ครบรอบ 15 ปีกับเส้นทางศิลปินเคป๊อประดับโลก “BIGBANG”

ครบรอบ 15 ปีกับเส้นทางศิลปินเคป๊อประดับโลก “BIGBANG”

19 สิงหาคม 21 วันครบรอบ 15 ปีกับเส้นทางของศิลปินเคป๊อประดับโลก BIGBANG วงบอยแบนด์ KPOP ในตำนานไม่ว่าใครก็ต้องรู้จัก!




วันที่ 19 สิงหาคม 2021 เป็นวันครบรอบ 15 ปีของบอยแบนด์ K-Pop ในตำนานอย่าง Big Bang เรียกได้ว่าเป็นศิลปินคุณภาพที่คอยผลิตผลงานเพลงดีๆ มาให้แฟนคลับได้ฟังอยู่เสมอ ถึงแม้จะห่างหายจากการทำเพลงไปนานกว่า 3 ปี กับเพลงล่าสุด “FLOWER ROAD” ที่ปล่อยออกมาเมื่อปี 2018 แต่อย่างน้อยก็พอให้แฟนคลับได้ใจชื้นบ้างเมื่อมีข่าวการต่อสัญญากับค่าย YG Entertainment ช่วงกลางปี 2020 ซึ่งเหล่า V.I.P ก็คาดหวังว่าจะได้ชมผลงานของ Big Bang เร็วๆ นี้


ในโอกาสพิเศษแบบนี้ สมาชิกวง Big Bang ก็ไม่พลาดที่ออกมาแสดงความยินดี และติดต่อกับแฟนคลับที่รักทุกคนผ่านช่องทางอินสตาแกรม



ข้อความครบรอบ 15 ปี ของแทยัง “เหมือนกับว่าเวลาจะเดินไวไปนะครับ ในที่สุดก็ครบรอบ 15 ปีแล้วหรอครับเนี่ย… หวังว่าทุกวันของพวกเราจะสดใสเหมือนท้องฟ้าในฤดูร้อนที่ร้อนแรง และสวยงามยิ่งๆขึ้นไปนะครับ :)” Cr. GamMy_vipsol พร้อมกับแชร์ภาพไอคอนหัวใจไฟลุกที่มีเลข 15 ลงอินสตาแกรมส่วนตัวอีกด้วย



ในขณะที่แดซองก็ได้ออกมาแสดงความยินดีกับการครบรอบ 15 ปีนี้ด้วยข้อความที่ว่า “บิ๊กแบงครบรอบ 15 ปีแล้วครับ!! ว้าว!! 15 ปี... V.I.P ตลอดกาลของผม!! ขอบคุณครับ!!แล้วเจอกันนะครับ!! น้าาา!!” Cr. Daesung Thailand



ส่วนหนุ่มท็อปของเราก็มาแบบมินิมอลๆ โพสต์ภาพลูกโป่งเฉลิมฉลองสีทองหมายเลข 15 เพื่ออวยพรวันเกิดของ Big Bang ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

ฟังเพลงของหนุ่มๆ มาตั้งแต่สมัยใช้ MP3 จนถึงวันนี้ครบรอบ 15 ปีการเดบิวต์วงแล้ว เวลาช่างผ่านไปไวจริงๆ The Concert ก็ขออวยพรให้หนุ่มๆ มีความสุข มีสุขภาพแข็งแรง มีคนรักแบบนี้ตลอดไป แน่นอนว่า V.I.P ทุกคนจะยังรัก ซัพพอร์ท และรอการคัมแบคของ Big Bang เสมอ คิดถึงการระเบิดทุกชาร์ต คิดถึงเสียงเพลงจากพวกคุณนะ 15 YEARS MAKING HISTORY!

ขอบคุณแหล่งข่าวจาก : www.allkpop.com


ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ “BIGBANG” ได้ที่ : www.facebook.com/BIGBANG และ www.youtube.com/user/BIGBANG