6 วีรกรรมสุดแสบในร้านเxล้า

6 วีรกรรมสุดแสบในร้านเxล้า

ร้านเxล้า ไม่ใช่สถานที่แต่เป็นผู้คน แหล่งรวมปาร์ตี้ความบันเทิงและความสนุกแบบโคตรพีคจนเพี้ยนกลายเป็นวีรกรรมสุดแสบในแก๊งเพื่อนซี้ ไหนเล่าสิใครเป็นแบบไหนบ้าง?








1. ต่อแถวจองโต๊ะตั้งแต่ 6 โมงเย็น!


ทำงานสิบโมงเข้างานบ่ายสอง แต่ร้านเxล้าเปิดสามทุ่มยืนต่อแถวรอตั้งแต่หกโมงเย็น โต๊ะหน้าเวทีจะเป็นของใครไปไม่ได้นอกจากแก๊งเรา ใช่จ้ะ ฉันเล็งนักร้องถึงแม้ไม่ได้ใจก็ขอให้ได้ทัช



2. แอ๊วรอบร้านทำความรู้จักรอบโต๊ะ

คนมีคู่นั่งโฟกัสคู่ แต่คนโสดอย่างเราๆโฟกัสทั้งร้าน โต๊ะนั่นงานอย่างดี โต๊ะนี้งานอย่างได้ ถ้าเป็นความรักให้ไม่ได้เป็นลูกค้ากันก็ยังดี



3. ต้นเกมจิบนิดหน่อย เลทเกมยกหมดขวด

ช่วงสี่ทุ่มฟีลยังไม่ค่อยมาเท่าไหร่ แต่หลังจากห้าทุ่มเท่านั้นละ สงสัยวิญญาณลำยองประทับร่างเห็นแก้วเxล้าเป็นเฮลูบอยกระดกเป็นน้ำหวานเลยให้ตายเถอะ



4. อยู่กับผู้ยืนโยก อยู่กับเพื่อนต่อตัว

ปอมปอมเชียร์ชิดซ้าย โพลแดนซ์หลีกขวา เพราะถ้าได้อยู่กับเดอะแก๊งสาวแซ่บครบองค์เมื่อไหร่ พริกทั้งสวนก็เผ็ดไม่เท่า มากกว่าคำว่าฉีกขาเอวสับยิ่งกว่าอะไร เวทีนี้เราต้องไม่แพ้แต่ไม่รู้แดนซ์ให้ใครดู 



5. สูญเสียไปเท่าไหร่กับคำว่าหมดแก้ว

“หมดแก้ว” วลีแห่งภัยพิบัติที่เข้าขั้นหายนะของใครหลายคน หรืออีกความหมายหนึ่ง คือเพื่อนกำลังมองมาที่เราแล้วถามว่า เอ็งรักข้ามากแค่ไหน อย่าได้ลังเลใจ ยกแก้วให้สุดแล้วหยุดที่ชักโครก   



6. เมื่อคืนกลับบ้านยังไงวะ?

กินเxล้าไม่เน้นเมา แต่ไม่เน้นจำเช่นกัน รู้ตัวอีกทีอ้าว Gu นอนอยู่เตียงใคร หันซ้ายแลขวานี่ห้อง Gu เองนี่หว่า แล้วเมื่อคืนกลับมายังไงน้า ได้แต่คิดแล้วก็สงสัยเป็นคำถามที่ตอบไม่ได้


คิดถึงโมเมนต์เก่าๆที่เคยซ่า เสียงหัวเราะ ดนตรีสดและแอลกอฮอล์จนกว่าจะถึงวันที่ผับบาร์กลับมาเปิดอีกครั้ง
รักษาสุขภาพให้แข็งแรง รอวันที่จะได้กลับมาพบกันใหม่นะ!!

ติดตามข่าวสารผับบาร์ของ “The concert”  ได้ที่