“ การเติบโตของ Troye Sivan “ ( ทรอย ชีวาน มิลเล็ต ) Passion ทางด้านดนตรีที่ไม่เคยหยุดพัฒนา เเละ EP ใหม่ล่าสุด กับ “ In A Dream “

การเติบโตของ " Troye Sivan " Passion ด้านดนตรีที่ไม่เคยหยุดพัฒนา เเละ EP ใหม่ล่าสุด

จุดเริ่มต้นการทำเพลงของทรอยคือการทำวีดีโอลง youtube เมื่อปี 2007 จนได้เซ็นสัญญากับค่ายอีเอ็มไอในออสเตรเลีย จนออกอัลบั้มเเรกชื่อ  Blue Neighbourhood เเละ อีพี Wild ที่ติดชาร์ต billboard มาแล้ว ทำให้ทรอยเป็นที่พูดถึงเเละถูกจับตามองเป็นอย่างมาก เเนวเพลงป็อปที่เป็นเอกลักษณ์ มีกลิ่นอายความเซ็กซี่ ทำให้การเติบโตทางด้านดนตรีของทรอย น่าจับตามองอยู่เสมอ 

เเละอีกหลายเพลงที่ร้องเเละเต้นตามกันทั้งเมือง อย่าง There for you , Strawberries & Cigarettes , My My My! , Bloom  , Wild , Fool  โดยในทุกอีพี ไม่เพียงถ่ายทอดเรื่องราวผ่านบทเพลง เเละเนื้อหาที่โดนใจใครหลายคนเท่านั้น ทรอยยังเป็นไอดอลเจนใหม่ ที่นำเสนอความรักในรูปแบบ LGBT ให้ทั่วโลกรับรู้ 



อีพีล่าสุด  " In A Dream " กับ 6 เเทร็ก ที่จะชวนคุณล่องลอยกับความฝัน บอกทุกอารมณ์เเละความเจ็บปวดในใจที่เราไม่สามารถควบคุมได้ เมโลดี้เเปลกใหม่ที่มีความย้อนยุคผสมอยู่  ดนตรีสไตล์ซินท์ป็อป ที่ได้โปรดิวเซอร์ของศิลปินดังมามีส่วนร่วมในครั้งนี้ด้วย 

สามารถฟังทั้ง 6 เเทร็ก ของ Troye Sivan ได้ทั้ง Spotify , youtube , Apple Music , Joox

Take Yourself Home - Troye Sivan



Easy - Troye Sivan


Easy - Troye Sivan

could cry just thinkin about you - Troye Siva


Easy - Troye Sivan


STUD - Troye Sivan


Rager teenager! - Troye Sivan



IN A DREAM - Troye Sivan