LISA SOLO ระเบิดความปัง 24 ชั่วโมงแรก ยอดวิวพุ่งไม่หยุด!

LISA SOLO ระเบิดความปัง 24 ชั่วโมงแรก ยอดวิวพุ่งไม่หยุด!

สมการรอคอย! “LALISA” ระเบิดความปังแบบต๊าซ เพียงแค่ 24 ชั่วโมงแรกยอดวิวพุ่งทะยานไม่หยุด แถมติดเทรนด์อันดับหนึ่ง บลิ้งค์ไทยปลื้มใจซีนใหญ่ใส่ชฎาอวยยศ 19 พุ่มทอง มาพร้อมท่อนแร็ปสุดจัดจ้านไฟลุก




ปังเกินต้านไปแล้วสำหรับเพลงโปรโมตเดบิวต์โซโล่ของ “ลิซ่า BLACKPINK” ด้วยซิงเกิลที่มีชื่อ “LALISA” หลังจากปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงนี้เมื่อวาน (10 ก.ย. 64) เวลา 11.00 น. ตามเวลาในไทย ผ่านมา 24 ชั่วโมงแรก ยอดวิวก็ทะลุไปถึง 70 ล้านครั้ง แถมติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ของโลก เรียกได้ว่าเป็นที่จับตามองของแฟนเพลงทุกด้อมจริงๆ



ที่เป็นกระแสสุดๆ ก็คงต้องยกให้ความจึ้งของมิวสิควีดิโอ เพราะแต่ละซีนนั้นได้ซ่อนเรื่องราวที่สื่อถึงตัวตนของ “ลิซ่า” เอาไว้มากมาย ทั้งในบทบาทของการเป็นสมาชิกวง BLACKPINK และความเป็นไทยที่ “ลิซ่า” ตั้งใจถ่ายทอดออกมาให้ทั่วโลกได้เห็น


บอกเลยว่างานนี้บลิ้งค์ไทยปลื้มใจกว่าใคร อวยยศไม่หยุดกับซีนใหญ่ใส่ชฎาพร้อมชุดไทยแสนเก๋ ที่เป็นผลงานการออกแบบของแบรนด์ไทยชื่อดัง “Asava” และเครื่องประดับจากแบรนด์ “Sarran” ซึ่งเป็นแบรนด์ไทยเช่นเดียวกัน มาพร้อมฉากหลังที่คาดว่าน่าจะมีต้นแบบมาจาก “ปราสาทหินพนมรุ้ง” จังหวัดบุรีรัมย์ บ้านเกิดของ “ลิซ่า” นั่นเอง เรียกว่า Represent ความเป็นไทยในสไตล์ Buriram Girl นะน้องนะ





ถือปากการอวงซีนไหนที่ปังๆ ปรากฎว่ามันปังทุกซีน! เปลี่ยนชุดทุกเวิร์สเท่ระเบิดทุกชุดไปเลย เท่ยิ่งกว่าคือท่อนแร็ปสุดจัดจ้านไฟลุกที่ท่อนหนึ่งมีความหมายว่า “จากไทยมาถึงเกาหลี และตอนนี้ยืนอยู่ตรงนี้มาเพื่อฆ่า มาเพื่อเป็นคนที่เจ๋งที่สุดตลอดกาล” ก็ฟาดไปเลยสิคะ เป็นไวป์การแร็ปที่ Swag สุดๆ



นอกจากยอดวิวที่ทะลุไปถึง 70 ล้านครั้งภายใน 24 ชั่วโมง ขึ้นเทรนด์เพลงมาแรงอันดับหนึ่งแล้ว ยังทุบสถิติรัวๆ เป็นศิลปินเดี่ยวหญิง K-pop ที่มียอดพรีออเดอร์ทะลุ 700,000 ก๊อบปี้ ภายใน 4 วันแรกที่เปิดให้จอง ในขณะที่แฮชแท็ก #TodayIsLalisaDay ก็กระหึ่มเทรนด์ไทย เฉลิมฉลองยอดวิวที่พุ่งเอาๆ จนเก็บสิถิติไม่ทันกันเลยทีเดียว





นอกจากมิวสิควีดิโอแล้ว ที่เหล่าพี่สาวชาวบลิ้งค์ตั้งตารอดูก็คือ Performance Stage แบบสับแบบต๊าซ อยากเห็น “ลิซ่า” เต้นแบบฟาดๆ จนสเตจต้องลุกเป็นไฟสักหนึ่งแมตซ์ ให้สมฉายา Queen of Dance แห่งวงการ K-Pop รับประกันเลยว่าทั้งท่าเต้นและเพลงต้องไวรัลแน่นอน โดยเฉพาะท่อน “Say Lalisa Love Me, Lalisa Love Me” ติดหูเวียนอยู่ไม่ไปไหน ปั่นวิวต่อยาวๆ ไปเลยค่ะ

หลังจากนี้ “ลิซ่า” เตรียมเดินหน้าโปรโมตในรายการเพลงต่างๆ อย่างเต็มที่ และที่ว้าวสุดๆ คือการปรากฎตัวในรายการทอล์คโชว์ของ “วู้ดดี้ วุฒิธร” พิธีกรดังของไทย วันนี้ (11 ก.ย.) เวลา 17:00 น. บลิ้งค์ไทยเตรียมไปให้กำลังใจกันได้เลยจ้า


ติดตามความเคลื่อนไหวของ “ลิซ่า BLACKPINK” ได้ที่

Facebook : www.facebook.com/ygfamily / www.facebook.com/BLACKPINKOFFICIAL 

Youtube : www.youtube.com/user/YGEntertainment