เสิร์ฟความยิ่งใหญ่ถึงหน้าจอ!!! กับออนไลน์เฟสติวัลครั้งแรก Tomorrowland Around The World

เสิร์ฟความยิ่งใหญ่ถึงหน้าจอ!!! กับออนไลน์เฟสติวัลครั้งแรก Tomorrowland Around The World

ในที่สุดสิ่งที่ทุกคนรอคอยก็กำลังจะมาถึง กับเทศกาลดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง Tomorrowland ที่เพิ่งปล่อยทีเซอร์สุดอลังการราวกับอยู่ในโลกเวทมนต์ภายใต้คอนเซปต์ Tomorrowland Around The World เทศกาลดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ดิจิตอลเต็มรูปแบบครั้งแรกของโลกที่จะเสิร์ฟความสนุกถึงสองวันเต็ม!!


โดยการผจญภัยครั้งนี้ถูกกำหนดไว้ในวันที่ 25 - 26 กรกฎาคม 2563 ซึ่งถือเป็นเทศกาลดนตรีออนไลน์เต็มรูปแบบครั้งแรกภายใต้ชื่อ
Tomorrowland กับความสนุกและความบันเทิงของเสียงดนตรีครั้งใหม่ที่จะไม่จำกัดพื้นที่และขอบเขตอีกต่อไป เรียกได้ว่าสมกับคอนเซปต์ Around The World จริงๆ และในโอกาสนี้เองทางผู้จัดก็ได้เผยถึงความพิเศษว่าจะจัดเต็มทั้งในเรื่อง แสง สี เสียง รวมถึง เอฟเฟกต์พิเศษต่างๆ ในรูปแบบ 3D ที่ทุกคนจะต้องตะลึงมาเสิร์ฟถึงหน้าจอ อีกทั้งยังเปิดเผยไลน์อัพสุดว้าวมากระตุ้นต่อมความอยากของเหล่าสายตื๊ดที่ขนดีเจระดับโลกมารวมกันไว้มากมาย



นอกจากนี้ยังมีการแบ่งเวทีออกเป็น 8 เวทีเพื่อจัดเต็มเอฟเฟกต์และวิชวลอย่างจุใจไม่ว่าจะเป็นเวที Mainstage ที่มาในธีม The Reflection of Love – Chapter 1, Atmosphere stage, Core stage, Freedom Stage และอีกมากมาย เรียกได้ว่าแค่เห็นทีเซอร์และไลน์อัพก็ซี๊ดปากกันแล้ว ใครที่อยากออกทัวร์คอนเสิร์ตนอกประเทศหลังกักตัวมานาน Tomorrowland Around The World อาจตอบโจทย์คุณก็ได้นะ

หากใครที่สนใจก็สามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ตั้งแต่ วันพฤหัสบดีที่ 18 มิถุนายนนี้ เป็นต้นไปที่ www.tomorrowland.com