“NCT 127” คัมแบคฮอต! ปล่อยเพลง “STICKER” ยอดพรีอัลบั้มทะลุ 2 ล้าน

“NCT 127” คัมแบคฮอต! ปล่อยเพลง “STICKER” ยอดพรีอัลบั้มทะลุ 2 ล้าน

การันตีความฮอต! “NCT 127” คัมแบคเพลงใหม่ “STICKER” มาแนวฮิปฮอปแดนซ์ พร้อมโจมตีหัวใจชาว NCTzen ด้วยลุคคาวบอยหนุ่มสุดเท่ และกวาดยอดพรีอัลบั้มแบบจุกๆ 2.12 ล้านชุด ขึ้นแท่นอันดับ 1 ของค่าย




ไม่เคยทำให้ผิดหวังสำหรับ “NCT 127” คัมแบคเพลงใหม่สไตล์ฮิปฮอปแดนซ์ มาพร้อมซาวด์ดนตรีแปลกใหม่ไม่เหมือนใครกับเพลง “STICKER” เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของหนุ่มๆ ที่จะต้องมีซาวด์ล้ำๆ บ่งบอกถึงความเป็นนีโอมาให้แฟนคลับได้ตื่นเต้นเสมอ ครั้งนี้ก็ไม่พลาดที่จะเพิ่มกิมมิคด้วยเสียงขลุ่ยให้กับซาวด์ ใส่เข้ามาเติมเต็มเสน่ห์ให้กับเพลง



สำหรับเพลงไตเติล “STICKER” จากอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ของ “NCT 127” จุดที่ทำให้เพลงมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครก็คงเป็นเสียงขลุ่ยพิรี ที่ทำเอาติดหูตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ฟัง มาพร้อมเบสอันหนักหน่วง และเสียงร้องทรงพลังสมกับเป็นสุดยอดเมนโวคอลแห่งตึกชมพู ส่วนท่อนแร็ปก็ไม่น้อยหน้าจัดเต็มมาได้เร้าใจสุดๆ


“STICKER” เป็นเพลงที่พูดถึงการคอยอยู่เคียงข้างคนรัก ผู้ซึ่งเป็นใจกลางของโลกอันซับซ้อน และสร้างประวัติศาสตร์ของเราสองคน ในส่วนของมิวสิควิดีโอบอกเลยว่าแฟนคลับตาแตก ดึงเสน่ห์ของ “NCT 127” มาผสมผสานกับบรรยากาศของภาพยนตร์ตะวันตกได้อย่างลงตัว จัดเต็มโปรดักชันแบบป๊วะปังเล่นแสงเล่นสี ส่งให้หนุ่มๆ แผ่ออร่าความหล่อออกมาได้กระแทกตาสุด





NCTzen ขนลุกไม่หยุดกับสถิติใหม่ของ “NCT 127” กลับมาครั้งนี้ไม่ได้มาเล่นๆ กวาดยอดพรีอัลบั้มแบบจุกๆ ทะลุ 2.12 ล้านก๊อบปี้ ขึ้นแท่นอันดับ 1 ของค่าย “Double million seller” นับว่าเพิ่มขึ้นถึง 300% เมื่อเทียบกับอัลบั้มก่อนหน้า “Neo Zone

ที่ขายดิบขายดีขนาดนี้แน่นอนว่าต้องมีของดี! เพราะนอกจากเพลงไตเติล “STICKER” แล้ว อีกหนึ่งเพลงที่ฮอตไม่แพ้กันก็คือ “Lemonade” เปรี้ยวจี๊ดเข็ดฟันสมชื่อ มาพร้อมกับท่อนติดหู “Taste like Lemonade” และตำนานบทใหม่การขยับรูปปากแบบยกมุมขึ้น 80 องศา เพื่อออกเสียงคำว่า Lemonade ของ “ลีแทยง”


งานนี้เตรียมรับความแมสกันให้ดี “STICKER” ต้องทุบสถิติรัวๆ ไต่ชาร์จแบบปังๆ แน่นอน เพราะเพลงนี้ไม่ได้มี Killing Parts แค่ 1-2 ท่อน แต่ยังมีซาวด์ดนตรีและเนื้อเพลงที่มีความนีโอในแบบฉบับของ “NCT 127” อีกด้วย



พี่สาวชาว NCTzen เตรียมพบกับหนุ่มๆ ในงานคัมแบคโชว์ “NCT 127 WORLD PREMIERE STICKER” ที่จะถ่ายทอดไปทั่วโลกในวันเสาร์ที่ 18 กันยายนนี้ เวลา 11.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ผ่านทางช่อง YouTube ของ NCT 127


ติดตามความเคลื่อนไหวของ “NCT 127” ได้ที่ www.facebook.com/NCT127.smtown และ www.facebook.com/smtown