7เพลง Hip-Hop สุดฮิตแค่อินโทรก็คิดถึงร้านแล้ว!

7เพลง Hip-Hop สุดฮิตแค่อินโทรก็คิดถึงร้านแล้ว!

ผับบาร์เมื่อไหร่เปิดก็ไม่รู้! ระหว่างที่พวกเราต่างรอการกลับมาของสถานบันเทิงอีกครั้งThe Concert ขอแนะนำ 7เพลง Hip-Hop สุดฮิตแค่อินโทรก็คิดถึงร้านแล้ว!




#ทีมอยู่ผับแล้วอยากเท่ ไม่ถนัดทางเต้นแต่อยากเน้นไปทางร้องต้องซุ่มฝึกแร็ปกันแล้ว ยุคสมัยนี้ใครแร็ปได้ เขาว่ากันว่าคนนั้นโคตรคูล! แต่ละเพลงที่คัดมา The Concert การันตีเลยว่าเปิดทุกผับ เปิดทุกซีซัน ได้ฟังกี่ครั้งก็ชวนคิดถึงบรรยากาศความสนุกเก่าๆที่เราคุ้นเคย


Lil Mosey - Blueberry Faygo 

Blueberry Faygo คือน้ำอัดลมยี่ห้อหนึ่งที่มีรสบลูเบอร์รี่ ซึ่งไม่ต้องบอกทุกคนก็เข้าใจว่า Lil Mosey ดื่มน้ำอะไรผสมกับน้ำอัดลมบลูเบอร์รี่ แหม เห็นแล้วอยากให้ประเทศเราผลิตน้ำอัดลมบลูเบอร์รี่บ้างจัง อยากชวนใครสักคนมาดื่มที่โต๊ะตอนผับบาร์เปิด!


Post Malone - Congratulations ft. Quavo 

Now they always say congratulations! ถ้ารู้ว่าร้านเปิดเมื่อไหร่นะ เตรียมตัวจองพื้นที่หน้าเวทีเลย ยิ่งถ้าดีเจเปิดเพลงนี้แล้วด้วยจะตะโกนคำว่า congratulations ให้ดังที่สุด ขอแสดงความยินดีจริงๆที่ในที่สุดบ้านหลังที่สองกลับมาเปิดให้บริการแล้ว!



เปลี่ยนคำว่า Room เป็น Bar แทนได้ปะ พอดีช่วงนี้ร่างกายขาดแอลกอฮอล์มานานไม่ได้ Highest แล้วเครียด โอ้ยพูดแล้วอยากปลดปล่อย!




ตั้งแต่ผับปิดไม่มีใครรู้เลยว่าเรา Taste อร่อยแค่ไหน คิดถึงบรรยากาศเก่าๆเลยที่ร้องเพลงนี้ในผับแอ๋วคนข้างๆ ที่ไม่รู้จัก คิดถึงอะไรแบบนี้จริงๆนะ 




Nowadays I’m too cool for a girlfriend ช่วงโสดๆนี่แหกปากร้องท่อนนี้บ่อยมาก ให้คนในร้านรับรู้ไปเลยว่าเรา Tie-in จริงๆแล้วไม่ได้จะบอกว่าเป็นคนเจ๋งนะ แต่จะบอกว่าเป็นคนโสด




สำหรับใครที่อกหักแล้วไม่อยากร้องไห้ แนะนำให้ลองร้องเพลงนี้ โดยเฉพาะท่อน You made my heart break คุณทำให้หัวใจฉันสลาย ถ้าคุณร้องท่อนนี้ออกมาพร้อมดนตรี บอกเลยว่าเป็นการอกหักที่โคตรเท่! 




All she wanna do is party all night ฉันก็อยากทำแบบเธอ อยากจะไปสังสรรค์ตลอดทั้งคืน!
นี่คือประโยคที่คนชอบเที่ยว ชอบปาร์ตี้อย่างเราๆอยากทำมากที่สุดในชีวิต บอกเลยนะว่าถ้าร้านเปิดเมื่อไหร่จะกินเxล้ายันหว่าง!

บอกเลยแต่ละเพลงที่คัดมาต้องถูกใจเพื่อนๆ #สายร้องแร็ป ทั้งหลายแน่นอน ช่วงเวลา WFH แบบนี้ซ้อมแร็ปกันไว้นะ เวลาร้านเปิดจะได้มีคอนเสิร์ตของตัวเองลง IG Story เท่ๆไว้อวดเพื่อนกันแบบโคตรคูล

ติดตามข่าวสารผับบาร์ของ “The concert”  ได้ที่