หลีกทางจ้า เดือนนี้ออนนี่จะคัม! รวมลิสต์ศิลปินหญิง K-Pop ที่คัมแบคเดือนสิงหาคม

หลีกทางจ้า เดือนนี้ออนนี่จะคัม! รวมลิสต์ศิลปินหญิง K-Pop ที่คัมแบคเดือนสิงหาคม

เดือนสิงหาฮอตไม่ไหว! เมื่อเหล่าศิลปินหญิงฝั่ง K-Pop กลับมารันวงการ ตบเท้าคัมแบครัวๆ ตั้งแต่ต้นเดือนไม่มีแผ่ว เสริมด้วยเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ที่เดบิวต์แบบสับๆ มาสร้างสีสันให้ช่วงซัมเมอร์ของเกาหลีให้ลุกเป็นไฟ


เดือนสิงหาคมร้อนแรงยิ่งกว่า Fire เมื่อเหล่าศิลปินหญิง K-Pop ตบเท้าคัมแบครัวๆ ตั้งแต่ต้นเดือนยันปลายเดือนแบบไม่มีแผ่ว นอกจากนี้ยังเสริมด้วยเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ที่เดบิวต์แบบสับๆ ความเพื่อนหญิงพลังหญิง พร้อมใจกันมาสร้างสีสันให้ช่วงซัมเมอร์ของเกาหลีกันอย่างต่อเนื่อง The Concert ก็ไม่พลาดที่จะรวบรวมรายชื่อศิลปินหญิงเคป๊อปคัมแบคและเดบิวต์เดือดในเดือนสิงหาคม มาให้สาวๆ ได้เช็คลิสต์และเตรียมซ้อมเต้นสร้างคอนเทนต์ลง TikTok กันสัก 1 แมตซ์



Somi - DUMB DUMB 

ถือเป็นการคัมแบคในรอบหนึ่งปี สำหรับสาว SOMI (โซมี) ในซิงเกิลล่าสุด “DUMB DUMB” ซึ่งเพลงนี้ก็ดึงเสน่ห์ของโซมีออกมามัดใจแฟนๆ ได้อยู่หมัด ด้วยเนื้อหาของเพลงเกี่ยวกับหญิงสาวสุดมั่นเเละผู้ชายที่เธอเเอบชอบ มาพร้อมลุคใหม่กับสไตล์ที่โตและจัดจ้านขึ้นกว่าเดิม แถมซาวด์เพลงแบบป็อปบีทก็ทำให้ได้เห็นท่าเต้นอันแข็งแรงและโดดเด่นยิ่งกว่า งานนี้ต้องบอกเลยว่ากระแสดีเกินต้าน ร่อนเอวแบบสับๆ ตามกันทั่วบ้านทั่วเมือง




Weeekly - Holiday Party

สานต่อความปัง! 7 สาวเจ้าของฉายา “ซุปเปอร์รุกกี้ ปี 2020” อย่างวง Weeekly (วีคลี่) หลังจากที่ปล่อยเพลงฮิตอย่าง After School เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ก็ไม่รอช้าคัมแบคอีกครั้งท่ามกลางกระแสความนิยมที่กำลังร้อนแรง ครั้งนี้สาวๆ เตรียมพร้อมออกเดินทางท่องอวกาศด้วยรถไฟ Galaxy Train ในเพลง “Holiday Party” เพลงไตเติ้ลจากมินิอัลบั้มชุดที่ 4 Play Game : Holiday ซึ่งเนื้อหาเพลงเกี่ยวกับความตื่นเต้นและความทรงจำของทริปในฤดูร้อนที่เหมือนกับความฝัน ทั้งสดใสและมีชีวิตชีวาในแบบที่ไม่เหมือนใคร




Sunmi – You Can't Sit With Us

ก็คัมแบคแบบแซ่บๆ ไปเลยสิคะ สำหรับสาว Sunmi (ซอนมี) กลับมาครั้งนี้พกพริกมาด้วยยกสวน เผ็ดเกินต้านในเพลง “You Can't Sit With Us” ซึ่งมิวสิควีดิโอเพลงนี้ก็ทำออกมาได้ดีในสไตล์เรโทร ทั้งภาพ สี และสตอรี่งานดีสมมงตึกน้ำเงิน ความพิเศษของเพลงนี้คือซอนมีออนนี่ได้ลงมือเขียนเนื้อเพลงด้วยตัวเอง มีเนื้อหาเกี่ยวกับความรู้สึกเบื่อหน่ายต่อคู่รัก รับประกันความปังด้วยยอดวิว ปล่อยเพลงออกมาได้ไม่ถึง 2 อาทิตย์ ก็ปาเกือบ 50 ล้านวิวแล้วจ้า เริ่ดไม่ไหว




DJ HYO Feat.BIBI - Second

นาทีนี้อะไรก็ฮอตสู้ #secondchallenge ไม่ได้! เพลงใหม่ล่าสุดซิงเกิลที่ 5 ของ DJ HYO (ฮโยยอน) กับเพลง “Second” ครั้งนี้กลับมาในธีมสดใสแนวซัมเมอร์ เพลงแดนซ์ ป๊อป โดดเด่นด้วยจังหวะเบสแน่นๆ มีเนื้อหาในเชิงบวกพูดถึงชีวิตประจำวันอันแสนยุ่งยาก หากเราจะให้เวลาตัวเองได้พักผ่อนอย่างเต็มที่บ้างก็ไม่เป็นไร แถมเพลงนี้ยังได้นักแต่งเพลงฝีมือดีอย่างสาว BIBI มาร่วมเขียนและฟีทเจอริ่ง น่ารักยิ่งกว่าด้วยท่าเต้นเก๋ๆ ที่เต้นตามได้ไม่ยาก ดาว TikTok อย่างเรามีหรอที่จะพลาดทำจะชาเลนจ์นี้




HYOLYN & DASOM - Summer or Summer

แม่กลับมาทวงบัลลังค์แล้วจ้า! HYOLYN & DASOM (ฮโยลินและดาซม) อดีตสมาชิกวง SISTAR ควงคู่กันมาระเบิดความแซ่บในเพลง “Summer or Summer” เพลงจังหวะสดใสที่มีเนื้อหาสุดแสนจะคลั่งรัก แถมมิวสิควิดีโอก็ไวบ์ดีมาก ทะเลต้องลุกเป็นไฟเมื่อเจอแม่ ยิ่งท่าเต้นบดเอวหน่อยๆ โอ้ยร้อนแรงไม่ไหว จนต้องมอบมงดูโอ้ซัมเมอร์ควีนให้ไปเลย! ซึ่งเพลงนี้เป็นโปรเจกต์พิเศษเพื่อการกุศล โดยจะบริจาคเงินทั้งหมดจากการปล่อยเพลงให้กับผู้ยากไร้ซึ่งกำลังประสบปัญหาทางการเงินเนื่องจากโควิด-19




Red Velvet – Queendom

หลีกทางให้ควีน! ในที่สุด 5 สาว Red Velvet (เรด เวลเวต) ก็คัมแบคกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาในรอบ 1 ปี 8 เดือน กับเพลงไตเติ้ล “Queendom” มาในแนวป๊อปแดนซ์สุดสดใสให้พลังบวก เปิดเวิร์สมาแบบงามๆ ก่อนจะสับไม่ยั้งในท่อนฮุค ยิ่งท่อน “ลาดิดาดู บับบาดิดา” ก็คือติดหูไม่ไหวเมนโวคอลไม่เคยทำให้ผิดหวัง มาพร้อม MV สวยจึ้งตาแตกตามมาตรฐาน SM งานนี้ได้กลิ่นความแมสมาแต่ไกล ไม่ปังตรงไหนเอาปากกามาวง!




CL - ALPHA SINGLE 1 

แค่ทีเซอร์แรกก็ทำเอาขนลุกแล้ว~ สำหรับราชินีเคป๊อป CL ที่เตรียมคัมแบคโชว์พลังเสียงแบบป๊วะๆ ในอัลบั้มที่มีชื่อว่า “ALPHA” ซึ่งตามกำหนดการจะปล่อยซิงเกิลแรกในวันที่ 24 สิงหาคม และอีกหนึ่งซิงเกิลในเดือนกันยายน ตามด้วยการปล่อยอัลบั้มเต็มครั้งสุดท้ายในเดือนตุลาคม ยังไงต้องติดตามกันให้ดี แทบอดใจรอไม่ไหว! คิดถึงเสียงของแม่ที่สุด




Lisa BLACKPINK

ยิ่งกว่าลุ้นหวยก็เดบิวต์โซโล่ของสาว Lisa (ลิซ่า) นี่แหละ! หลังจากมีข่าวออกมาแว่วๆ เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาว่ากำลังอยู่ในช่วงถ่ายทำมิวสิควิดีโอ และจะโปรโมทในช่วงเดือนสิงหาคม ผ่านมากว่าครึ่งเดือนแล้วก็ยังไม่มีการอัปเดตวันปล่อยเพลงแต่อย่างใด บลิ้งค์ทั้งหลายกำแท่งไฟรอ มาเมื่อไหร่ล่ะก็… ซัมเมอร์นี้ต้องลุกเป็นไฟ!

(ดูคลิปเก่าย้อมใจไปก่อนจ้า)

นอกจากนี้ยังเสริมด้วยการเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่แบบสับๆ ที่ขอเฉิดฉายตามรอยรุ่นพี่ในช่วงซัมเมอร์ จะมีวงไหนเดบิวต์บ้างมาดูกัน แฟนๆ เคป๊อปก็อย่าลืมซัพพอร์ตสาวๆ ด้วยน้า



SKYLE - FLY UP HIGH


เดบิวต์อย่างเป็นทางการสำหรับ 4 สาว SKYLE (สกาย) จากค่าย GOOD LUCK ENTERTAINMENT เกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ที่จะมาเขย่าวงการ K-Pop ให้ร้อนแรงขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ กับเพลง “FLY UP HIGH” มาพร้อมคอนเซปต์เริ่ดๆ พูดถึงหนุ่มสาวที่สูญเสียตัวตนเนื่องจากแนวคิดทางสังคมแบบเดิมๆ และวิธีที่พวกเขาจะค้นพบตัวตนที่แท้จริง ต้องบอกว่าแค่เพลงเดบิวต์ทั้ง 4 สาวก็โชว์เสน่ห์ออกมาได้แบบป๊วะๆ ด้วยท่าเต้นอันแข็งแรง ยิ่งการแรปที่เป็นเอกลักษณ์เสริมให้เพลงนี้น่าสนใจ และน่าดึงดูดมากยิ่งขึ้น





Hi-L - Too Too (22)


อีกหนึ่งเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ที่ขอเฉิดฉายในช่วงซัมเมอร์นี้ Hi-L จากค่าย Kpop Live Entertainment พกความสดใสมาเต็มกระเป๋าในเพลง “Too Too (22)” เพลงป็อปแดนซ์สไตล์ Moombahton ทำให้ได้ทำนองเพลงสนุกๆ มีจังหวะเหมาะกับช่วงซัมเมอร์ ฟังครั้งแรกก็ติดหูแล้ว ออนนี่ทั้งหลายอย่าลืมเป็นกำลังใจให้ทั้ง 6 สาวด้วยน้า





ติดตามข่าวสารและคอนเสิร์ตใหม่ๆของ “The concert”  ได้ที่

Facebook : www.facebook.com/theconcertapplication