“กู่เทียนเล่อ” ขึ้นแท่นป๋าดันเดบิวต์ 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ป “SKYLE”

“กู่เทียนเล่อ” ขึ้นแท่นป๋าดันเดบิวต์ 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ป “SKYLE”

“กู่เทียนเล่อ” พระเอกชื่อดังจากซีรีส์เรื่อง “มังกรหยก” ผันตัวทำงานเบื้องหลังขึ้นแท่นป๋าดัน ผลิตศิลปินในวงการ K-POP พร้อมเปิดตัว 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ป “SKYLE” เป็นศิลปินเบอร์แรกของค่าย



“กู่เทียนเล่อ” พระเอกชื่อดังที่หลายๆ คน คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีจากซีรีส์เรื่อง “มังกรหยก” หรือเจาะเวลาหาจิ๋นซี หลังจากคว่ำหวอดในวงการบันเทิงมากว่า 28 ปี ล่าสุดขึ้นแท่นป๋าดันลุยงานเบื้องหลังผลิตศิลปินในวงการ K-POP ด้วยการเปิดบริษัท GOOD LUCK ENTERTAINMENT ที่ประเทศเกาหลีใต้ พร้อมเปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของค่ายกับวง “SKYLE” (สกาย) เตรียมเดบิวต์ปล่อยผลงานให้ทุกคนได้ติดตามกัน 19 กรกฎาคมนี้


“SKYLE” ชื่อวงย่อมาจาก 'Show the Kinetic & Youth Leading a new Episode' กับคอนเซปต์เก๋ๆ ที่ว่า เกิร์ลกรุ๊ปยุคใหม่ที่จะเข้ามารันวงการ K-POP ให้สมบูรณ์แบบ ประกอบด้วยสมาชิกรุกกี้ 4 สาววัยใสดังนี้


CHAEHYEON (แชยอน) ลีดเดอร์สุดน่ารัก อายุ 21 ปี เป็นเมนโวคอลที่มีความโดดเด่น มีทักษะแร็ปและเต้นได้ดี นอกจากนี้ยังเขียนเนื้อเพลง แต่งทำนอง และแต่งท่อนแร็ปได้อีกด้วย ครบเครื่องเรื่องไอดอลจริงๆ คนนี้


GINNY (จินนี่) พี่ใหญ่ของวงที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ อายุ 22 ปี เมนแร็ปเปอร์ที่มีความสามารถพิเศษ คือการเต้นที่ใช้ความยืดหยุ่น เช่น การแยกขา 180 องศา และการตีลังกา เรียกได้ว่าเป๊ะปังเวอร์!


ERIN (เอริน) สมาชิกที่มีใบหน้างดงาม และตาโตแสนมีเสน่ห์ ทำให้เธอคนนี้ได้ตำแหน่งวิชวลไป อายุเพียง 19 ปีแต่กลับมีเสียงแหบเสน่ห์ที่น่าดึงดูด และนุ่มละมุนน่าฟัง โดดเด่นด้วยผมสีเงินทำให้ได้ลุคสวยสง่าสุดๆ


UJEONG (ยูจอง) มักเน่หรือน้องเล็กของวง ด้วยอายุเพียง 19 ปี แต่เป็นนักเต้นหลักที่ทรงพลังของวง และมาพร้อมทักษะการร้องเพลงที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย 

ล่าสุดทั้ง 4 สาวเพิ่งปล่อยภาพเซตแรกออกมาให้ได้ชมกัน ในคอนเซปต์ภาพ “RED QUEEN” สวมชุดสีแดงหรูหรา ใส่เครื่องประดับอัญมณีรูปดอกกุหลาบแดง และที่สำคัญทุกคนใส่มงกุฎดอกกุหลาบแบบพิเศษที่แตกต่างกันไปตามคาแรคเตอร์ของตัวเอง



ซึ่งก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 กรกฎาคมนี้ ทางค่ายก็ได้ปล่อยวีดีโอเต้นโคฟเวอร์ของสาวๆ มาให้แฟนๆ ได้ชมกันก่อนจะเดบิวต์เป็นศิลปินเต็มตัว บอกเลยว่าแต่ละคนทักษะด้านการเต้นมาเต็ม โชว์ให้เห็นในเพลง “In The Name Of Love” (Martin Gattix, Bebe Rexha), “The Jump off” (Lil' Kim) และ “Party, Feel, Love” (HyunA Feat. DAWN) ทั้งดึงดูดสายตา มีเสน่ห์ และทรงพลัง ถือว่าได้รับกระแสตอบรับที่ดีตั้งแต่ยังไม่เดบิวต์เลยทีเดียว


สำหรับเพลงที่จะใช้โปรโมทนั้นจะมาในคอนเซปต์ไหนต้องรอติดตาม โดยทางค่ายจะทยอยปล่อยชื่อเพลง, ไฮไลท์เมดเลย์, ทีเซอร์วีดีโอ และ MV ให้ทุกคนได้ชมกันในวันที่ 19 กรกฎาคมนี้ เวลา 10.00 น. (เวลาไทย) แค่เห็นภาพคอนเซปต์แรกก็รู้เลยว่าปังแน่นอน ฝากสาวกชาว K-POP ติดตามและเป็นกำลังใจให้ทั้ง 4 สาว ในการเดบิวต์เป็นศิลปินเต็มตัวด้วยน้า


ติดตามความเคลื่อนไหวของ “SKYLE”  ได้ที่ : Youtube www.youtube.com/c/SKYLEGL และ Facebook https://www.facebook.com/SKYLE.Official.GL