Sandara Park โพสต์บอกลา YG Entertainment อย่างเป็นทางการหลังอยู่มานานถึง 17 ปี

Sandara Park โพสต์บอกลา YG Entertainment อย่างเป็นทางการหลังอยู่มานานถึง 17 ปี


การเดินทางครั้งใหม่ที่ยิ่งใหญ่ของ “Sandara Park” ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว

หลังเธอประกาศโบกมือลาค่ายเพลง "YG Entertainment" ที่อยู่มานานถึง 17 ปี



แม้เกิร์ลกรุ๊ปดังในยุค 2000 ต้นๆ อย่าง “2NE1” จะถูกยุบวงถึง 5 ปี และเหล่าสมาชิกวงอย่าง CL, Park Bom และ Minji ต่างก็พากันทยอยออกจากค่ายตั้งแต่ปี 2016-2019 ไปแล้วก็ตาม แต่เรื่องนี้ก็ยังทำเอาแฟนคลับรู้สึกใจหายไม่น้อย.. หลังจากที่ได้รู้ข่าวว่าสมาชิกคนสุดท้ายของ 2NE1 อย่าง “ซานดาร่า พัค” ได้ตัดสินใจออกจากตึกดำ “YG Entertainment” อย่างเป็นทางการแล้ว หลังอยู่ภายใต้ค่ายนี้มาเป็นเวลายาวนานถึง 17 ปี




ซึ่งเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซานดาร่าก็ได้โพสต์ข้อความอำลาแบบซึ้งๆ ถึงเหล่าบรรดาแฟนคลับผ่าน Instagram ของเธอไว้ว่า..


“ช่วงเวลาที่ผ่านมาเป็นเหมือนความฝันที่เต็มไปด้วยความทรงจำอันล้ำค่าและการแสดงบนเวทีกับเพื่อนๆ ก็ทำให้คนดูทึ่งสุดๆ ไปเลย ตอนที่เราเลิกทำวง 2NE1 ฉันรู้สึกเหมือนกับว่าทุกอย่างได้พังทลายลงหมดแล้ว แต่มันก็เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นสำหรับอนาคตหรืออาจจะเป็นสิ่งที่ท้าทายที่สุดในชีวิตของฉันเลย เพราะการบอกลาเป็นสิ่งที่อยากที่สุดที่จะทำเสมอ แต่ฉันก็จะได้ก้าวไปสู่ความฝันใกล้ขึ้นอีกหนึ่งขั้น ซึ่งคนที่ซัพพอร์ตฉันก็รอคอยให้ฉันก้าวไปข้างหน้าเช่นกัน”



ซึ่งก่อนจบข้อความซึ้งๆ เธอเองก็ไม่ลืมที่จะทิ้งความหวังไว้เล็กๆ ว่าเธออยากจะให้วง 2NE1 ได้มีโอกาสกลับมารวมตัวกันในเร็วๆ นี้อีกครั้ง เช่นเดียวกับความหวังที่แสนยิ่งใหญ่ของแฟนคลับนั่นเอง 
____________________________________________________________________________________________

และสุดท้ายนี้.. The Concert ขอแสดงความยินดีกับอีกหนึ่งเส้นทางในวงการบันเทิงที่องก์แม่ซานดาร่าได้เลือกไว้นะคะ ยังไงๆ ซะก็แฟนคลับชาวไทยก็จะคอยซัพพอร์ทอยู่ตรงนี้ตลอดไปเหมือนกับที่เคยทำตลอดมา

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก https://bit.ly/340enM8 และ https://www.instagram.com/daraxxi/