7 Facts about GOT7 พวกคุณจะอยู่ในใจอากาเซตลอดไป

7 Facts about GOT7 พวกคุณจะอยู่ในใจอากาเซตลอดไป

ขอบคุณสำหรับระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา ขอบคุณที่สร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะให้กับพวกเราเหล่าอากาเซ พวกเรายินดีที่จะส่งพวกคุณให้ไปเติบโต ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรัก ทำตามความฝันของตัวเอง งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา (แต่เราจะไม่เลิกรักหรอกนะ)

วันนี้แอดมินขอพาไปย้อนรอยความทรงจำกับหนุ่มๆ GOT7 กัน 



1.สมาชิกในวงมีทักษะของศิลปะการต่อสู้
ศิลปะการต่อสู้ที่หนุ่มๆ GOT7 มีความสามารถนั้นเรียกว่า Martial Art Tricking หรือการผสมผสานทักษะการต่อสู้ และการเต้นเบรกแดนซ์ ซึ่งหนุ่มๆ ของเราก็ได้นำศิลปะการต่อสู้นี้มาใช้ในท่าเต้นของเพลง เช่นเพลง Good Tonight, Just Right, Around The World



2.GOT7 คือ เด็กผู้ชาย 7 คนที่โชคดี
เนื่องจากสมาชิกในวงมี 7 คน และเลข 7 ยังถือว่าเป็นเลขนำโชค เมื่อแปลความหมายแล้ว จึงหมายถึงเด็กผู้ชาย 7 คนที่โชคดี ซึ่งเกาหลีจะเขียนได้ว่า 아이갓세븐 และคนเกาหลีนิยมเขียนชื่อย่อ จึงได้เป็น 아가세 (อา-กา-เซ) แปลว่า นกน้อย ที่เป็นชื่อด้อมนั่นเอง



3.Got it? ขึ้นอันดับหนึ่งบน Billboard’s World Album Charts
เพียงแค่ปล่อยอัลบั้มแรก Got It? ในปี 2014 หนุ่มๆ วง GOT7 ก็ได้ขึ้นอันดับหนึ่งบน Billboard’s World Album Charts และอันดับ 2 บน The Gaon Album Chart เรียกได้ว่าเปิดตัวด้วยความสำเร็จอย่างท่วมท้นจริงๆ



4. ศิลปินเกาหลีวงที่ 2 ที่ติดชาร์ต Billboard’s Artist Hot 100 อันดับที่ 45
Billboard’s Artist Hot 100 เป็นการชาร์ตการจัดอันดับศิลปิน โดยวัดจากยอดการเปิดออกอากาศและยอดขายประจำสัปดาห์ ซึ่งหนุ่มๆ GOT7 ได้อันดับที่ 45 เมื่อปี 2016 (หลังจาก PSY ได้อันดับที่ 88 เมื่อปี 2015)



5.  ศิลปินเกาหลีวงแรกที่ได้เข้าร่วมรายการ Today Show ของอเมริกา
รายการ Today Show เป็นรายการที่ออกอากาศทางช่อง NBC (ออกอากาศเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ปี 2019) ซึ่ง GOT7 ถือว่าเป็นศิลปินเกาหลีวงแรกที่ได้รับเชิญไปออกรายการ และได้แสดงเพลง Eclipse ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ และนอกจากนี้ยังได้ไปออกรายการ Good Day New York ที่ออกอากาศทางช่อง Fox5 เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน ปี 2019 อีกด้วย



6. โดนเลื่อนไม่มีกำหนด เพราะโควิดเป็นเหตุ
โควิดพรากอะไรหลายๆ อย่างไปจากเรา หนึ่งในนั้นคือคอนเสิร์ต!! GOT7 2020 WORLD TOUR ‘KEEP SPINNING’ IN
BANGKOK อีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่ต้องโดนเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนดเพราะพิษโควิด



7. อากาเซยังมีหวัง GOT7 ยังสามารถกลับมารวมตัวกันในนาม GOT7 ได้
ถือว่าเป็นข่าวที่บีบหัวใจเหล่าอากาเซ เมื่อทางค่าย JYP Entertainment ได้แถลงการณ์อย่างเป็นทางการว่าหนุ่มๆ GOT7 จะไม่ต่อสัญญากับทางต้นสังกัด ปิดตำนาน 7 ปี เหล่าเมมเบอร์จะแยกย้ายกันไปทำงานเดี่ยวของตัวเอง แต่เหล่าอากาเซยังมีความหวัง เพราะหลังจากที่หมดสัญญาแล้วชื่อ GOT7 จะถูกโอนให้เป็นสิทธิ์ของสมาชิกเอง และยังสามารถกลับมารวมตัวกันในนาม GOT7 ได้

ถึงแม้ว่าหนุ่มๆ GOT7 จะไม่ได้ต่อสัญญากับค่าย JYP แต่เหล่าเมมเบอร์แต่ละคนก็ได้แยกย้ายกันไปทำตามความฝัน และทำงานที่ตัวเองรัก เหล่าอากาเซก็ขอเป็นกำลังใจ คอยซัพพอร์ทให้หนุ่มๆ ทำตามความฝันให้สำเร็จ