รวมเครื่องดื่ม Zero Sugar ทำเป็นมิกเซอร์สุดซ่าส์ สดชื่นได้ไม่ต้องกลัวอ้วน

รวมเครื่องดื่ม Zero Sugar ทำเป็นมิกเซอร์สุดซ่าส์ สดชื่นได้ไม่ต้องกลัวอ้วน

วันนี้รับบทบาร์เทนเดอร์สาวชวนเพื่อนๆ มาลองทำมิกเซอร์สุดซ่า จากเครื่องดื่ม Zero Sugar เติมความสดชื่นแบบไม่ต้องแคร์แคลอรี่ แถมรสชาติก็ยังอร่อยเริ่ด!


มิกเซอร์ที่คุ้นเคยก็คงหนีไม่พ้นน้ำอัดลมที่มีปริมาณน้ำตาลสูง อยากลองเปลี่ยนมาลดความหวานดูบ้าง เผื่อจะได้รสชาติของแอลกอฮอล์ที่เข้มข้นขึ้น ทุกวันนี้มีเครื่องดื่มออกมาตอบโจทย์คนรักสุขภาพ โดยเฉพาะเครื่องดื่มที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล ใช้สารให้ความหวานแบบอื่นแทน เลยลองเอามาทำเป็นมิกเซอร์สุกซ่า เติมความสดชื่นแบบไม่จำเจแถมดื่มได้ไม่ต้องรู้สึกผิดบาป จะมีเครื่องดื่ม Zero Sugar ตัวไหนเด็ดบ้างมาดูกัน!


1.Singha Yuzu Lemon Soda

มิกเซอร์น้องใหม่! Singha Yuzu Lemon Soda โซดากลิ่นส้มยูสุ เปรี้ยวซ่า จี๊ดถึงใจ แถมดื่มได้ไม่ต้องสนแคลอรี่ เพราะเป็นแบบ Zero Sugar & 0 Cal. ใช้สารให้ความหวานซูคราโลสแทนน้ำตาล ได้กลิ่นส้มหอมสดชื่นออกมาทะลุกระป๋อง มีความเปรี้ยวซ่า หวานละมุนนิดๆ พอเอามามิกซ์กับแอลกอฮอล์แล้วมันเป็นเริ่ด รสชาติเข้ากันแบบลงตัว อร่อยได้ใจจิบกันไปเพลินๆ




2.Singha Lemon Soda

กระป๋องเหลืองขาวในตำนาน ที่ไม่ว่าหยิบออกมาดื่มเมื่อไหร่ก็สดชื่น รีเฟรช เหมือนได้เกิดใหม่ทันที! ตัวนี้เป็นโซดากลิ่นเลม่อน เน้นความเปรี้ยวซ่าในแบบฉบับของคนรักสุขภาพ นอกจากจะ Zero Sugar & 0 Cal. แล้ว ยังมีวิตามินซีสูงถึงเทียบเท่าเลมอน 1 ผลเลยทีเดียว พอเอามิกซ์กันแล้วก็ได้รสชาติใหม่ๆ เปรี้ยวซ่าในสไตล์ของสิงห์ ติดหวานแบบกรุบกริบ ที่สำคัญหอมเลม่อนมากๆ





3.Shark Zero Sugar

เครื่องดื่มที่มีวิตามินบีรวมออกแนวเครื่องดื่มชูกำลัง แต่ผสมความซ่าเข้าไปเลยให้ความรู้สึกสดชื่นมากขึ้น รสชาติตัวนี้จะออกหวานนิดๆ เปรี้ยวหน่อยๆ คล้ายเครื่องดื่มชูกำลังตัวอื่นๆ พอลองเอามามิกซ์ดูแล้วมันเลยกลมกล่อมลงตัว จิบแล้วชื่นใจ แถมยังมีคาเฟอีนจากธรรมชาติ ช่วยเติมเอนเนอร์จี้ให้เราได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่ากระปรี้กระเปร่าเลยล่ะ



 


4.HBD Peach Flavoured Sparkling Drink

สาวกพีชต้องถูกใจสิ่งนี้! น้ำอัดลมใสไร้สีจากญี่ปุ่น 0 แคลอรี่ ไม่มีน้ำตาล หวานน้อยพอกรุบกริบ แถมด้วยกลิ่นหอมละมุนของพีชฉ่ำๆ คนรักพีชตกหลุมรักได้ไม่ยากเลย พอเติมความเข้มข้นของแอลกอฮอล์บวกกับกลิ่นหอมอ่อนๆ ของพีช มันชั่งเย้ายวนชวนให้จิบได้เพลินๆ ไม่ต้องกลัวว่าจะผิดบาปแต่อย่างใด บอกเลยว่างานนี้เมาใสๆ ยันสว่างจ้า



 


5.Coca-Cola No Sugar

ขอเอาใจสายน้ำอัดลมกันบ้าง… ใครที่ชื่นชอบความซ่าของโค้ก แต่ก็อยากจะลดปริมาณน้ำตาล ลองหันมาซบอกโค้กสูตรไม่มีน้ำตาลกันดูมั้ย แคลอรี่ไม่พุ่งแต่ได้รสชาติของโค้กออริจินอลอยู่ ลองเอามาผสมกับแอลกอฮลล์ฉ่ำๆ ก็ได้ความมิกเซอร์รสชาติที่คุ้นเคย ไม่หวานมากไป มีความซาบซ่าในแบบของโค้กเป็นสดชื่นถึงใจ ฟินเหมือนเดิมมม~





6.Pepsi Max Taste

เป๊ปซี่ดีที่สุด! แต่ที่ดีกว่าคือสูตรไม่มีน้ำตาลจ้าสาวๆ นอกจากจะซาบซ่าได้แบบไม่ต้องแคร์น้ำตาลแล้ว พอเอามามิกซ์กันผลที่ได้คือรสชาติอันแสนคุ้นเคย ทำให้หวนนึกถึงสมัยเป็นมือชงที่ร้านเหล้าเลย T_T มีความหวาน ความซ่า อร่อย แบบไม่ต้องง้อน้ำตาล แทบไม่ต่างจากออริจินอล ช่วยเติมความสดชื่นได้แบบเต็มร้อย





7.7 Up Free

เปลี่ยนฟีลมาทางน้ำอัดลมกลิ่นเลม่อนกันบ้าง... ตัวนี้นอกจากจะไม่มีน้ำตาลแล้ว ยังเป็นน้ำอัดลมใสไม่มีสี ไม่มีคาเฟอีนด้วยนะ เอาสิ๊! ปังไปหมด ใครที่แพ้คาเฟอีนมาถูกทางแล้วค่า รสชาติถือว่าทำได้เหมือนตัวออริจินอลสุด หวานเท่าเดิม มีกลิ่นเลม่อนฉ่ำๆ ซ่าสะใจ ผสมผสานกับแอลกอฮอล์แล้วเข้ากันได้ดี อร่อยจนต้องมอบมงให้เลยล่ะ





8.Sprite Sugar Free

อีกหนึ่งน้ำอัดลมกลิ่นเลม่อน-ไลม์ ขวัญใจของใครหลายๆ คน บอกเลยว่าตัวนี้ทีเด็ดจริงๆ ทำหน้าที่เป็นมิกเซอร์ได้ดีจนติดใจ รสชาติใกล้เคียงกับออริจินอล มีกลิ่นอ่อนๆ ของเลม่อน และหวานกรุบกริบในแบบฉบับของสไปร์ท เพิ่มเติมด้วยความซ่าตามสไตล์น้ำอัดลมที่เราคุ้นเคย ใครชอบแนวนี้ต้องจัด!





9.Fanta No Sugar

มาทางน้ำอัดลมหลากสีกันบ้าง! แฟนต้าเองก็มีผลิตภัณฑ์ที่เป็นสูตร No Sugar ด้วยเหมือนกัน มีทั้งกลิ่นส้ม และกลิ่นสตรอเบอร์รี่ เหมาะกับกุลสตรีสายหวาน ได้ฟีลนางเอกจิบน้ำส้มสวยๆ ที่ใครจะรู้ว่าฉันเอาไปมิกซ์กับแอลกอฮอล์จ้า ตัวนี้แทบจะไม่ต่างจากออริจินอล แต่ความหวานลดลงชัดเจน ผสมผสานด้วยกลิ่นผลไม้หอมๆ ซ่าถึงใจ แถมลงตัวกับแอลกอออล์ที่เติมเข้าไป อร่อยไม่ต้องพูดเยอะ!




แล้วเพื่อนๆ มีเครื่องดื่ม Zero Sugar ตัวไหนที่นำมามิกซ์กันแล้วมีความละมุน แต่ก็ร้อนแรงจนเก็บไว้คนเดียวไม่อยู่ ลองเอามาแชร์กันได้นะ แบ่งปันรสชาติความสดชื่นให้คนอื่นได้ลองดื่มกัน