TGIF : The London Sessions อัลบั้มที่หกของ Tiesto และการร่วมงานกับ Snoop dogg

TGIF : The London Sessions อัลบั้มที่หกของ Tiesto และการร่วมงานกับ Snoop dogg

ผ่านมาแล้วหกปีหลังจากอัลบั้ม A Town Called Paradise ถึงเวลาที่ Tiesto ป๋าใหญ่ของชาว Trance ได้ปล่อยอัลบั้มที่หก The London Sessions

The London Sessions เป็นอัลบั้มที่ Tiesto แต่งขึ้นในช่วงเวลาอยู่ที่ลอนดอน ได้รับแรงบันดาลใจจากเมืองนี้ ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศ ผู้คน แนวเพลง และศิลปินที่มาร่วมงานอย่าง KAMILLE, Mabel, Violet Skies, Becky Hill และอีกมากมาย 


นอกจากเหล่าศิลปินของอังกฤษแล้ว Tiesto ยังได้นำเพลงที่เคยร่วมงานกับ Superstar อย่าง Rita Ora และ Jonas Blue เพลง “Ritual”, Post malone เพลง “Jackie Chan” 


และซิงเกิ้ลล่าสุดที่เพิ่งปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 15 พค. 2563 “On My California” รวมกับ Snoop Dogg และ Fontwell ถูกจัดคอลเลคชันไว้ในอัลบั้มนี้ด้วย







The London Sessions มีทั้งหมด 13 เพลง แนวเพลงค่อนข้างจะออกไปทาง House ฟังง่าย สบายๆ มีหลากหลายแนวดนตรีผสม ซึ่งมาจากการร่วมงานกับหลายศิลปิน จึงทำให้โทนดนตรีแต่ละเพลงที่จะแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นทั้งโทน R&B, dance, progressive รวมไปถึงซาวนด์อย่าง Tropical House

ถึงแม้อัลบั้มนี้จะไม่ได้เอาใจสาย Trance แต่ก็คิดว่าเป็นอีกอัลบั้มที่เราฟังแก้ขัด ในคืนวันศุกร์ของการกักตัวได้อย่างเพลินๆ  


ฟังเพลง : The London Sessions