รวมวาไรตี้เด็ดของ "ฮีชอล" ขำจนไหล่สั่น

รวมวาไรตี้เด็ดของ "ฮีชอล" ขำจนไหล่สั่น

ฮีชอล Super Junior ถือว่าเป็นไอดอลที่มีเซ้นท์วาไรตี้สูงปรี๊ดคนหนึ่งจนได้เป็นทั้งพิธีกร และแขกรับเชิญในรายการวาไรตี้ของเกาหลีมากมาย วันนี้แอดก็ได้หยิบเอารายการเด็ดๆ รับรองว่าถึงจะไม่ได้เป็นเอลฟ์ก็ขำจนไหล่สั่นเลยแหละ!




 Weekly Idol 


ฮีชอลเคยเป็นพิธีกรในรายการ Weekly Idol อยู่ช่วงหนึ่ง แต่ก็เรียกเสียงฮาไปไม่น้อยเลย โดยกิมมิคหลักของรายการนี้ก็คือ Random Dance และ x2 Speed นั่นเอง


 Knowing Brothers 


ฮีชอลเป็น 1 ในพิธีกรหลักของรายการ Knowing Brothers ลักษณะเหมือนห้องเรียน แขกรับเชิญเป็นนักเรียนที่เพิ่งเข้ามาใหม่ เน้นพูดคุย และเล่นเกม ถ้ามีเกม 1 second song ก็จะเกิดคำถามว่า นี่ ฮีชอล หรือ Shazam คะ??


 Master Key 


Master Key เป็นวาไรตี้แนวจิตวิทยา แบ่งเป็นสองทีม แข่งเกมกันในภารกิจต่างๆ มีการจับโกหก โน้มน้าวผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อที่จะได้รับกุญแจ รายการนี้ฮีชอลเป็นแขกรับเชิญนะคะ แอดหัวเราะจนปวดท้องเลยล่ะ


 My Little Old Boy 


My Little Old Boy เป็นรายการที่เอาคุณแม่ของเหล่าไอดอลมาเม้ามอยลูกให้ฟังนั่นเอง และเหล่าลูกๆ ก็จะออกไปทำภารกิจต่างๆ แล้วคุณแม่ก็เป็นฟิลเหมือนรีแอค และเม้าลูกๆ ไปในตัว โดยฮีชอล และคุณแม่ก็ถือว่าเป็นแขกรับเชิญหลักเลยล่ะค่ะ


 Lipstick Prince 


ฮีชอลเป็นพิธีกรหลักของรายการ Lipstick Prince ทั้ง 2 ซีซั่นเลยค่ะ โดยรายการจะเชิญไอดอลผู้หญิงมานั่งพูดคุย และมีคลาส Make Up เพื่อให้พิธีชายในแต่ละซีซั่นช่วยกันแต่งหน้านั่นเอง


 SJ Returns 



บอกเลยว่ารายการนี้ทำให้รู้ว่าแฮชแท็ก #เอสเจเป็นชื่อคณะตลก #เอสเจ5บาท10บาท #เอสเจก็คือเอสเจ #เอสเจรักกันจะตาย ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย


 The Dreamer 



บอกเลยว่านอกจากเรื่อง Cover ก็เรื่องเกมเนี่ยแหละที่ฮีชอลมักจะโชว์สกิลบ่อยๆ ดูได้จากการเป็นพิธีการรายการ The Dreamer เลยค่ะ เป็นรายการที่พูดคุยเกี่ยวกับเกม และนักกีฬา eSports ของเกาหลีโดยเฉพาะเลย แต่ฮีชอลก็มักจะยิงมุกตลกทำให้รายการไม่น่าเบื่อเลยค่ะ


 Life Bar 


รายการ Life Bar เป็นอีกรายการที่ฮีชอลเป็นพิธีกรที่แอดชอบมาก เพราะเป็นรายการฟิลนั่งกินข้าวไปคุยไป และด้วยความที่ฮีชอลรู้จัก และมีเพื่อนแทบจะทั้งวงการ ยิ่งเพิ่มอรรถรสในการคุยมากขึ้นไปอีก สนุกมากกกกก


 20th Century Hit Song 



20th Century Hit Song เป็นรายการที่พูดถึงเพลงเก่าๆ ในวงการเกาหลี เพลง Trot เพลงฮิตมีหมด ซึ่งฮีชอลเป็นไอดอลที่ชอบเพลงหลากหลายมากๆ จึงทำให้รายการนี้ถูกจริตกับฮีชอลสุดๆ เพราะเปิดเพลงอะไรมา ฮีชอลก็ร้องได้หมดเลย


เป็นยังไงกันบ้างคะ นี่แอดยกตัวอย่างมาแค่ 9 รายการเองนะ แต่ฮีชอลไม่ได้มีแค่ความตลก แต่ยังมีไหวพริบทำให้รายการสนุก อย่าลืมไปเลือกดูกันน้าาา

I LOVE K-POP because it's not just a music. It's lifestyle. The Concert K-Soul