สานฝันโซวอน! Girls’ generation ออกรายการร่วมกันในรอบ 4 ปี

สานฝันโซวอน! Girls’ Generation ออกรายการร่วมกันในรอบ 4 ปี

โซวอนยิ้มไม่หยุด~ เมื่อได้เห็นเมมเบอร์ Girls’ Generation มีกิจกรรมร่วมกันอีกครั้งในรอบ 4 ปี ซึ่งสาวๆ ทั้ง 8 คน จะเข้าร่วมรายการ “You Quiz on the Block” ของสถานี tvN ในสัปดาห์หน้า รอติดตามได้เลย!




เรียกได้ว่าเป็นการฉลองเดบิวต์ครบรอบ 14 ปีของ “Girls’ Generation” ได้แบบปังเวอร์ เมื่อทั้ง 8 สาวได้มีกิจกรรมร่วมกันอีกครั้งในรอบ 4 ปี หลังจากที่สมาชิกบางส่วนตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทาง SM Entertainment เมื่อปี 2017 และถึงแม้ตารางงานเดี่ยวของแต่ละคนจะแน่นขนาดไหน แต่เพื่อโซวอนแล้วสาวๆ ก็พร้อมเคลียร์คิวมารวมตัวกัน!

วันนี้ที่รอคอย! สมาชิกทั้ง 8 คน แทยอน, ซันนี่, ทิฟฟานี่, ฮโยยอน, ยูริ, ซูยอง, ยุนอา และซอฮยอน จะเข้าร่วมรายการ “You Quiz on the Block” ของสถานี tvN ในสัปดาห์หน้า โดยมีพิธีกรยอดฝีมืออย่าง “ยูแจซอก” และ “โจเซโฮ” เป็นผู้ดำเนินรายการ มาร่วมพูดคุย ตอบคำถาม เท่าที่เห็นพรีวิวรายการบางส่วนก็รู้เลยว่าต้องสนุกแน่นอน ก็สกิลวาไรตี้ของแต่ละคนธรรมดาซะที่ไหน ^^



แต่ที่ทำเอาโซวอนปลื้มปริ่มจนน้ำตาซึม คือได้เห็นการแนะนำตัวอันเป็นเอกลักษณ์ของสาวๆ จิกึมมึน โซนยอชิแด ที่เหล่าแฟนคลับบอกว่านี่คือภาพประวัติศาสตร์ที่ต้องจารึก! รวมถึงความออร่าของราชินีเคป๊อปก็เปล่งประกายสุดๆ จนอดใจรอดูไม่ไหวแล้ววว


ล่าสุดทางรายการได้ปล่อยคลิปพรีวิว “You Quiz on the Block” เทปของสาวๆ “Girls’ Generation” ออกมาแล้ว โดยจะออกอากาศในวันที่ 1 กันยายน เวลา 18:40 น. (เวลาไทย) นอกจากจะได้เห็นการปรากฎตัวของ 8 สาวแบบพร้อมเพรียงแล้ว เชื่อว่าแฟนๆ ก็ต่างคาดหวังว่าจะได้ยินเรื่องราวที่สนุก รวมถึงข่าวดีสำหรับการกลับมาโปรโมตด้วยกันอีกครั้ง กลับมาคัมแบคพร้อมหน้าพร้อมตากันอีกสักที ช่วยเติมพลังใจให้เหล่าโซวอนหน่อยนะคะพี่สาว

อย่าลืมติดตามรายการ “You Quiz on the Block” ออกอากาศในวันพุธที่ 1 กันยายนนี้ เวลา 18:40 น. (เวลาไทย) ทางช่อง tvN หรือดูย้อนหลังได้ทาง Youtube : https://bit.ly/38gZHKG


ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการ “You Quiz on the Block” ได้ที่ : http://program.tving.com/tvn/youquizontheblock และ www.facebook.com/cjtvngo