“WOODZ” โชซึงยอน คัมแบคเพลงใหม่ “WAITING” ลุคผมยาวฮอตไม่ไหว!

“WOODZ” โชซึงยอน คัมแบคเพลงใหม่ “WAITING” ลุคผมยาวฮอตไม่ไหว!

“WOODZ” โชซึงยอน คัมแบคผลงานใหม่ในรอบ 7 เดือน กับมินิอัลบั้มที่ 3 ชื่อว่า “ONLY LOVERS LEFT” พร้อมส่งเพลง “WAITING” มาโปรโมทในลุคผมยาวฮอตปรอทแตก บอกเลยว่า MOODZ ต้านไม่ไหว!




เรียกได้ว่าเป็นการคัมแบคผลงานเพลงในรอบ 7 เดือน กับอัลบั้มล่าสุดเมื่อเดือนมีนาคม 2021 ที่ผ่านมา หนุ่ม “โชซึงยอน” หรือ “WOODZ” ของเราก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆ คิดถึงนาน ปล่อยมินิอัลบั้มที่ 3 ชื่อว่า “ONLY LOVERS LEFT” ออกมาให้แฟนคลับได้ฟังกันถึง 6 เพลง พร้อมส่ง “WAITING” มาโปรโมทไต่ชาร์จแบบสับๆ กลับมาครั้งนี้ในลุคผมยาวบอกเลยว่าฮอตไม่ไหว!



“WOODZ” เรียกว่าเป็นศิลปินเดี่ยวที่มีความสามารถรอบด้าน เป็นหนึ่งใน “All Rounder Artist” นอกจากความสามารถด้านการร้อง แร็ป และเต้นแล้ว ยังมีความสามารถในการแต่งเพลงอีกด้วย ซึ่งในมินิอัลบั้มที่ 3 “ONLY LOVERS LEFT” เขาก็ไม่พลาดที่จะมีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลง ทำให้ทุกเพลงในอัลบั้มนี้เต็มไปด้วยความเป็นตัวตนของ “WOODZ” เชื่อเลยว่าต้องสร้างความสนุกสนานในการฟังเพลงให้กับแฟนๆ ได้เป็นอย่างดีแน่นอน


สำหรับเพลงไตเติล “WAITING” จากมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ของ “WOODZ” เป็นเพลงในสไตล์ที่มีกลิ่นอายความเป็นฟังค์กี้นิดๆ บวกกับกรู๊ฟเพลงเท่ๆ ช่วยเพิ่มความเร้าใจได้เป็นอย่างดี มาพร้อมเสียงร้องโทนสูงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของซึงยอน ทำให้เพลงนี้ติดหูได้ไม่ยาก ก็ปลดล็อกสกินหูทองคำไปเลยสิคะ





ที่ทำเอามูจึต้านทานไม่ไหวก็คงจะเป็นลุคแบบใหม่แบบสับ ผมยาวมาดเซอร์บอกเลยว่าฮอตมาก แถมมิวสิควีดิโอก็สามารถเล่าเรื่องออกมาได้ดี ภาพสวยในสไตล์ดาร์กๆ แต่ที่ประทับใจสุดก็คงเป็นฝีมือการแสดงของ “ซึงยอน” แสดงได้เข้าถึงบทบาท อินเนอร์ดี บวกกับเสียงปืนตอนจบทำเอาสะดุ้งไปหนึ่งที ลุ้นยิ่งกว่าหนังสยองขวัญไปอีก!


นอกจากเพลง “WAITING” ที่ใช้โปรโมทแล้ว เพลงอื่นๆ ในอัลบั้ม “ONLY LOVERS LEFT” ก็ปังไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นเพลง Multiply, Thinkin bout you, Sour candy, Chaser และ Kiss of fire ซึ่งแต่ละเพลงล้วนผ่านมือของ “WOODZ” เป็นผลงานที่ใส่ความตั้งใจลงไปอย่างเต็มเปี่ยม พวกเราชาว MOODZ ต้องไม่พลาดที่จะฟังเสียงเพราะๆ ของคุณเขาให้ครบทุกเพลง เชื่อสิว่าต้องดีสมมง “All Rounder Artist” แน่นอน

ขอบคุณรูปภาพจาก : https://twitter.com/c_woodzofficial


ติดตามความเคลื่อนไหวของ “WOODZ” ได้ที่ https://twitter.com/c_woodzofficial และ www.instagram.com/woodz_dnwm/