EXO THE KING OF KPOP COMEBACK! ยิ่งใหญ่สมการรอคอย

EXO THE KING OF KPOP COMEBACK! ยิ่งใหญ่สมการรอคอย

หลีกทางให้พ่อ! EXO THE KING OF KPOP คัมแบคด้วยอัลบั้มชุดพิเศษฉลองครบรอบ 9 ปี ส่ง 'Don't fight the feeling' ขึ้นเทรนด์ไม่มีแผ่ว แถมทุบสิถิติรัวๆ ด้วยยอดพรีออเดอร์ทะลุ 1.22 ล้านอัลบั้ม สร้างสถิติที่ดีที่สุดให้กับวง!


 

 
สิ้นสุดการรอคอย สำหรับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่สมฐานะ King of K-pop อย่างวง EXO บอยแบนด์ชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก จากค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ SM Entertainment หลังจากที่ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 6 OBSESSION ออกมาเมื่อเดือนพฤศจิกายนของปี 2019 ผ่านวันเวลามากว่า 558 วัน กลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่มีเพลงพิเศษที่ EXO ได้ตั้งใจเตรียมเอาไว้ให้เป็นของขวัญสำหรับแฟนคลับโดยเฉพาะ


 
อัลบั้มพิเศษ ‘DON’T FIGHT THE FEELING’ ชุดนี้ ไม่ได้มาเล่นๆ กลับมาสร้างสถิติที่ดีที่สุดให้กับวง ด้วยการมียอดพรีออเดอร์ทะลุกว่า 1,220,181 อัลบั้ม (ณ วันที่ 6 มิ.ย.) เป็นการพิสูจน์แล้วว่าความนิยมในตัววงยังมีกระแสที่ร้อนแรงอยู่ถึงแม้จะไม่ได้คัมแบคนาน ทุกอัลบั้มที่ปล่อยออกมายังคงเป็นที่ชื่นชอบไปทั่วโลก สมฉายา ‘ราชาแห่งวงการเคป๊อป’
 
พูดได้เต็มปากเลยว่าแรงดีไม่มีแผ่วจริงๆ สำหรับเพลงไตเติ้ล ‘Don't fight the feeling’ ล่าสุดติดเทรนด์วิดีโอมาแรงในยูทูป หลังจากปล่อยออกมาครบ 24 ชั่วโมง มียอดวิวสูงถึง 23 ล้านวิว ทุบสถิติส่งให้เป็นเพลงที่มียอดวิวภายใน 24 ชั่วโมง สูงที่สุดในบรรดาเพลงทั้งหมดของ EXO เลยล่ะ เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาที่ Special จริงๆ
 

 
ความปังยังไม่หมดแค่นี้หลังจากปล่อย MV ออกมา ก็ครองเทรนด์ในทวิตเตอร์ตั้งแต่อันดับ 1-4 ดูรู้เลยว่าเหล่าบรรดา EXO-L นั่นตื่นเต้นและมีความความสุขกันแค่ไหน พร้อมซัพพอร์ตปั่นวิวกันเต็มที่!
 

 
สำหรับอัลบั้มใหม่ ‘DON’T FIGHT THE FEELING’ มีด้วยกันทั้งหมด 5 เพลง ได้แก่ เพลงเปิดตัว ‘Don’t fight the feeling’ เพลงถูกถ่ายทอดออกมาเป็นแนว Future Pop และ Modern Utility มีความหมายเท่ๆ ว่า ‘ในช่วงเวลาที่เผชิญกับตัวเลือกมากมายในชีวิตนั้น ให้เชื่อมั่นในความเชื่อของตัวเอง และวิ่งไปข้างหน้าอย่างอิสระ’
 
 
นอกจากนี้ยังมีเพลง ‘Paradise’ มีกลิ่นอายความเป็นฟังกี้, เพลง ‘No matter’ ถูกถ่ายทอดออกมาในสไตล์ย้อนยุค, เพลง ‘Runaway’ มีไลน์ประสานเสียงอลังการน่าประทับใจ และเพลง ‘Just as usual’ เพลงความหมายดีๆ ที่แสนอบอุ่นหัวใจ
 

 
ส่วนที่พิเศษสุดๆ ในอัลบั้มนี้ คือการกลับมาของ เลย์ (จาง อี้ชิง) หลังจากที่ห่างหายไปทำการแสดง และเพลงในประเทศจีนมานาน ซึ่งเป็นการกลับมาทำงานร่วมกับวงหลังจากเพลง Tempo เมื่อปี 2018 โดยจัดเต็มมีทั้งซีนเต้นเดี่ยว และซีนเต้นกับเมมเบอร์ในวง ถึงแม้จะเป็นการถ่ายทำแยกข้ามประเทศแล้วนำมาตัดต่อรวมกัน แต่ก็คงพอจะทำให้แฟนๆ หายคิดถึงได้บ้างเนอะ สักวันต้องได้กลับมาถ่ายด้วยกันแน่นอน 
 

 
ถือได้ว่าการคัมแบคของ EXO ในครั้งนี้ เป็นการกลับมาสร้างบรรยากาศคึกครื้นให้วงการ K-pop ได้มากเลยทีเดียว เพราะไม่ได้มีเพียงแค่ EXO-L เท่านั้นที่ตั้งตารอ แต่แฟนเพลง K-pop ทั่วโลกจะต้องตื่นเต้นจนไม่สามารถต้านทานความฮอตของพวกเขาได้

ขอบคุณรูปภาพจาก : www.facebook.com/weareoneEXO



ติดตามความเคลื่อนไหวของ “EXO” ได้ที่ : www.facebook.com/weareoneEXO / https://twitter.com/weareoneEXO และฟังเพลงของพวกเขาที่ : www.youtube.com/c/SMTOWN