เอลกี้ & จี้หลี่ T.U.B.S ปล่อยเพลง “Gave My Heart Away” ผลงานแรกหลังออกจาก CLC

เอลกี้ & จี้หลี่ T.U.B.S ปล่อยเพลง “Gave My Heart Away” ผลงานแรกหลังออกจาก CLC

เอลกี้ จง  อดีตเมมเบอร์วง CLC ปล่อยซิงเกิลใหม่เพลงเศร้าบีบหัวใจสไตล์ป็อปบัลลาด หลังประกาศลาออกจากวงเมื่อต้นปี 2021 ที่ผ่านมา Feat.จี้หลี่ จาก จากซีรีย์จีนทะลุพันล้านวิวสุดฮอต ปรมาจารย์ลัทธิมาร



หลังจากประกาศลาออกจากวงและยุติสัญญากับบ้านเก่าอย่าง CUBE Entertainment เมื่อต้นปีที่ผ่านมา เอลกี้ จง อดีตเมมเบอร์เกิร์ลกรุ๊ปเคป็อป CLC ก็เดินหน้าพร้อมผลิตผลงานให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง ล่าสุดจับมือกับหนุ่ม จี้หลี่ สมาชิกวงบอยแบนด์สัญชาติจีนสุดฮอต T.U.B.S หนึ่งในนักแสดงซีรีย์จีนพันล้านวิวสุดฮอต ‘ปรมาจารย์ลัทธิมาร’ หรือ The Untamed จากบท ‘เนี่ย หวายซัง’ พากันมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการปล่อยเพลงคู่สุดปัง “Gave My Heart Away”



“Gave My Heart Away” มาในสไตล์เพลงป็อปบัลลาดที่ถ่ายทอดอารมณ์โศกเศร้าของการเลิกรา และบอกเล่าถึงความเจ็บปวดของการพยายามอย่างเต็มที่ให้กับความสัมพันธ์ที่ยังเปราะบางเกินกว่าจะก้าวผ่านอุปสรรคของความรักไปได้ มาพร้อมมิวสิกวิดีโอแนวดาร์คแฟนตาซีสุดลึกลับน่าติดตาม




นอกจากทั้งสองจะจับไมค์ร้องเพลงร่วมกันแล้ว ยังรับบทเป็นตัวละครหลักในมิวสิกวิดีโอในธีมเทพนิยายสายดาร์ค และความรักแนวแฟนตาซี โดยเป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่ออกเดินทางผ่านความฝันและความเป็นจริง เพื่อตามหาคนรักที่เปลี่ยนร่างจากชายหนุ่มรูปงามเป็นแมวได้ แม้อีกฝ่ายจะดูเหมือนอยู่ไม่ไกล แต่ก็เอื้อมไปไม่ถึง ทำให้รู้ว่าการมอบหัวใจให้ใครคนหนึ่งอาจจะเกิดขึ้นภายในเสี้ยววินาที แต่การจะได้มันกลับคืนมานั้นต้องใช้เวลาแสนนาน 


โดยแฟนๆ ของทั้งสาวเอลกี้ และหนุ่มจี้หลี่ สามารถติดตามผลงานของทั้งคู่ได้อีกไม่นานเกินรอ อัลบั้มเต็มเปิดตัวของพวกเขา “LOVE: ONE-ACT” จะปล่อยออกมาในช่วงฤดูร้อนนี้ อย่าลืมติดตามและสตรีมเพลงได้ที่ Spotify, Apple Music, iTunes, JOOX, KKBOX 


ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่

“เอลกี้ จง” : www.instagram.com/chongtingyanelkie

“จี้หลี่”: https://www.facebook.com/TUBS.OfficialPage 

NewStyle Media Group : https://www.facebook.com/NewStyleMedia1