลือกถึง 6 โซน ตั้งแต่โซนสวน โซนสระน้ำ โซนใต้หลังคา โซนห้องแอร์ โซนบาร์ค็อกเทลและห้อง VIP คาราโอเกะ ในส่วนของอาหารจะเมนูคาวหวานลองมาลิ้มรสดูสิ รับรองไม่มีผิดหวัง
.
Come Again Cafe & Restaurant
เปิดให้บริการ : 11.00 - 21.00 น.
ที่จอดรถ : มีที่จอดรถ



Flashback Rooftop Bar บาร์รูฟท็อปริมสระสุดน่ารัก

บาร์รูฟท็อปบนดาดฟ้าใจกลางถนนสุขุมวิทที่แฝงกลิ่นอายแห่งความเป็นยุค 90s นิดๆแต่ความน่ารักของร้านมากมาย เพราะตกแต่งด้วยโทนสีชมพูสุดหวาน ยิ่งบรรยากาศตอนหัวค่ำยิ่งสวยและอีกความพิเศษก็คือ ทางร้านมีเมนูชาบูด้วยน้า ต้มชาบูฟินๆกินบนดาดฟ้านี่มันสวรรค์ชัดๆ!  
.
Flashback Rooftop Bar
เปิดให้บริการ : 16.00 - 21.00 น. (ปิดทุกวันจันทร์)
ที่จอดรถ : มีที่จอดรถ



Gimmickcaferestaurant คาเฟ่สีขาวหวานละมุนใจ

ปกติเวลาสั่งกาแฟร้านมักจะเขียนชื่อเราที่แก้วใช่ไหม แต่ร้านนี้มาเหนือวาดรูปการ์ตูนสุดน่ารักให้เป็นซิเนเจอร์ของแต่ละคน นี่เป็นอีกหนึ่งความน่ารักที่อยากให้ทุกคนได้สัมผัสผ่านการบริการที่ทั้งใส่ใจและเป็นกันเองของทางร้านที่ทำให้ลูกค้าหลายคนต่างติดใจจนต้องแวะกลับมาเช็คอินกันอีกบ่อยๆ เรื่องเมนูอาหารขอแนะนำ หมูสามชั้นทอดพริกเกลือ & วุ้นเส้นผัดชะอม มาลองชิมดูสิแล้วจะติดใจ
.
Gimmickcaferestaurant
เปิดให้บริการ : 09.30 - 20.00 น. 
ที่จอดรถ : มีที่จอดรถ


ก่อนออกไปเที่ยวข้างนอกทุกครั้ง อย่าลืมล้างมือให้สะอาด สวมหน้ากากอนามัยและเว้นระยะห่างเพื่อลดการแพร่ระบาดของโควิด-19 ด้วยความห่วงใยจากทีมงาน The Concert 

ติดตามข่าวสารผับบาร์ของ “The concert”  ได้ที่