YG คอนเฟิร์ม "ลิซ่า BLACKPINK" เตรียมเดบิวต์โซโล่สิงหาคมนี้

YG คอนเฟิร์ม "ลิซ่า BLACKPINK" เตรียมเดบิวต์โซโล่สิงหาคมนี้

ซัมเมอร์นี้ต้องลุกเป็นไฟ! YG Entertainment คอนเฟิร์ม “ลิซ่า BLACKPINK” เตรียมโปรโมทเดบิวต์โซโล่ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ ทำเอาหุ้น YG พุ่งปรี๊ดฉุดไม่อยู่ เหล่าบลิ้งค์กำแท่งไฟรอติดตามได้เลย



จากที่สื่อเกาหลีได้รายงานถึงความคืบหน้าการเตรียมตัวโปรโมทเดบิวต์โซโล่ของ “ลิซ่า BLACKPINK” งานนี้บลิ้งค์ลุ้นกันตัวโก่งว่าจะเป็นเพียงแค่ข่าวลืออีกหรือเปล่า? ล่าสุดช่วงบ่ายวันที่ 12 กรกฎาคม ตัวแทนจาก YG Entertainment ต้นสังกัดของสาวลิซ่าก็ได้ยืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า “ลิซ่า BLACKPINK” หรือ ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล กำลังจะมีกิจกรรมโปรโมทเดบิวต์โซโล่ของตัวเองครั้งแรก พร้อมเตรียมถ่ายทำ MV เพลงใหม่ในสัปดาห์นี้

ทางสำนักข่าว OSEN สื่อของเกาหลีใต้ได้เปิดเผยว่า “ลิซ่า” กำลังอยู่ในช่วงขั้นตอนสุดท้ายของการเตรียมผลงานเพลง พร้อมเริ่มถ่ายทำมิวสิควีดิโอเพลงโปรโมทในสัปดาห์นี้ และจะปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันในช่วงเดือนสิงหาคมนี้อย่างแน่นอน


จากกระแสข่าวการเดบิวต์โซโล่ของ “ลิซ่า” เมื่อวาน ทำให้ช่วงเช้าวันนี้ (13 ก.ค.) ราคาหุ้นของ YG Entertainment ก็พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วหลังจากที่แดงเทือกติดลบมาหลายวัน เรียกได้ว่าเป็นเพราะ Power of Lisa จริงๆ งานนี้ ปังสุดไม่ต้องพูดเยอะ


เหล่าแฟนคลับก็ต่างคาดเดากันว่าผลงานเพลงของ “ลิซ่า” ในครั้งนี้จะถ่ายทอดเอกลักษณ์ของเธอออกมาในรูปแบบไหน จะเป็นเพลงภาษาอังกฤษแบบ “โรเซ่” หรือไม่ เพื่อเจาะกลุ่มตลาดแฟนเพลงเคป๊อปทั่วโลก ซึ่งก็ถูกจับตามองเป็นอย่างมาก แอดเองก็คาดหวังว่าต้องออกมาปังสุดๆ


ถ้าถามถึงเอกลักษณ์ของ “ลิซ่า” แน่นอนว่าเพอร์ฟอร์แมนซ์ด้านการเต้นไม่เป็นสองรองใคร เพราะทุกผลงานที่ผ่านมาก็พอจะบอกได้เลยว่าเป็นแดนซิ่งควีนแห่งวงการเคป๊อป นอกจากนี้ฝีมือด้านการแรปก็โดดเด่นมากๆ มีสไตล์เฉพาะตัว หวังว่าการโปรโมทโซโล่ในครั้งนี้จะได้เห็นความสามารถเฉพาะตัวของ “ลิซ่า” มากยิ่งขึ้นนะ เหล่าบลิ้งค์ทั้งหลายเตรียมรับมือกับความฮอตได้เลยจ้า

(แดนซิ่งควีนแห่งวงการเคป๊อปคือไม่เกินจริง!)


ติดตามความเคลื่อนไหวของ “ลิซ่า BLACKPINK” ได้ที่

Facebook : www.facebook.com/ygfamily / www.facebook.com/BLACKPINKOFFICIAL 

Youtube : www.youtube.com/user/YGEntertainment 


ขอบคุณรูปภาพจาก : www.instagram.com/lalalalisa_m

ขอบคุณข้อมูลจาก : (1)(2)(3)