คัดมาแล้ว! 20 ซีรีส์น่าดูในปี 2020

คัดมาแล้ว! 20 ซีรีส์น่าดูในปี 2020

เปิดกรุแนะนำซีรีส์เกาหลี 20 เรื่อง ในปี 2020 รับรองว่าดูกันอย่างจุใจแน่นอน จะมีเรื่องไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ


 Hospital Playlist 


Hospital Playlist เล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ของแพทย์ 5 คน ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกัน ประกอบด้วย อิกจุน (โชจองซอก), ซอกฮยอง (คิมแดมยอง), ซงฮวา (ชอนมีโด), จุนวาน (ชองกยองโฮ) และจองวอน (ยูยอนซอก) โดยพวกเขาใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยเรื่องราวมากมายภายในโรงพยาบาล ซึ่งจะสะท้อนให้เห็นถึงการทำงานของแพทย์ในแต่ละวัน รวมถึงชีวิตของผู้ป่วยในโรงพยาบาล การันตีความสนุกโดย ผู้กำกับ Reply 1988 ที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสกับเรื่องราวธรรมดาของชีวิตที่ซึมลึกไปถึงหัวใจ เขาเล่าเรื่องได้อย่างสมูทดูแล้วไม่มีเบื่อ แต่น่าเสียดายมีเพียง 12 ตอนเท่านั้น เป็นซีรีส์ที่ไม่ควรพลาดจริงๆ แถมเพลงประกอบซีรีส์อย่างเพลง Aloha ยังคว้า Perfect All Kill ในชาร์ตเพลงเกาหลีด้วยนะ

ดู Hospital Playlist ได้ที่ https://bit.ly/3lrrz3K


 A world of married couple 


ซีรีส์สุดเข้มข้นเรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ของครอบครอบคู่หนึ่งที่แต่งงานกันมาหลายปีที่สุดท้ายต้องจบด้วยการทรยศ จีซอนอู (คิมฮีแอ) แพทย์เวชศาสตร์ครอบครัวที่ได้แต่งงานกับอีแทโอ (พัคแฮจุน) หนุ่มหล่อที่เป็นผู้กำกับชื่อดัง ทั้งสองมีลูกชายด้วยกัน 1 คน ชีวิตของเธอเพรียบพร้อมมากเพราะมีครอบครัวที่อบอุ่น แต่สุดท้ายเธอกลับมารู้ว่าสามีและคนรอบข้างเธอทรยศหักหลัง เพราะสามีเธอนั้นได้แอบไปเป็นชู้กับดาคยอง (ฮันโซฮี) เมื่อก่อนอีแทโอนั้นใช้เงินกำกับภาพยนตร์ที่สนับสนุนโดยจีซอนอูมาตลอด แต่ถึงแม้ว่าเขาจะรักภรรยาของเขามาก แต่แน่นอนว่าเพื่อความก้าวหน้าและความสวยของดาคยอง เขาจึงยอมนอกใจภรรยาเรื่องนี้เข้มข้นมากค่ะ เรตติ้งสูงมาก และได้รับการยอมรับว่าเป็นซีรีส์ที่ดราม่าที่สุดแห่งปีด้วย

ดู A world of married couple ได้ที่ https://bit.ly/3npmny5


 Kingdom 2 


เรื่องนี้เริ่มต้นในยุคสมัยราชวงศ์โชซอนของเกาหลี ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นช่วงยุคที่เต็มไปด้วยความรุ่งเรืองและปกครองเกาหลีมาอย่างยาวนาน แต่แน่นอนว่าความรุ่งเรื่องอย่างยาวนานไม่มีอยู่จริง เพราะมีเสนาบดีหิวในศักดินาและลาภยศ จึงได้แพร่เชื้อร้ายปริศนาที่เกิดจากสมุนไพรชนิดหนึ่ง ตามความเชื่อว่าหากได้ใช้รักษาก็จะทำให้คนตายกลับคืนชีพ และนั่นคือจุดเริ่มต้นที่เหล่าศพลุกขึ้นฆ่าคนเป็น พวกเขากลายเป็นผีดิบร้ายที่พร้อมจะฉีกร่างและลิ้มรสเนื้อมนุษย์อย่างเอร็ดอร่อยและทำให้คนที่โดนกัดหรือโดนกินจะต้องกลายเป็นผีซอมบี้กันไปตามๆ กัน และความหวังเดียวที่จะยุติเหตุการณ์นี้ได้คงมีแต่ อีชาง องค์รัชทายาทผู้ที่มีสิทธิ์ในบัลลังก์แต่ต้องลี้ภัยจากน้ำมือของอัครมหาเสนาบดีผู้ชั่วร้าย ที่หวังจะให้ลูกสาวในฐานะพระมเหสีที่กำลังรอวันให้กำเนิดว่าที่กษัตริย์ เพื่อหวังจะรักษาอำนาจ  ซึ่งเขาจะต้องร่วมือกับชาวบ้าน ที่จะต้องหยุดเรื่องราวอันเลวร้ายนี้ ตอนนี้เรื่อง Kingdom ก็ได้ดำเนินไปถึงซีซั่นที่ 2 แล้ว หากไม่ได้ดูถือว่าพลาดมากๆ

ดู Kingdom ได้ที่ https://bit.ly/2GXGOTb


 Stranger 2 


กลับมาอีกครั้งกับซีรีส์ Stranger 2 ที่หลายคนรอคอยมากนานซีรีส์นี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับการสืบสวนและกฎหมาย ซึ่งเรื่องราวนั้นก็เกี่ยวกับการแฉกระบวนการยุติธรรมของเกาหลีใต้ เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นจากฮวังชีมก (โชซึงอู) อัยการคนรุ่นใหม่ที่ไฟแรงมาก มั่นใจและยึดมั่นในอุดมการณ์มากที่สุด แต่เขาไม่มีความรู้สึกและอารมณ์เนื่องจากถูกผ่าผ่าตัดสมองในวัยเด็ก ความรับรู้นี้ก็หายไปด้วย นึกออกไหมคะทุกคนหน้าที่ไร้อารมณ์ไม่ยินดี ยินร้าย เฉยชา นั่นละค่ะเขาเป็นแบบนั้นเลย ต่อมาเขาได้ร่วมมือกับฮันยอจิน (แบดูนา) ตำรวจสาวที่ทำงานในสายอาชญากรรมที่ตอนนี้กำลังทำคดีฆาตกรรม ซึ่งจุดพีคก็อยู่ตรงคดีนี้เพราะมันจะเชื่อมโยงไปถึงความแหลกเหลวของกระบวนการยุติธรรมในเกาหลีใต้ ในซีซั่น 2 นี้ค่อนข้างจะเน้นไปในเรื่องของความขัดแย้งระหว่างอัยการและตำรวจมากกว่าในภาคแรก

ดู Stranger 2 ได้ที่ https://bit.ly/3eVA1FV


 Crash landing on you 


Crash landing on you เป็นซีรีส์ที่เริ่มขึ้นจากเรื่องราวของ ยุนเซรี (ซนเยจิน) นักธุรกิจสาวชาวเกาหลีใต้ซึ่งเป็นทายาทมหาเศรษฐี ที่ได้นั่งเรือร่อนและถูกพายุพัดไกลร่วงลงสู่พื้นดินที่ซึ่งถูกเรียกว่า DMZ หรือ “เขตปลอดทหาร” ที่เป็นฝั่งการดูแลของเกาหลีเหนือ ทำให้ได้เจอสหายผู้กองรีจางฮยอก (ฮยอนบิน) หลังจากนั้นได้นำไปสู่การหลบหนีก่อนที่จะแปรเปลี่ยนเป็นความรัก บอกเลยว่าซีรีส์เรื่องนี้คือดีมากๆ แสดงให้เห็นถึงความรักของคู่พระนางและผองเพื่อน อีกทั้งยังแสดงให้เห็นถึงการแบ่งเส้นเขตพรมแดนของฝั่งเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ซึ่งทำได้อย่างสมจริง ภาพในซีรีส์สวยมาก เพลงประกอบก็ดีคือดีไปหมดค่ะ ต้องลองไปดูนะคะ เราขอรับรองความฟินค่ะ

ดู Crash landing on you ได้ที่ https://bit.ly/38DKiFD


 Itaewon Class 


Itaewon Class เป็นเรื่องราวของพัคแซรอย (พัคซอจุน) ได้ต่อยหน้า จางกึนวอน (อันโบฮยอน)ในวันแรกของการเข้าโรงเรียนมัธยมแห่งใหม่ ซึ่งมาแกล้งเพื่อนในห้องเรียนเดียวกัน โดยคนที่แกล้งเพื่อนนั้นเป็นลูกชายของ CEO จางแดฮี (ยูแจมยอง) ซึ่งทำธุรกิจอาหารยักษ์ใหญ่ “จางกา” ที่พ่อของพัคแซรอยทำงานอยู่ CEO จางแดฮีสั่งให้พัคแซรอยขอโทษลูกชายแต่เขาไม่ขอโทษ เพราะการปฏิเสธของพัคแซรอยครั้งนั้นทำให้เขาถูกไล่ออกจากโรงเรียนและพ่อเขาก็โดนไล่ออกจากงาน หลังจากนั้นไม่นานก็เกิดอุบัติเหตุขึ้น พ่อของพัคแซรอยเสียชีวิตในอุบัติเหตุทางมอเตอร์ไซต์จากฝีมือของอดีตเพื่อนร่วมห้องจางกึนวอน ซ้ำพัคแซรอยยังถูกจับกุมและติดคุกในข้อหากระทำการรุนแรง พัคแซรอยจึงตัดสินใจว่าจะแก้แค้น CEO จางแดฮี รวมถึง ลูกชายของเขา จางกึนวอน เมื่อเขาถูกปล่อยตัวออกจากคุกแล้ว เขาจึงเริ่มเปิดร้านอาหารของตัวเองในอิแทวอน ซึ่งมีโจอีซอ (คิมดามิ) สาวผู้โด่งดังในโลกออนไลน์ได้มาร่วมงานกับพัคแซรอยและทำงานในฐานะผู้จัดการร้าน และเธอก็แอบชอบพัคแซรอยอยู่นั่นเอง เรื่องนี้สุดยอดมากๆ

ดู Itaewon Class ได้ที่ https://bit.ly/38BoNp6


 It’s okay to not be okay 


It’s okay to not be okay เป็นซีรีส์เกี่ยวกับจิตวิทยาที่นำแสดงโดยคิมซูฮยอนและซอเยจีที่มาพบเจอกันในเรื่องนี้เรื่องแรก และเป็นเรื่องแรกที่คิมซูฮยอนได้กลับมาแสดงซีรีส์หลังจากที่ออกจากกรม เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของ มุนซังแท ( คิมซูฮยอน) เจ้าหน้าที่สาธารณสุขในหอผู้ป่วยจิตเวชที่ต้องดูแลพี่ชายที่เป็นออทิสติกอย่างมุนซังแท (โอจองเซ) เพราะเขามีเวลาให้กับพี่ชายเขาเลยไม่มีเวลาให้กับตัวเองเลย วันนึงเขาได้เจอกับโกมุนยอง (ซอเยจี) นักเขียนนิทานสำหรับเด็กที่โด่งดังมาก แต่นางเอกของเราเป็นโรคต่อต้านสังคมที่มีผลมาจากการเลี้ยงดูของพ่อแม่ และนางเอกก็เป็นคนที่พระเอกหลงรักตั้งแต่เด็กแล้วด้วย หลังจากที่ทั้งสองได้เจอกันก็ได้เกิดเรื่องราวมากมายขึ้นแต่พวกเขาก็ได้ช่วยรักษาและเติมเต็มซึ่งกันและกัน แต่เรื่องราวไม่ได้สวยงามค่ะเพราะเรื่องนี้มีปมขนาดใหญ่ที่จะต้องคลี่คลาย ทั้งเรื่องพ่อและแม่ของนางเอกและสัญลักษณ์อย่างผีเสื้อที่พี่ชายของพระเอกฝังใจและกลัวมาตลอด เรื่องราวจะคลี่คลายไปในรูปแบบไหนต้องติดตามใน It’s okay to not be okay ค่ะนอกจากเรื่องราวจะเข้มข้นแล้วคอสตูมและฉากของเรื่องยังมีคุณภาพมากๆ อีกด้วย

ดู It’s okay to not be okay ได้ที่ https://bit.ly/2ItYLZU


 Hi Bye! Mama 


ซีรีส์เรื่องนี้ได้บอกเล่าเรื่องราวของ ชายูริ (คิมแทฮี) หญิงสาวที่ต้องกลายเป็นผีมากว่า 5 ปีหลังจากการเสียชีวิตในอุบัติเหตุ เธอได้มีโอกาสอีกครั้งในการที่จะได้กลับมาเป็นมนุษย์ โดยข้อเสนอครั้งนี้เธอจะอยู่ได้เพียงแค่ 49 วันเท่านั้น โดยสามีของเธอคือ โจควังฮวา (อีคยูฮยอง) ซึ่งทำงานเป็นศัลยแพทย์ที่เชียวชาญด้านการผ่าตัดทรวงอก เขาเป็นคนน่ารักมากๆ แต่เมื่อภรรยาเสียชีวิตไป บุคลิกของเขาก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคน เรื่องนี้เป็นเรื่องที่มาใหม่ค่ะ เป็นการกลับมาทำงานอีกครั้งของนางฟ้าของเกาหลีอย่างคิมแทฮี ต้องไปดูกันค่ะว่าจะสนุกและซับซ้อนมากขนาดไหน

ดู Hi Bye! Mama ได้ที่ https://bit.ly/3ncY1aG


 Flower of Evil 


ซีรีส์ Flower of Evil เป็นซีรีส์ที่กระแสแรงตั้งแต่ยังไม่ได้ฉายค่ะ เพราะมีการทิ้งทีเซอร์ไว้ว่า “จะทำอย่างไรหากรู้ว่าสามีที่คบกันมานานเป็นฆาตกร” เรื่องนี้เป็นซีรีส์ที่ได้พระเอกหล่ออย่างอีจุนกิที่ได้ฝากผลงานการแสดงเป็นองค์ชาย 4 ในเรื่อง Moon Lover กันมาแล้ว มาในเรื่องนี้เขาได้พลิกบทบาทที่หลายคนคาดไม่ถึงว่าเขาจะแสดงออกทั้งหน้าตาและการสื่ออารมณ์ได้ดีมาก เรื่องนี้เป็นเรื่องของแบคฮีซอง (อีจุนกิ) ที่ได้แต่งงานกับชาจีวอน (มุนแชวอน) นักสืบมืออาชีพ ทั้งคู่มีลูกด้วยกันเป็นผู้หญิงหนึ่งคน แบคฮีซองทำหน้าที่สามีและหน้าที่พ่อได้อย่างไร้ที่ติ ซึ่งเป็นสามีที่หลายคนใฝ่ฝันเลยก็ว่าได้  ด้วยภายนอกที่สมบูรณ์แบบมากไม่มีใครรู้ว่าเขาได้ซ่อนความลับที่เก็บเอาไว้โดยที่ไม่มีใครรู้ น่าเสียดายที่ความลับไม่มีในโลก เพราะชาจีวอนกำลังตามสืบคดีฆาตกรรมที่ยังหาตัวคนร้ายไม่ได้ เมื่อเธอสืบไปสืบมาเธอก็พบหลักฐานบางอย่างที่มีการเชื่อมโยงกับสามีของเธอ เรื่องราวจะดำเนินต่อไปอย่างไร พระเอกจะเป็นฆาตกรตัวจริงหรือไม่ต้องห้ามพลาดค่ะ

ดู Flower of Evil ได้ที่ https://bit.ly/3kvDNXM


 Search 


สำหรับใครที่ยังคงละสายตาจากความหล่อของหนุ่ม “จางดงยุน” ที่ผ่านการแสดงซีรีส์เรื่อง The Tale of Nokdu มาก็ต้องไม่พลาดกับซีรีส์เรื่องนี้เพราะหนุ่มจางดงยุนก็ได้รับแสดงเรื่อง Search 2020 ประกบสาวสวยตลอดกาลอย่างสาว คริสตัล f(x) ในเรื่องเป็นเรื่องราวของสมาชิกกองกำลังค้นหาทางทหารอย่างดงยงจิน (จางดงยุน) ที่กำลังจะปลดประจำการอยู่แล้ว แต่ก็ได้รับคดีพิเศษที่ทำให้เจอกับ ซนเยริม (คริสตัล f(x))  เจ้าหน้าที่ทหารสาวซึ่งมีความสามารถมาก ทั้งคู่เจอกันเพราะหน้าที่ แต่เรื่องบางอย่างก็เกิดขึ้นเพราะพวกเขาต้องเผชิญกับสัตว์ประหลาด ซึ่งนอกจากจะมีบทที่น่าดูแล้วเรื่องนี้ยังแสดงให้เห็นถึงการหนีเอาตัวรอดของพระนางจากเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ด้วย หากใครอยากเห็นจางดงยุนและคริสตัลใส่ชุดทหาร เราบอกเลยว่าเรื่องนี้ตอบโจทย์เพราะเรื่องดีมาก

ดู Search ได้ที่ https://bit.ly/3eTLi9X


 Tale of the Nine Tailed 


ซีรีส์เรื่องนี้ทำสาว ๆ หลายคนต่างพากันกรีดร้องเพราะการกัลมาอย่างอปป้าเกาหลีจาก “อีดงอุค” ที่ได้มาประกบสาวสวยอย่าง “โจโบอา” เรื่องนี้เป็นเรื่องแนวโรแมนติกผสมแฟนตาซี เป็นเรื่องราวของจิ้งจอกเก้าหางในตำนาน(กูมีโฮ) ชื่ออียอน (อีดงอุค) ซึ่งตัวเขาก็ได้ใช้ชีวิตอยู่บนโลกมนุษย์ ตัวเขาเป็นคนที่กลมกลืนกับมนุษย์มากแทบจะแยกไม่ออกเลยทีเดียว ซึ่งต่อมาชีวิตที่สงบๆ ของอียอนก็เปลี่ยนไปเพราะเขาได้เจอกับโปรดิวเซอร์สาวอย่านัมจีอา (โจโบอา) สาวกล้าบ้าบิ่นที่สามารถทำทุกวิถีทางเพื่อให้รายการของเธอได้โด่งดัง ซึ่งเป้าหมายของเธอคือต้องตามหากูมีโฮหรือจิ้งจอกเก้าหางให้ได้ แต่เรื่องก็ไม่ได้เรียบง่ายเพราะยังมี อีรัง(คิมบอม)จิ้งจอกเก้าหางผู้ร้ายกาจที่เกลียดมนุษย์มากคอยขัดขวางทุกอย่างอยู่นั่นเอง หนุ่มหล่อในตำนานมาแสดงซีรีส์ร่วมกันขนาดนี้จะไม่ดูก็คงไม่ได้ใช่ไหมคะทุกคนนนนน

ดู Tale of the Nine Tailed ได้ที่ https://bit.ly/32DRtdc


 Do Do Sol Sol La La Sol 


ซีรีส์เรื่องนี้แค่เห็นชื่อเรื่องก็รู้แล้วว่าเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับดนตรีในแนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่ เรื่องราวนี้เป็นเรื่องราวของนักเปียโรสาว กูลาลา (โกอารา) เธอเป็นคนสวย มีจิตใจที่ดีงาม เรียกได้ว่าเป็นคนที่คิดบวกอยู่เสมอ ด้วยความสดใสของเธอทำให้เธอกลายเป็นที่รักของทุกคน วันหนึ่งเธอก็ได้พบกับพนักงานพาร์ตไทม์ ซันวูจุน (อีแจอุค) ที่เป็นคนไม่มีอะไรเลย ภายนอกเย็นชามาก แต่ว่าภายในนั้นกลับกลายเป็นคนอบอุ่นอย่างไม่น่าเชื่อ แต่เรื่องราวมันคงไม่แซ่บถ้าพระเอกของเราไม่มีปม เพราะปมของเขายังทำให้เขารู้สึกเจ็บปวดอยู่ตลอด ปมหรือความลับของพระเอกคืออะไร? ต้องไปไขปัญหากันค่ะ เรื่องนี้ขอบอกเลยว่าพระนางหล่อมากซึ่งอีแจอุคก็แสดงบทเย็นชาได้อย่างดีเยี่ยมมาก

ดู Do Do Sol Sol La La Sol ได้ที่ https://bit.ly/2GXLisZ


 The School Nurse Files 


The School Nurse Files ซีรีส์แนวแฟนตาซีคอมเมดี้ ที่เกิดขึ้นในโรงเรียนมัธยมปลายแห่งหนึ่ง เรื่องวุ่น ๆ เริ่มต้นขึ้นจากอันอึนยอง (จองยูมี) ครูพยาบาลในโรงเรียนแสนธรรมดาแต่เธอมีความสามารถพิเศษเหนือธรรมชาติโดยมองเห็นผีหรือปีศาจได้ เมื่อเธอเห็นว่าผีกำลังจะทำร้ายนักเรียนเธอก็ต้องช่วย ช่วยไปช่วยมาก็ได้เจอกับพระเอกอย่างฮงอินพโย (นัมจูฮยอก) ซึ่งเป็นครูภาษาจีน เขาเป็นหลานชายของผู้ก่อตั้งโรงเรียน เขาไม่ได้รู้เรื่องราวเกี่ยวกับผีหรือปีศาจอะไรเลย แต่ตัวเขาเองนั้นก็มีพลังพิเศษเหมือนกัน พลังพิเศษที่เขามีคือมีเกราะป้องกันภัยอันตรายจากปีศาจ  เมื่อเขาได้รู้ความจริงเขาก็ต้องร่วมกับนางเอกเพื่อต่อสู้กับผีร้ายและค้นหาความลับบางอย่างในโรงเรียนด้วย เรื่องมีแค่ 6 ตอนค่ะ แต่น่าจะมี season 2 อย่างแน่นอนต้องติดตามกันไปค่ะ

ดู The School Nurse Files ได้ที่ https://bit.ly/36wsXf9


 Record of Youth 


Record of Youth เป็นซีรีส์ทิ้งทวนก่อนเข้ากรมทหารของหนุ่มหล่ออย่างพัคโบกอมที่ได้ฝากผลงานโด่งดังไว้แล้วหลายเรื่องด้วยกัน เรื่องนี้ก็เหมือนทิ้งท้ายให้แฟนคลับได้ดูเมื่อคิดถึงด้วย เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ 2 หนุ่มสาวอายุ 26 ปีที่ต้องตามหาความฝันของตัวเองให้สำเร็จ เริ่มต้นจากซาฮเยจุน (พัคโบกอม) นายแบบหนุ่มหล่อหน้าตาดีที่ฝันมาตลอดว่าอยากเป็นนักแสดง แต่ออดิชั่นไปหลายที่ก็ไม่ผ่าน อีกคนคืออันจองฮา (พัคโซดัม)  ช่างแต่งหน้าสาวแสนน่ารัก มีความฉลาดและมั่นใจ ทั้งสองคนต้องหาความฝันของตัวเองและทำให้มันสำเร็จ นอกจากความท้าทายที่ต้องเผชิญแล้วยังมีเรื่องพื้นฐานทางครอบครัวเข้ามาพัวพันอีกด้วย เราไปดูกันว่าทั้งสองจะประสบความสำเร็จหรือไม่? ติดตามซีรีส์เรื่องนี้กันได้เลยค่ะ

ดู Record of Youth ได้ที่ https://bit.ly/3nnoMcG


 Startup 


Startup ซีรีส์คุณภาพที่ได้หนุ่มหล่อสาวสวยอย่างซูจีและนัมจูฮยอกมาเจอกันในเรื่องแรก ซึ่งทั้งคู่เคยเกือบจะได้แสดงเรื่อง Come and Hug Me ด้วยกันแล้วแต่ก็ได้ปฏิเสธกันไปเพราะเวลาไม่ตรงกัน หากใครที่รู้สึกเสียดายก็กลับมาใจฟูได้อีกรอบ โดยเรื่องนี้เล่าถึงเรื่องราวของซอดัลมี (ซูจี) ที่เรียนมหาวิทยาลัยอยู่ดีๆ แต่ก็นึกอยากลาออกมาทำงานพาร์ทไทม์ซะงั้น แต่ความฝันของเธอยิ่งใหญ่มากเพราะเธออยากทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จเหมือนกับสตีฟ จอบส์ ส่วนพระเอกของเรานัมโดซาน (นัมจูฮยอก) เขาได้เป็นเจ้าของบริษัทเทคโนโลยีอย่าง Samsan Tech เขาเป็นคนเก่งมากแต่ธุรกิจของเขานั้นก็ไม่ได้เติบโตไปตามที่เขาคิด ทั้งสองจะได้เจอกันอย่างไรและจะประสบความสำเร็จหรือไม่ต้องตามไปดูกันค่ะ รับรองว่าจะต้องไม่ผิดหวัง

ดู Startup ได้ที่ https://bit.ly/35pMY7N


 Private Lives 


Private Lives เป็นเรื่องราวสุดเข้มข้นที่เริ่มต้นขึ้นจากชาจูอึน (ซอฮยอน) สิบแปดมงกุฎที่จับพลัดจับพลูไปเจอกับความลับระดับชาติ แน่นอนจิตวิญญาณของนักต้มตุ๋นก็เริ่มออกเพราะอยากได้เงิน เธอเลยคันปากอยากจะเปิดโปงความลับนี้มากแต่มันก็ไม่ง่ายเพราะว่าเธอเองต้องต่อสู้กับ อีจองฮวาน (โกคยองพโย) หัวหน้าทีมในบริษัทที่เธอไปรู้ความลับเข้า เขาดูเหมือนจะเป็นแค่คนธรรมดาแต่เธอคิดผิดเพราะเขามีความลับและรายละเอียดที่เธอไม่รู้มากกว่านั้น ไปติดตามพร้อมกันว่านักต้มตุ๋นสาวคนนี้จะสามารถเปิดโปงความลับได้หรือไม่? เราขอรับรองเลยว่ามันส์อย่างแน่นอน

ดู Private Lives ได้ที่ https://bit.ly/3pn0DVb


 The King The Eternal Monarch 


ซีรีส์เรื่องนี้เป็นการต้อนรับการกลับของหนุ่มฮอตตลอดกาลอย่างอีมินโฮ ที่เพิ่งออกจากกรมทหารมาหมาดๆ ซึ่งเรารู้กันดีอยู่แล้วว่าไม่ว่าเขาจะเล่นซีรีสืกับใครเป็นอันต้องจิน ฟิน จิกหมอนอย่างแน่นอน เรื่องนี้ก็เช่นกันอยากบอกเลยว่าพระเอกของเราดีงามมาก เรื่องนี้เป็นซีรีส์ในแนวโรแมนติกแฟนตาซี พระเอกของเรา อีกน (อีมินโฮ) เป็นกษัตริย์หนุ่มหล่อแห่งจักรวรรดิเกาหลีที่พยายามจนรู้ว่ามีอีกโลกหนึ่งซ่อนในประตูโลกคู่ขนาน  ซึ่งเมื่อก่อน อีริม(อีจองจิน) ผู้เป็นลุงของเขาได้หามันเจอแต่ทว่าลุงของเขาเป็นอาชญากรที่ฆ่าพ่อของเขาเพื่อต้องการเป็นกษัตริย์ แม้ว่าอีริมจะหนีไปสู่โลกคู่ขนานได้ เขาก็จะตามหาจนเจอจนวันนึงเขาหลุดไปในโลกคู่ขนานและได้เจอกับ จองแทอึล (คิมโกอึน) นักสืบสาวพระเอกตกหลุมรักเธอแต่งแต่แรกเห็นแล้วอะไรเป็นชนวนที่ทำให้ทั้งคู่ได้เจอกันต้องไปดูกันค่ะ อยากจะบอกว่าซับซ้อนนิดนึงแต่เมื่อไขปัญหาแล้วก็จะถึงบางอ้อกันเลยทีเดียว

ดู The King The Eternal Monarch ได้ที่ https://bit.ly/2GY8Bmv


 18 Again 


ฮงแดยอง (ยุนซังฮยอน) ช่างซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าวัย 37 ประกาศลาออกจากงานด้วยความคับแค้นทั้งๆ ที่อดทนทำงานมาหลายปีเพื่อครอบครัว ความจริงวันนี้เขามีความหวังว่าจะได้เลื่อนตำแหน่ง นอกจากรายได้ที่มากขึ้นแล้วเขายังจะใช้เรื่องนี้ง้อ จองดาจอง (คิมฮานึล) ภรรยาของเขา ที่กำลังจะหย่ากัน ฮงแดยองในวัยเด็ก เป็นนักกีฬาบาสเกตบอลดาวรุ่งและกำลังจะได้เข้าเรียนโควต้านักกีฬาในมหาวิทยาลัยระดับประเทศ แต่ชีวิตของเขากลับไม่ไปถึงฝัน เมื่อจองดาจอง แฟนสาว ในวัย 18 มาบอกกับเขาก่อนการแข่งขันว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ เขาตัดสินใจเลือกจองดาจองและลูกด้วยการเดินออกจากการแข่งขันรอบคัดเลือก สองคนกลายเป็นพ่อแม่วัยใสที่ไม่ได้เข้าเรียนในมหาวิทยาลัยเหมือนเพื่อนร่วมรุ่น ต้องใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก ในฐานะพ่อแม่ก่อนวัยอันควร เพื่อดูแลลูกฝาแฝดชายหญิง หลังฝ่าฟันความยากลำบากร่วมกันมา 20 ปี หลายอย่างเริ่มเปลี่ยนไปอย่างไม่เคยคิดฝัน ฮงแดยอง รู้สึกว่าการตัดสินใจในวัย 18 วันนั้น มีสิ่งที่ทำให้เขาเสียดายหลายเรื่อง ขณะที่กลับไปที่โรงเรียนเพื่อรำลึกความหลังเขาคิดเล่นๆ ว่าอยากกลับไป 18 อีกครั้ง และเรื่องเหลือเชื่อก็เกิดขึ้นเมื่อเขาได้กลับไปเป็น ฮงแดยอง (อีโดฮยอน) ในวัย 18 เข้าจริงๆ เรื่องนี้ไม่ใช่แค่การย้อนวัยกลายไปเป็นเด็ก แต่เป็นซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซี ที่นอกจากจะขายความฟินแบบจิ้นข้ามรุ่นแล้ว เรายังจะได้เห็นผลงานที่ท้าทายฝีมือการแสดงของ อีโดฮยอน ที่เราคุ้นหน้ากันดีจากบท โกชองมยอง คนรักของนางเอกไอยู ในอดีตชาติจากซีรีส์เรื่อง Hotel Del Luna อีกด้วย ต้องบอกว่าเรื่องนี้สอบผ่านการขึ้นแท่นรับบทพระเอกครั้งแรกอย่างปังปุริเย่ ตีบทแตกกระจุยกระจาย ใช้คำว่าสนุกมากกับซีรีส์เรื่องนี้ได้เลย

ดู 18 Again ได้ที่ https://bit.ly/2UoEbwU


 Dr. Romantic 2 


การกลับมาของอาจารย์หมอที่จะทำให้คำว่า “หมอ” ที่คุณรู้จัก ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป สำหรับซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของอาจารย์คิม ผู้ซึ่งเป็นหมอที่อัจฉริยะ เก่งทุกอย่างแต่แกก็จะแปลกๆ หน่อยนะคะ ภาคนี้คนที่รับชะตากรรมมาอยู่กับแกก็คือ อันฮโยซอบ (ซออูจิน) แพทย์ผู้ช่วยเฉพาะทางปี 2 ที่ใช้ชีวิตเติบโตมาด้วยความยากลำบากแต่ฝีมือการผ่าตัดระดับเทพ และอีกตัวละครสำคัญคือ ชาอึนแจ (อีซองคยอง) แพทย์ Resident สาวปีที่ 2 ที่เชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดหัวใจและหลอดเลือดและเธอก็เป็นคนที่ไม่เคยมีประสบการณ์กับคำว่าพลาด และนอกจากนี้ก็ยังมีตัวละครเก่าๆ อีกหลายตัวที่มาจาก SS1 และตัวละครใหม่อีกมากมายที่เพิ่มเข้ามา เรื่องราววุ่นๆ จึงเกิดขึ้น ความรู้ทางการแพทย์ยังแน่นเหมือนเดิม ภาพสวยถ่ายสมจริง มีศัพท์ทางการแพทย์และเคสแปลกๆ ถ่ายมาได้เห็นกัน 

ดู Dr. Romantic 2 ได้ที่ https://bit.ly/3nl9THH


 Birthcare Canter 


ซีรีส์เพื่อนหญิงพลังหญิงของจริงเลยค่ะเรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของ โอฮยอนจิน (ออมจีวอน) นักธุรกิจสาวที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน และเป็นคนที่อายุน้อยที่สุดในคณะผู้บริหารบริษัท แต่เมื่อเธอคลอดลูกคนแรก เธอกลับพบว่ามันยากกว่าที่คิดไว้มาก เธอจึงเข้ารักษาตัวที่ศูนย์พักฟื้นคุณแม่หลังคลอดระดับไฮเอนด์ ที่นั้นเธอได้พบกับคุณแม่คนอื่นๆ และได้เรียนรู้ชีวิตมากขึ้น

ดู Birthcare Center ได้ที่ https://bit.ly/2Iokini


เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับซีรีส์ทั้ง 20 เรื่องที่แอดได้แนะนำไป แอดหวังว่าทุกท่านคงจะพอใจ และสนุกกับลิสต์ซีรีส์เกาหลีในปี 2020 ที่แอดแนะนำนะคะ!

I LOVE K-POP because it's not just a music. It's lifestyle. The Concert K-Soul