The Weeknd กับโชว์สุดอลังการเขย่าวงการ Super Bowl

The Weeknd กับโชว์สุดอลังการเขย่าวงการ Super Bowl

จบไปแล้วกับการแข่งขันอเมริกันฟุตบอลสุดยิ่งใหญ่ประจำปี 2021 ในค่ำคืนที่ผ่านมา นอกจากผลการแข่งกันแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ยิ่งใหญ่และสำคัญไม่แพ้กันจะเป็นใครไปไม่ได้ เขาคนนั้นคือ The Weeknd เจ้าของเพลง Blinding Lights / The Hills / Starboy และเพลงอื่นๆอีกเพียบที่ The Weeknd ภูมิใจนำเสนอโชว์แบบชุดใหญ่ไฟกระพริบ ! สำหรับโชว์ในครั้งนี้ The Weeknd เป็นศิลปินเดี่ยวผิวสีคนที่ 3 ในประวัติศาสตร์ต่อจาก Prince (2007) และ Michael Jackson (1993) ที่ได้รับเลือกให้เป็นศิลปินหลักของโชว์พักครึ่งที่งาน Super Bowl




จบไปแล้วกับการแข่งขันอเมริกันฟุตบอลสุดยิ่งใหญ่ประจำปี 2021 ที่ถูกจัดขึ้น ณ สนามกีฬาเรย์มอนด์ เจมส์ สเตเดียม เมืองแทมปา รัฐฟลอริดาในค่ำคืนที่ผ่านมานอกจากผลการแข่งกันแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ยิ่งใหญ่และสำคัญไม่แพ้กันจะเป็นใครไปไม่ได้ เขาคนนั้นคือ The Weeknd ศิลปินเดี่ยวตัวพ่อผิวสีขวัญใจมหาชนกับบทเพลงฮิตจากเขาที่ร้องได้กันทั้งบ้านทั้งเมือง นับเป็นการตอกย้ำความยิ่งใหญ่ให้กับเขาได้เป็นอย่างดี เพราะที่สนามกีฬาอเมริกันฟุตบอลแห่งนี้ต้องเป็นศิลปินแห่งยุคสมัยเท่านั้น ถึงจะได้รับเกียรติให้มาแสดงโชว์ที่เวทีสุดยิ่งใหญ่นี้





The Weeknd เจ้าของเพลง Blinding Lights / The Hills / Starboy และเพลงอื่นๆอีกเพียบที่ The Weeknd ภูมิใจนำเสนอโชว์แบบชุดใหญ่ไฟกระพริบ !





สำหรับโชว์ในครั้งนี้ The Weeknd เป็นศิลปินเดี่ยวผิวสีคนที่ 3 ในประวัติศาสตร์ต่อจาก Prince (2007) และ Michael Jackson (1993) ที่ได้รับเลือกให้เป็นศิลปินหลักของโชว์พักครึ่งที่งาน Super Bowl





SuperBowl Halftime Show 2021 ของ The Weeknd ที่เจ้าตัวยอมลงทุนควักเงินส่วนตัวโป๊ะเพิ่มไปกว่า 210 ล้านบาท เพื่อเนรมิตโชว์ออกมาให้ยิ่งใหญ่อลังการที่สุดของที่สุด ประกาศศักดาความเป็นตัวพ่อแห่งโลกดนตรียุคนี้ ดูภาพความยิ่งใหญ่ในโชว์ของเขาสิ มันคือจิตวิญญาอย่างแท้จริงที่ศิลปินอยากอุทิศโชว์สุดพิเศษให้กับเหล่าคนดูของพวกเขา

สามารถชมการแสดง Super Bowl Halftime Show ของ The Weeknd ได้ที่นี่