uDivine Mini2 โซฟานวดคลายปวดเมื่อย สบาย Space

uDivine Mini2 โซฟานวดคลายปวดเมื่อย สบาย Space

ช่วง WFH นั่งทำงานหน้าคอมเป็นเวลานานๆ มันก็ต้องมีปวดมีเมื่อยกันบ้างเป็นเรื่องธรรมดา แต่พอกันทีกับ #ปัญหาชาวปวดหลัง! เพราะวันนี้แอดไปเจอโซฟานวดจาก OSIM Thailand นั่นคือ uDivine Mini2

uDivine Mini2 โซฟานวดช่วยบริหารกล้ามเนื้อ คลายความอ่อนล้า สวรรค์ของชาวปวดเมื่อยที่ต้องการนวดตลอดเวลา! จัดเต็มกับระบบที่ออกแบบมาอย่าง FULL Body รองรับด้วย 5 โปรแกรมนวดอัติโนมัติตั้งแต่คอ ไปจนถึงก้น จะนั่งนวดเล่นๆ หรือนั่งดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม ยันแก้งานก็สบาย มาผ่อนคลายกล้ามเนื้อกันเถอะ!



เริ่มแรกเลยเจ้าโซฟาตัวนี้มีชื่อรุ่นว่า uDivine Mini2 โดยโซฟานวดไซส์มินิรุ่นนี้ถูกผลิตขึ้นภายใต้แบรนด์ OSIM Thailand ดีไซน์นี้ได้รับการออกแบบภายใต้ Concept “เปลี่ยนทุกสถานที่ให้เป็นสถานที่นวดแสนผ่อนคลาย” โซฟานวดที่จะเติมเต็มความสบายด้วยดีไซน์สุดโฉบเฉี่ยว เพิ่มพื้นที่มุมโปรดในบ้านของคุณ มีให้เลือกทั้ง 2 สี Blue และ Orange



1. Live Big – โซฟานวดไซส์มินิแบบ Full Body ใช้พื้นที่เพียง 0.83 ตารางเมตร

OSIM Thailand ไม่เพียงแค่ออกแบบดีไซน์ให้โฉบเฉี่ยวเหมือนเฟอร์นิเจอร์ประดับตกแต่งบ้านเท่านั้น แต่ทางแบรนด์ยังคำนึงถึง “พื้นที่ใช้สอยภายในบ้านที่มีจำกัด” แอดพูดเลยว่า uDivine Mini2 ตอบโจทย์ #ชาวปวดเมื่อยพื้นที่จำกัด เพราะตัวโซฟาใช้พื้นที่เพียง 0.83 ตารางเมตร 



2. Live smart – ปรับระดับการเอนได้ถึง 124 องศา สบายผ่อนคลายยิ่งขึ้น

โซฟานวดรุ่นนี้ มาพร้อมเทคโนโลยีนวัตกรรมที่ประกอบไปด้วย Roller balls 360 ํ ลูกกลิ้ง 360 องศาที่ช่วยนวดบำบัดร่างกายได้ตั้งแต่ต้นคอไปจนถึงสะโพก L-Track ลู่วิ่งที่ลำเลียงลูกกลิ้งให้ทำงานไปตามส่วนโค้งของแนวกระดูกสันหลัง และ Airbag massage เพิ่มประสิทธิภาพการนวดให้ดียิ่งขึ้น ครอบคลุมยิ่งกว่า ขจัดความเครียดของกล้ามเนื้อที่เกิดจากการทำงานที่อ่อนล้าในแต่ละวัน



3. Live Fully – รองรับทุกไลฟ์สไตล์ของคุณด้วย 5 โปรแกรมนวดอัตโนมัติ

รองรับทุกไลฟ์สไตล์ของคุณด้วยโปรแกรมนวดสุดอัจฉริยะทั้ง 5 โปรแกรมแบบ Full body ควบคุมง่ายผ่านรีโมทที่เราเองสามารถเลือกตั้งค่าได้ตามต้องการ 



Digital lifestyle 
ยื่นคอส่องโซเชียลนานๆให้โปรแกรม Neck & Shoulders ที่จะช่วยนวดคลายกล้ามเนื้อบริเวณคอและหัวไหล่แบบ So Smooth ไม่ว่าจะเล่นสมาร์ทโฟน หรือส่องโซเชียลนานแค่ไหนก็สบายตัวไม่มีสะดุดแน่นอน

Game away 
เล่นเกมจนตัวเกร็ง ตื่นเต้นเร้าใจไปกับเกมโปรดประจำตัวคุณ บางครั้งความสนุกเหล่านี้ก็มักทำให้ร่างกายของคนเราเกร็งไปกับความสนุกโดยไม่รู้ตัวเพื่อลดปัญหาปวดหลังกับโปรแกรม Lumbar ที่จะช่วยนวดคลายกล้ามเนื้อบริเวณหลังและเอว ที่นี่แหละไม่ว่าจะนั่งเล่นนานแค่ไหนก็สนุกปลอดภัย ไร้อาการเกร็ง!

Drama 
จะเลือกดูหนังหรือดูละครก็ Enjoy ได้ตามใจ แค่ดูหนังหรือละครก็บริหารกล้ามเนื้อสะโพกได้ ง่ายๆแค่นั่งนวด ด้วยโปรแกรม Butt&Thighs ช่วยบริหารกล้ามเนื้อบริเวณก้นและต้นขา จะนั่งดูย้อนหลังทั้งซีซั่นก็ผ่อนคลายกล้ามเนื้อส่วนล่างได้ แถม Enjoy ยาวต่อเนื่องไม่มีเบื่อ!  

Relax and unwind 
พักสมองคลายความอ่อนล้า เพิ่มช่วงเวลาพักผ่อนจากการทำงานที่เหนื่อยล้าตลอดทั้งวัน ไปกับโปรแกรม Relax ที่จะช่วยบริหารกล้ามเนื้อทุกส่วนของคุณให้สบายมากขึ้น ยิ่งร่างกายได้พักผ่อนมากเท่าไหร่ โปรแกรมนี้ยังช่วยให้นอนหลับสบายอีกด้วย

Mini concert 
สนุกยิ่งขึ้นกับลำโพง built in เปิดคลังเพลย์ลิสต์โปรดของคุณ เชื่อมลำโพง Bluetooth เติมความสดชื่นอย่างต่อเนื่องกับโปรแกรม Energize ช่วยกระตุ้นการทำงานของร่างกายที่เหนื่อยล้าให้มีชีวิตชีวาอีกครั้ง



4. Live Freely - ปรับแต่งความผ่อนคลายในแบบที่คุณต้องการ

เพราะรสนิยมแต่ละคนไม่เหมือนกัน ไม่มีอะไรดีไปกว่า การใช้งานฟังค์ชั่นที่คุณสามารถเลือกปรับแต่งเองได้ ง่ายๆแค่กดรีโมท ความพิเศษนี้สามารถเลือกใช้งานโหมดทั้งในรูปแบบ Auto (นวดอัตโนมัติ) หรือ Manual (กำหนดเอง)



5. Live better – เปลี่ยนทุกพื้นที่ห้องเป็นที่นวดเฉพาะกิจ

เปลี่ยนพื้นที่ห้องของ #ชาวปวดเมื่อย ให้เป็นสถานที่ผ่อนคลาย บริหารกล้ามเนื้อที่อ่อนล้าจากการทำกิจกรรมต่างๆ หากรู้สึกปวดเมื่อยเมื่อไหร่ ไม่ว่าที่ไหนแค่เสียบปลั๊กก็พร้อมนวดได้เลย



สำหรับปลั๊กไฟเป็นแบบ 3 หัวเท่านั้นนะ หรือถ้าใครมีตัวอะแดปเตอร์สามารถเอามาต่อสายเพื่อใช้งานได้เลย



เนื่องจากเป็นโซฟานวดไซส์เล็ก มีน้ำหนักเพียง 40 กิโลกรัม ซึ่งเบากว่าโซฟานวดรุ่นปกติ จึงสามารถยกเคลื่อนย้ายได้ง่าย ตัวเลือกที่ดีสำหรับใครที่กำลังมองหาโซฟานวดมาใช้ที่บ้าน รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน! #ของมันต้องมี แนะนำมีติดบ้านไว้เลย



ในชีวิตของเหล่าเยาวรุ่น #ชาวปวดเมื่อย มันคงไม่มีอะไรดีไปกว่า การมีโซฟานวดไว้ในครอบครองอีกแล้ว! โรคปวดหลังเอ๋ย พี่ขอลาขาดด้วยโซฟานวด uDivine Mini2 นวัตกรรมการนวดสุดล้ำสมัยจาก OSIM Thailand

สำหรับใครที่อ่านรีวิวของแอดมาจนถึงตอนนี้ แอดแอบกระซิบสิทธิพิเศษ Special สุดไรสุด นั่นคือ Code ส่วนลด OSIMxTHECONCERT สามารถใช้ได้ที่ OSIM Shop ทั้ง 7 สาขา โปรโมชั่นนี้สามารถใช้ได้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2564 เท่านั้น!


> สาขา สยามพารากอน บริเวณชั้น 2 (02-129-4526)
> สาขา ดิเอ็มโพเรียม บริเวณชั้น 2 (02-664-8539)
> สาขา ไอคอนสยาม บริเวณชั้น 4 (02-288-0388)
> สาขา เซ็นทรัลบางนา บริเวณชั้น 3 (02-745-6317)
> สาขา เช็นทรัลพระราม 9 บริเวณชั้น 4 (02-103-4788)
> สาขา เซ็นทรัลเวสต์เกต บริเวณชั้น 2 (02-1027800)
> สาขา เซ็นทรัลอีสต์วิลล์ บริเวณชั้น 3 (02-102-5105)

หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ : www.osim.co.th และ FB : OSIM Thailand