แด๊นซ์สุดพลัง! ไปกับ Prudential x SuperM Virtual Concert & Fan Meet

แด๊นซ์สุดพลัง! ไปกับ Prudential x SuperM Virtual Concert & Fan Meet

พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต จับมือกับสุดยอดวงบอยแบนด์เจ้าของฉายา “อเวนเจอร์แห่งวงการเคป๊อป” SuperM จัดกิจกรรม “Prudential x SuperM We DO Virtual Concert & Fan Meet” เอาใจแฟนเคป๊อปทั่วเอเชีย




เรียกได้ว่าเอาใจแฟนเคป๊อปทั่วเอเชียแบบสุดๆ กับกิจกรรมสุดปัง “Prudential x SuperM We DO Virtual Concert & Fan Meet” จาก พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต เป็นกิจกรรมที่ต่อยอดจากแคมเปญ “We DO Well Together” ที่จับมือกับสุดยอดวงบอยแบนด์เจ้าของฉายา “อเวนเจอร์แห่งวงการเคป๊อป” SuperM พร้อมนำผู้คนมาร่วมกันรับประสบการณ์ความสนุก ที่ช่วยยกระดับสุขภาพกายและใจให้ดีขึ้นในช่วงเวลาที่ท้าทาย

ถือได้ว่าเป็นกิจกรรมแฟนมีตสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับแฟนคลับทั่วเอเชียจาก 11 ประเทศที่พรูเด็นเชียลมีการดำเนินงานอยู่ มาครบทั้งกิจกรรมคอนเสิร์ตสุดมันส์และแฟนมีตติ้งกันโดยไม่ต้องเดินทางออกจากบ้าน ซึ่ง SuperM ได้ขึ้นแสดงบนเวทีแบบจัดเต็มทั้งลิสต์เพลง ท่าเต้น และกิจกรรมบันเทิงต่างๆ มอบความสุขให้กับแฟนๆ อย่างเต็มที่เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 64 ที่ผ่านมา



เริ่มต้นด้วยกิจกรรมแฟนมีตสุดเอ็กซ์คลูซีฟของ SuperM โดยมีเหล่าแฟนคลับผู้โชคดีได้มีโอกาสใกล้ชิด และพูดคุยอย่างเป็นกันเองกับเหล่าศิลปิน ถึงแม้จะเป็นการพูดคุยกันผ่านหน้าจอ แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความสนุกลดลง แถมยังได้สัมผัสกับความน่ารักของหนุ่มๆ มากยิ่งขึ้นไปอีก



ไม่รอช้า! หลังจากพูดคุยกันพอหอมปากหอมคอ ก็ได้เวลากรี๊ดให้สุดพลังไปกับการแสดงของหนุ่มๆ SuperM อย่างเต็มรูปแบบ ในเพลงที่คุ้นเคยและเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าแฟนคลับ นำโดยเพลงธีมหลักอย่าง “We DO” ที่เพิ่งปล่อยเมื่อเดือนเมษายน มาแสดงให้แฟนๆ ได้แด๊นซ์สุดพลังไปกับท่าเต้นที่สนุกสนาน



ตามด้วยเพลงฮิตของหนุ่มๆ อีกหลายเพลงเช่น 100 One (Monster & Infinity), Wish You Were Here และ With You พร้อมกันนั้นบนเวทีด้านหลังเป็นจอ LED ขนาดใหญ่ ได้ฉายภาพตัวแทนแฟนคลับจำนวนมากที่กำลังรับชมการแสดงสด ซึ่งแฟนๆ ก็สามารถส่งกำลังใจและโต้ตอบกับศิลปินได้ในเวลาเดียวกัน




ถึงแม้ว่า แบคฮยอนและแทมิน สองหนุ่มสมาชิกจากวง SuperM จะไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรมเนื่องจากต้องเข้าเกณฑ์ทหารรับใช้ชาติ แต่พวกเขาก็ได้ส่งต่อพลังบวกให้กับแฟนๆ ผ่านข้อความและการแสดงที่มีการบันทึกไว้ล่วงหน้า เพื่อส่งต่อถึงเหล่าแฟนคลับทุกคนแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

นอกจากนี้ ไค หนึ่งในสมาชิกของ SuperM ที่ไม่ได้เข้าร่วมคอนเสิร์ต เนื่องจากต้องกักตัวเป็นเวลา 14 วัน ตามกฏเกณฑ์ด้านสาธารณสุขของรัฐบาลเกาหลีใต้ แม้ได้รับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ผลออกมาเป็นลบ ก็ได้แสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งที่ไม่สามารถเข้าร่วมงานได้ในนาทีสุดท้าย



คอนเสิร์ตและแฟนมีตติ้งออนไลน์ในครั้งนี้ ถึงแม้ว่าจะน่าเสียดายเพราะสมาชิกไม่ครบทีม แต่อย่างน้อยก็พอทำให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันบ้าง ซึ่งก็หวังว่าในกิจกรรมครั้งถัดไปนอกจากได้พบกับสมาชิกแบบครบทั้งวงแล้ว จะได้มาสนุกกันในคอนเสิร์ตแบบ On Ground รับประกันเลยว่าแฟนๆ จะต้องกรี๊ดจนสุดเสียง และแด๊นซ์กันจนสุดพลังแน่นอน


ติดตามความเคลื่อนไหวของ “พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต” ได้ที่ : www.facebook.com/PrudentialThai 
ติดตามความเคลื่อนไหวของ “SuperM” ได้ที่ : www.facebook.com/SuperM และ www.youtube.com/SMTOWN