แพทริค&นาย 2 ไอดอลหนุ่มสุดฮอตจากวง “INTO1” กับความปังที่หยุดไม่อยู่!

แพทริค&นาย 2 ไอดอลหนุ่มสุดฮอตจากวง “INTO1” กับความปังที่หยุดไม่อยู่!

มาแรงแบบหยุดไม่อยู่! สำหรับ แพทริค-ณัฐวรรธ์ และ นาย-กรชิต สองไอดอลหนุ่มสุดฮอตจากวง INTO1 บอยแบนด์หน้าใหม่แห่งวงการ C-Pop ที่แจ้งเกิดจากรายการ CHUANG 2021 วาไรตี้เฟ้นหาไอดอลผู้มีความฝันชื่อดังแห่งเมืองจีน


(ขอบคุณรูปภาพจาก : Chuang 2021)

โกอินเตอร์ไปแล้ว! สำหรับสองหนุ่มสุดฮอต แพทริค-ณัฐวรรธ์ และ นาย-กรชิต ที่คว้าหัวใจสาวชาวจีนได้ทั้งแผ่นดิน จากรายการวาไรตี้เฟ้นหาไอดอลผู้มีความฝันชื่อดังของเมืองจีน CHUANG 2021 นอกจากจะเป็นหนุ่มหล่อเสียงดีแล้ว พวกเขายังเต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถทางด้านการร้องและเต้น พกความมั่นใจไปเกินร้อยในการแสดงสเตจแรกของพวกเขากับเพลง “Me and My Broken Heart” สร้างความประทับใจจนแฟนคลับทั่วโลกเลิฟไม่ไหวกดโหวตรัวๆ ส่งให้เป็นหนึ่งใน 11 คนสุดท้ายที่ได้เดบิวต์เป็นสมาชิกวง INTO1 บอยแบนด์หน้าใหม่แห่งวงการ C-Pop อะไรที่ทำให้พวกเขาปังแบบหยุดไม่อยู่ จนมีฐานแฟนคลับเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว มาหาคำตอบและทำความรู้จักกับสองหนุ่มไปพร้อมๆ กันเลย




แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์
Stage Name : Patrick (แพทริค)
ชื่อจริง : Nattawat Finkler (ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์)
ชื่อจีน : Yin Haoyu (尹浩宇) (หยิน ห่าวอวี่)
วันเกิด : 20 ตุลาคม 2003
สัญชาติ : เยอรมนี-ไทย



แจ้งเกิดในวงการบันเทิงด้วยซีรีส์ดัง The Gifted Graduation

หลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่ม แพทริค กันมาบ้างแล้ว จากการประกวด GO ON GIRL&GUY Star Search by Clean & Clear ปี 2019 ความโดดเด่นเข้าตากรรมการจนคว้ารางวัลผู้ชนะฝ่ายชายประจำปี พร้อมได้เซ็นสัญญากับทาง GMMTV และแสดงซีรีส์เรื่องแรกในปี 2020 กับ The Gifted Graduation ในบทบาท “ธาม” นักเรียนห้องกิฟต์รุ่น 16 ผู้ฉลาด และมีความมุ่งมั่น มีศักยภาพในการระบุพิกัดของคนและสถานที่ต่าง ๆ ได้ ถึงแม้จะเป็นการแสดงเรื่องแรกแต่ แพทริค ก็ทำได้ดีจนเริ่มเป็นที่รู้จักในวงการบันเทิงไทย

(ขอบคุณรูปภาพจาก : Chuang 2021)

เดินตามฝันด้วยการเข้าแข่งขัน CHUANG 2021

หลังจากแจ้งเกิดในฐานะนักแสดงแล้ว แพทริค เลือกที่จะเดินตามความฝันในการเป็นศิลปิน ด้วยการเข้ามาเป็นเด็กฝึกหัดของบริษัท Insight Entertainment พร้อมเข้าแข่งขันในรายการ CHUANG 2021 วาไรตี้เฟ้นหาไอดอลผู้มีความฝันชื่อดังแดนมังกร เพียงแค่เปิดตัวในรายการก็เปล่งออร่าจนเตะตาพี่สาวชาวจีน ความหล่อโดนใจจนได้รับฉายาผู้มีเบ้าหน้าฟ้าประทาน


แต่ที่ทำให้กระแสความนิยมของเจ้าตัวเพิ่มขึ้นตลอดในระหว่างการแข่งขัน ก็คือความสามารถทางด้านการร้อง เต้น และสไตล์การแร็ป ไม่ว่าโจทย์ไหนหนุ่ม แพทริค ก็เอาอยู่! มาพร้อมทักษะด้านภาษาไม่ว่าเป็น ไทย อังกฤษ เยอรมัน หรือแม้แต่ภาษาจีนก็มีการพัฒนาแบบก้าวกระโดดจนได้รับคำชมอยู่บ่อยๆ รวมถึงทำโชว์ในแต่ละสเตจก็สุดปังโดดเด่นไม่แพ้ใคร นอกจากแม่จีนจะรักแล้วยังยืนหนึ่งคะแนนโหวตสายอินเตอร์มาตั้งแต่เริ่มรายการ เป็นตัวเต็งที่ใครๆ ก็พูดว่าต้องได้เป็น 1 ใน 11 คนอย่างแน่นอน




เดบิวต์เป็นบอยแบนด์หน้าใหม่แห่งวงการ C-Pop ภายใต้ชื่อวง INTO1

ตลอดระยะเวลาการแข่งขัน แพทริค สามารถทำผลงานออกมาได้ดีอย่างต่อเนื่อง พัฒนาตัวเองจนได้รับคำชมจากเมนเทอร์ของรายการอย่างล้นหลาม ซึ่งในการแข่งขันสเตจที่สามกับเพลง “Jade” เพลงสุดหินที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ ด้วยสกิลการแรปอย่างดุเดือดของ แพทริค ก็ส่งให้คว้าคะแนนโหวตอันดับที่ 2 ของทีมมาครองได้สำเร็จ!


ด้วยความมุ่งมั่นและความตั้งใจเสริมด้วยแรงสนับสนุนจากแฟนคลับทั่วโลกก็พาให้ แพทริค สามารถไต่อันดับได้รับคะแนนนิยมพุ่งสูงไปกว่าครึ่งล้านในเวลาไม่ถึงสองเดือน จนคว้าอันดับ 9 จากรายการ CHUANG 2021 และได้เดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกวง INTO1 ในที่สุด เรียกได้ว่าเป็นคนที่ดึงศักยภาพของตัวเองออกมาได้ดีในทุกๆ เวที ทำเอาละสายตาจากหนุ่มคนนี้ไปไม่ได้เลย ที่หลายๆ คนบอกว่าเขาเกิดมาเพื่อเป็นดาว ตอนนี้ได้เป็นดาวที่ส่องสว่างไปทั่วเอเชียเรียบร้อยแล้ว



(ขอบคุณรูปภาพจาก : https://twitter.com/beamspy_)

ปังไม่หยุด! ขึ้นจอไทม์สแควร์นิวยอร์กถึง 2 ครั้ง

ความปังไม่มีแผ่ว! แพทริค ขอเปิดปี 2022 ด้วยลุคโมเดลกับการถ่ายแบบให้นิตยสารจีนชื่อดังอย่าง WAVES ในคอนเซ็ปต์ Winter Boy หรือเจ้าหนุ่มฤดูหนาว โดยทางนิตยสารได้นำภาพถ่ายแฟชั่นเซตนี้ไปขึ้นจอยักษ์ใจกลาง New York Time Square เมื่อวันที่ 10-16 มกราคมที่ผ่านมา นับเป็นครั้งที่สองที่หนุ่ม แพทริค ได้​​ออกสู่สายตาผู้คนในหัวเมืองใหญ่ของโลก หลังจากครั้งแรกที่เหล่าเจ้าปลาดาวได้เนรมิตโปรเจกต์วันเกิด ส่งป้ายอวยพรขึ้น New York Time Square ไปแบบสุดปังเมื่อเดือนตุลาคม 2021 ที่ผ่านมา




นาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี

ชื่อ : Nine (นาย)
ชื่อจริง : Kornchid Boonsathitpakdee (กรชิต บุญสถิต์ภักดี)
ชื่อจีน : Gao Qingchen (高卿尘) (เกา ชิงเฉิน)
วันเกิด: 11 กรกฎาคม 1999
สัญชาติ : ไทย



อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ไทยมากความสามารถ

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มีความสามารถรอบด้านสำหรับ นาย เริ่มเข้าสู่วงการเพลงด้วยการประกวดแข่งขันในรายการ Labanda Thailand 2 เมื่อปี 2560 ต่อมาเริ่มมีผลงานการแสดงกับซีรีส์เรื่องแรกอย่าง 2 Moons 2 The Series (เดือนเกี้ยวเดือน 2) ในบท “หมอคิท” และเมื่อโอกาสในการเป็นศิลปินมาถึง นาย ก็ไม่พลาดที่จะคว้าไว้กับการเดบิวต์เป็นสมาชิกวง “OXQ (ordinary x quake)” ในตำแหน่งนักร้องนำและเซ็นเตอร์ของวง เป็นบอยกรุ๊ปที่นำเสนอตัวตนของพวกเขาผ่านความสดใสกับซิงเกิลแรกอย่าง “ผมเองครับ” ซึ่งก็ได้รับความรักและฟีดแบคที่ดีจากแฟนคลับที่ติดตามอย่างมากมาย เรียกได้ว่าความสามารถครบเครื่องไม่ธรรมดาจริงๆ

(ขอบคุณรูปภาพจาก : Chuang 2021)


เป็นตัวแทนเด็กไทยที่ไปแข่งขันรายการ CHUANG 2021

จากศิลปินบอยแบนด์ไทย นาย ได้ตัดสินใจเดินตามหาความฝันอีกครั้ง ด้วยการเป็นตัวแทนเด็กไทยไปเข้าร่วมการแข่งขันรายการค้นหาไอดอลระดับเอเชียอย่าง CHUANG 2021 ที่ประเทศจีนพร้อมกับ แพทริค กว่าจะผ่านการออดิชันได้นั้น นาย ต้องฝึกฝนทักษะด้านการร้องและเต้นอย่างเข้มข้น จนในที่สุดก็พร้อมระเบิดความสามารถให้ทุกคนได้พิสูจน์ฝีมือของเด็กไทยว่าไม่แพ้ชาติใดในโลก


ในการแข่งขันสเตจที่สองของรายการ นาย ได้รับความไว้วางใจจากเพื่อนๆ ให้เป็นคนนำทีม แสดงให้เห็นถึงความสามารถด้านการเป็นผู้นำของเจ้าตัว ซึ่งหนุ่มคนนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง! ในการแสดงเพลง “You Better Not Think About Me” ที่เน้นทักษะด้านการร้อง นาย ก็สามารถถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของเพลงออกมาได้ดี รวมถึงสำเนียงภาษาจีนที่ร้องออกมาก็ยอดเยี่ยม จนได้รับคะแนนโหวตในห้องส่งสูงที่สุดเป็น Super MVP ประจำสัปดาห์ไปเลย


(ขอบคุณรูปภาพจาก : Chuang 2021)


เดบิวต์เป็นบอยแบนด์หน้าใหม่ภายใต้ชื่อวง INTO1 ในลำดับที่ 5

ยิ่งอยู่ในรายการนานขึ้นเท่าไร ก็ยิ่งไชน์เปล่งประกายความสามารถด้านการร้องเพลงออกมามากเท่านั้น เพราะเจ้าตัวสามารถคว้ามง Super MVP ในรายการได้ถึงสองสัปดาห์ติด หลังจากทำคะแนนได้ดีในสเตจสอง นาย ยังพาทีม “Push No.5 for Cute in Input Method” คว้าอันดับ 1 ในการแข่งขันสเตจสาม และยังได้ผลโหวตเดี่ยวเป็นอับดับ 1 ด้วยคะแนนสูงถึง 200 คะแนนเลยทีเดียว จากเด็กฝึกที่เริ่มต้นในอันดับ 10 กว่าๆ มาตลอดก็ผลักดันพร้อมพิสูจน์ความสามารถตัวเอง จนสามารถคว้าอันดับ 5 จากรายการ CHUANG 2021 และได้เดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกวง INTO1 ในที่สุด

(ขอบคุณรูปภาพจาก : INTO1)


โซโล่เดี่ยวคัฟเวอร์เพลงดัง ยอดวิวปังทะลุล้าน

หลังจากได้เดบิวต์เป็นศิลปินระดับเอเชียอย่างเต็มตัว นาย ก็ได้ปล่อยผลงานโซโล่เดี่ยวครั้งแรกเมื่อช่วงปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา กับโปรเจกต์คัฟเวอร์เพลงดังของ Tencent Music Entertainment ที่เป็นการนำเพลงดังในอดีตกลับมาเรียบเรียงให้ศิลปินรุ่นใหม่ได้มาร้องอีกครั้ง โดยเจ้าตัวเลือกหยิบเอาเพลงดังสุดคลาสสิกของจีนอย่าง “Waiting for a sunny day” ของศิลปิน “Cai Chunjia” มาร้องคัฟเวอร์ใหม่ หลังปล่อยออกมาตามแอปพลิเคชันเพลงต่างๆ ในจีนก็ทะยานขึ้นชาร์ต QQMusic ภายในระยะเวลาไม่กี่ชั่วโมง และยังพุ่งขึ้นสูงสุดไปถึงลำดับที่ 12 ภายในวันเดียวเท่านั้น


รวมถึงได้แชร์คลิปวิดีโอที่ร้องเพลงนี้ในห้องอัดไว้บนแอคเคาท์เว่ยป๋อของเจ้าตัว ด้วยเสียงนุ่มละมุนและอินเนอร์เข้าถึงใจคนฟัง ก็ส่งให้มียอดวิวทะลุล้านเป็นที่เรียบร้อย แฟนคลับปลื้มใจได้รับคำชมแบบไม่ไหว แค่คัฟเวอร์เพลงยังทำได้ดีขนาดนี้ ถ้าปล่อยโซโล่เดี่ยวเพลงตัวเองออกมาจะปังขนาดไหน!

(ขอบคุณรูปภาพจาก : Chuang 2021)




ถือว่าเป็นสองหนุ่มมาแรงแห่งปี 2021 ตามรอยรุ่นพี่อย่าง เนเน่-พรนับพัน ที่ก็แจ้งเกิดในประเทศจีนจากเวทีเดียวกันเมื่อปีก่อน การันตีได้ว่าไม่ใช่แค่แม่จีนเท่านั้น แต่แฟนคลับไทย แฟนคลับอินเตอร์ของทั้งสองหนุ่มก็แน่นมาก ต่อจากนี้อีก 1 ปีกว่าๆ บทเส้นทางไอดอลระดับเอเชีย หากพวกเขามีผลงานอะไรทั้งในฐานะวง INTO1 และงานเดี่ยวมาร่วมสนับสนุน แพทริค-ณัฐวรรธ์ และ นาย-กรชิต ไปด้วยกันนะ

ติดตามความเคลื่อนไหวของ “แพทริค-ณัฐวรรธ์” ได้ที่ : https://twitter.com/patrick_pppat และ www.instagram.com/into1__patrick
ติดตามความเคลื่อนไหวของ “นาย-กรชิต” ได้ที่ : https://twitter.com/naninenai99 และ www.instagram.com/into1_ninenai_

ขอบคุณข้อมูลจาก : 

https://fandomkpop.com

www.trueplookpanya.com

www.trueplookpanya.com
https://talk.mthai.com