ทำความรู้จัก 6 สาวรุกกี้เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ LE SSERAFIM จากค่ายเพลง Source Music

ทำความรู้จัก 6 สาวรุกกี้เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ LE SSERAFIM จากค่ายเพลง Source Music

เตรียมเดบิวต์! LE SSERAFIM เกิร์ลกรุ๊ปวงแรกจาก HYBE Labels การันตีความปังด้วยสมาชิกที่โดดเด่นทั้งความสามารถและความวิชวลที่กินกันไม่ลง พวกเธอพร้อมมาพิสูจน์ฝีมือแล้วในซิงเกิลเดบิวต์ FEARLESS วันที่ 2 พฤษภาคมนี้




เตรียมเดบิวต์อย่างเป็นทางการ สำหรับ 6 สาวรุกกี้เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ LE SSERAFIM (เล เซอราฟิม) จากค่ายเพลง Source Music ภายใต้การดูแลของ HYBE Labels หลังจากเปิดตัวสมาชิกอย่างเป็นทางการก็ได้รับความสนใจจากแฟนเพลง K-Pop ทั่วโลกอย่างล้นหลาม ด้วยสมาชิกหลักที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาอย่าง มิยาวากิ ซากุระ และ คิมแชวอน อดีตสมาชิกวง IZ*ONE รวมถึงสมาชิกคนอื่นๆ ยังมีดีกรีเป็นศิลปินฝึกหัดที่มีความโดดเด่นทั้งความสามารถด้านการร้องเพลง และความสวยสะดุดตาในชนิดที่ว่าวิชวลทั้งวง!



LE SSERAFIM ชื่อวงที่มีความหมายลึกซึ้งด้วยลูกเล่นพ้องเสียงกับคำว่า Le Seraphim หมายถึงฑูตสวรรค์ที่มี 6 ปีกตามศาสนาคริสต์ และยังเป็นอะนาแกรมของคำว่า I'm Fearless บ่งบอกถึงความมั่นใจในตนเอง และความมุ่งมั่นที่พร้อมจะก้าวไปข้างหน้าอย่างกล้าหาญ พวกเธอเตรียมมาพิสูจน์ฝีมือในซิงเกิลเดบิวต์ FEARLESS โดยมีแพลนจะปล่อยในวันที่ 2 พฤษภาคม เวลา 16:00 น. (เวลาไทย) และเพื่อเป็นการอุ่นเครื่องต้อนรับน้องใหม่ The Concert ขอพาทุกคนไปทำความรู้จักกับสมาชิกทั้ง 6 ที่ถึงแม้จะมีสไตล์ที่แตกต่างกัน แต่ความสวยสับแทบกินกันไม่ลง เชิญสาวก K-Pop ตัวยงมาเลือกเมนได้เลยค่ะ!



ชื่อ : Sakura (ซากุระ)
ชื่อจริง : Miyawaki Sakura (มิยาวากิ ซากุระ)
วันเกิด : 19 มีนาคม 1998
เปิดตัวด้วยสมาชิกคนแรกแบบสุดปังสำหรับ ซากุระ เธอเป็นที่รู้จักของแฟนคลับทั้งฝั่ง K-Pop และ J-Pop ด้วยประสบการณ์บนเส้นทางไอดอลตั้งแต่วัย 13 ปี เริ่มจากการเป็นสมาชิกรุ่นแรกของ HKT48 รวมถึงยังเป็นส่วนหนึ่งของ AKB48 อีกด้วย แต่ที่ทำให้เธอมีฐานแฟนคลับเพิ่มขึ้นแบบป๊วะๆ คือการเข้าร่วมแข่งขันรายการเฟ้นหาไอดอลของประเทศเกาหลีอย่าง Produce48 ด้วยความสามารถบวกกับเสน่ห์ในแบบฉบับสาวสดใสทำให้เธอได้มีโอกาสเป็นเซนเตอร์คนแรกในเพลง Pick Me จนสามารถคว้าอันดับ 2 จากการแข่งขัน และเดบิวต์เป็นสมาชิกวง IZ*ONE ในที่สุด หลังจากวงครบระยะสัญญาเธอกลับไปทำงานที่ญี่ปุ่นอีกครั้งก่อนจะประกาศจบการศึกษา และบินลัดฟ้ากลับมาเปิดตัวเป็นสมาชิกคนแรกของวง LE SSERAFIM



ชื่อ : Kim Chaewon (คิมแชวอน)
ชื่อจริง : Kim Chae-won (คิมแชวอน)
วันเกิด : 1 สิงหาคม 2000
อีกหนึ่งสมาชิกหลักที่มีตำแหน่งเป็นหัวหน้าวง คิมแชวอน หลายคนรู้จักเธอจากรายการแข่งขันเฟ้นหาไอดอลของประเทศเกาหลีอย่าง Produce48 เวทีเดียวกับ ซากุระ ซึ่งเธอเองก็เป็นหนึ่งในสมาชิกของวง IZ*ONE ด้วยเช่นกัน ต้องบอกว่าเธอมีความสามารถที่ไม่ธรรมดานอกจากสกิลการร้องและการเต้นแล้ว เธอยังเป็นลูกสาวของนักแสดงละครเวทีมากประสบการณ์อย่าง “อีรันฮี” อีกด้วย หลังจากที่วงครบระยะสัญญาเธอกลับไปเป็นศิลปินฝึกหัดที่ Woollim Entertainment สังกัดเดิมของเธอ ก่อนจะมาเปิดตัวเป็นสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ LE SSERAFIM ด้วยภาพลักษณ์ที่ดูเด็ดเดี่ยวบ่งบอกถึงความมั่นใจสมมงตำแหน่งลีดเดอร์!




ชื่อ : Huh Yunjin (ฮอยุนจิน)
ชื่ออื่น : Jennifer Huh (เจนนิเฟอร์ ฮอ)
วันเกิด : 8 ตุลาคม 2001
สาวลูกครึ่งเกาหลี-อเมริกาหน้าคมเป๊ะปัง ฮอยุนจิน หลังจากไปเติบโตอยู่ที่นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เธอได้เดินตามความฝันการเป็นศิลปินเกาหลีด้วยการเข้าแข่งขันในรายการ Produce48 ด้วยความสามารถที่เฉิดฉายเตะตาแฟนรายการ เธอได้เข้าถึงรอบรองชนะเลิศเลยทีเดียว หลังจากจบรายการมีข่าวลือว่าเธอเตรียมจะเดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่กับ Pledis Entertainment ต้นสังกัดของเธอ แต่ก็มีเหตุที่ต้องพับโปรเจกต์ไปก่อน จนในที่สุดเธอได้ถูกเปิดตัวเป็นหนึ่งในสมาชิก LE SSERAFIM ซึ่งการกลับมาของเธอคราวนี้ต้องบอกว่าเป็นเวลาที่เหมาะสม ด้วยลุคที่ดูโตขึ้นทำให้เข้ากับคอนเซปต์ของวง และยังสวยสะดุดตาความวิชวลเปล่งออร่าไม่ไหว!



ชื่อ : Kazuha (คาซึฮะ)
ชื่อจริง : Nakamura Kazuha (นากามูระ คาซึฮะ)
วันเกิด : 9 สิงหาคม 2003
อีกหนึ่งสาวญี่ปุ่นหน้าเก๋ที่ถูกเปิดในฐานะวิชวลของวง คาซึฮะ ด้วยภาพลักษณ์ที่ดูสวยสง่าทำให้เธอเป็นที่จับตามองทันทีเพียงแค่ปล่อยภาพนิ่งออกมา และเมื่อมีการปล่อยภาพวิดีโอเคลื่อนไหวที่แสดงถึงความสุนทรี อ่อนช้อย ซอร์ฟหวาน ผ่านศิลปะการเต้นบัลเลต์ก็ยิ่งทำให้แฟนๆ ต่างสนใจเธอมากยิ่งขึ้นไปอีก เพราะเธอคนนี้มีดีกรีเป็นถึงนักบัลเล่ต์มืออาชีพผู้คว้ารางวัลมาแล้วมากมาย รวมถึงเธอยังเป็นเมมเบอร์ที่สูงที่สุดในวงด้วยความสูงถึง 174 เซนติเมตร



ชื่อ : Kim Garam (คิมการัม)
ชื่อจริง : Kim Garam (คิม การัม)
วันเกิด : 16 พฤศจิกายน 2005 อีกหนึ่งสมาชิกสัญชาติเกาหลี คิมการัม ถูกเปิดตัวเป็นสมาชิกของวงในลำดับที่ 2 ด้วยภาพลักษณ์ของสาวน้อยน่ารักในแบบฉบับสาวหมวย ปากนิด จมูกหน่อย แถมยังดูสดใสขี้เล่นเบาๆ มาพร้อมความสูงสง่าแบบโมเดล 170 เซนติเมตร ทำให้เธอได้รับความสนใจจากแฟนคลับไม่น้อย ถึงแม้ว่าจะมีประเด็นดราม่าแต่ทางค่ายก็ได้ออกมาชี้แจงเป็นที่เรียบร้อย แฟนคลับหลายๆ คนก็พร้อมที่จะสนับสนุนต่อไป เอาเป็นว่ามารอดูผลงานและความสามารถของเธอกันก่อนนะ



ชื่อ : Hong Eunchae (ฮงอึนแช)
ชื่อจริง : Hong Eunchae (ฮงอึนแช)
วันเกิด : 10 พฤศจิกายน 2006
ปิดท้ายด้วยมักเน่ของวง ฮงอึนแช ที่มาพร้อมส่วนสูงแบบสับ 172 เซนติเมตร หลายคนคาดว่าเธอน่าจะเป็นเมนแดนซ์ของวงเนื่องจากเธอเคยเรียนเต้นและผ่านออดิชันจาก Def Music Academy (Hip Hop Class) สถาบันสอนเต้นที่สร้างเทรนนีเกาหลีเยอะที่สุด รวมถึงความสามารถของเธอเป็นที่จับตามองเพราะเคยผ่านการออดิชันรอบแรกของ 2 ค่ายเพลงดังอย่าง JYP Entertainment และ Pledis Entertainment มาก่อน แถมยังมีภาพลักษณ์ที่ดูสดใสสมวัยทำให้มีเธอเสน่ห์น่าติดตาม



หลังจากเปิดตัวสมาชิกแบบครบทีม LE SSERAFIM พร้อมแล้วที่จะเดบิวต์เป็นศิลปินแบบเต็มตัวด้วยมินิอัลบั้ม FEARLESS ที่มีเพลงไตเติ้ลชื่อเดียวกับอัลบั้ม ต้องรอติดตามกันว่าเพลงที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 2 พฤษภาคมนี้ จะมีสไตล์เพลงแบบไหน? จับตารอดูความปังของเกิร์ลกรุ๊ปเบอร์แรกจาก HYBE Labels ได้เลย The Concert เชื่อว่าพวกเธอจะต้องโปรยเสน่ห์ที่มีออกมาตกหัวใจแฟนคลับได้อย่างแน่นอน!



ติดตามความเคลื่อนไหวของ “LE SSERAFIM” ได้ที่ : www.facebook.com/official.lesserafim และ www.facebook.com/sourcemusickr