เสน่ห์ที่ถูกส่งออกมา ผ่านรอยสักของ WOODZ

เสน่ห์ที่ถูกส่งออกมา ผ่านรอยสักของ WOODZ

วันนี้แอดขอพามาส่องรอยสักของ ALL-ROUNDER "โชซึงยอน" หรือ WOODZ กัน บอกเลยว่าทุกรอยสักมีความหมายกับซึงยอนมากๆ เพราะเป็นคนออกแบบเองทั้งหมด



หน้าเศร้า+หน้ายิ้ม

ซึงยอนบอกว่าช่วงที่ไปแข่ง Show Me The Money 5 เวลาได้อยู่กับคนอื่นก็จะมีความสุข และสดใสอยู่เสมอ แต่เวลาอยู่คนเดียวจะชอบคิดมาก ดังนั้นรอยสักนี้จะแสดงถึงความสุข และความเศร้าในตัวของซึงยอน



Paixão

ที่เป็นรูปเทียนอยู่บริเวณหลังของซึงยอน เป็นภาษาโปรตุเกส แปลว่า Passion ความชอบ ความหลงไหล เหมือนเป็นการเตือนตัวเอง ว่า "Passion ของซึงยอนจะไม่มีวันหมด"



1966

ปีเกิดของคุณพ่อ



1971

ปีเกิดของคุณแม่



ต้นปาล์ม

ซึงยอนเคยเล่าว่ารอยสักนี้ทำให้คิดถึงช่วงเวลาที่ไปเรียนที่ฟิลิปปินส์ และในอนาคตอยากจะไปอยู่ประเทศที่มีต้นปาล์มเยอะๆ แบบนั้นอีก



ครอบครัว

เป็นภาพวาดครอบครัวของซึงยอน ซึงยอนมักจะบอกเสมอว่าครอบครัวคือสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตของเขา และรอยสักนี้ก็เป็นรอยสักที่ซึงยอนชอบมากที่สุด



It can’t always be the same

ซึงยอนเคยทวิตดราฟท์รอยสักนี้ก่อนที่จะไปสักจริงๆ ไว้ว่า 'ทั้งความคิด ความรู้สึกเราเปลี่ยนตลอดเวลา ทุกวินาที มันไม่มีอะไรที่เหมือนเดิมไปทุกอย่าง ดังนั้นมาใช้ชีวิตอย่างสนุกสนานและมีความสุขกันเถอะ'



ปืน

จริงๆ แล้วรอยสักนี้ทุกคนต่างสงสัยถึงความหมายของมัน แต่ล่าสุดซึงยอนได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Beauty+ ไว้ว่า 'ถึงจะไม่ได้โชว์ให้เห็น แต่ผมพกอาวุธตลอดนะ'



I LOVE K-POP because it's not just a music. It's lifestyle. The Concert K-Soul