มาแล้ว Sour Candy!!! Lady Gaga X BLACKPINK ความลงตัวระหว่างตัวแม่และเกิร์ลครัชสไตล์เกาหลี

มาแล้ว Sour Candy!!! Lady Gaga X BLACKPINK ความลงตัวระหว่างตัวแม่และเกิร์ลครัชสไตล์เกาหลี

เหล่า 'Little Monster' และ เหล่า 'BLINK' ต้องปลาบปลื้มเพราะในที่สุดวันนี้ก็มาถึงวันที่เราได้ฟังเพลง Sour Candy ของคุณแม่ Lady Gaga ที่ได้ชักจูง 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ประดับโลกอย่าง BLACKPINK มาร่วมงานกัน ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าทันทีที่ Lady Gaga ประกาศว่าจะทำเพลงร่วมกับ BLACKPINK ก็ทำเอาแฟนๆ ทั่วโลกต่างเฝ้ารอและอยากเห็นส่วนผสมที่เหนือจินตนาการแบบนี้ว่ามันจะถูกปรุงออกมาในรูปแบบไหน


โดยเพลง Sour Candy  ของ Lady Gaga กับ BLACKPINK เป็นเพลง Pop ที่มีกลิ่นอายของสไตล์เพลงตะวันตกเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็ยังคงแฝงไปด้วยความเป็น K-Pop ที่ทำให้เราสามารถฟังได้โดยไม่ขัดหูถึงแม้จะไม่เข้าใจความหมายของภาษาเกาหลี แต่ เมโลดี้-ทำนอง และคำร้องนั่นก็ไม่ได้ทำให้เพลงนี้ผิดแปลกหรือไปคนละทางแต่อย่างใด มันกลับกลายเป็นเพลงหนึ่งเพลงที่ฟังง่ายและทำให้เราสนุกไปกับมันโดยไม่ต้องสนกำแพงภาษาจริงๆ

ซึ่งก่อนหน้านี้ Lady Gaga ได้เปิดเผยถึงเบื้อหลังการทำงานของเธอกับทั้ง 4 สาว BLACKPINK กับสื่อญี่ปุ่น TVGroove ในเพลง Sour Candy ว่า "เมื่อตอนที่ฉันโทรไปถามพวกเธอว่า พวกเธอสนใจร่วมงานกับฉันไหม? พวกเธอดูมีความสุขและสนใจที่จะมาร่วมงานกับฉันมาก ซึ่งมันเป็นการร่วมงานที่น่าตื่นเต้นมากๆ ในการที่เราได้ร่วมงานกัน ฉันชอบผู้หญิงที่เปี่ยมไปด้วยพลังอย่างพวกเธอ ฉันชื่นชมพวกเธอจริงๆ และขณะเดียวกันพวกเธอก็ชื่นชมฉันด้วย"


Lady Gaga กล่าวต่อว่า "พวกเรามีช่วงเวลาที่ดีในการร่วมมือกันทำเพลงนี้ ฉันตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้ฟังพวกเธอร้องเพลงนี้ในภาษาเกาหลี นอกจากนี้ฉันก็ได้บอกพวกเธอว่า เธอถ่ายทอดเพลงนี้ออกมาได้สร้างสรรค์และสนุกมากๆ ทั้งเสียงร้องและอะไรหลายๆ อย่างมันทำให้ฉันประทับใจพวกเธอจริงๆ พวกเธอเต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถ และฉันภูมิใจที่ได้เป็นสมาชิกคนที่ 5 ของวง BLACKPINK ค่ะ" ซึ่งประโยคทิ้งท้ายคุณแม่กาก้าเป็นการกล่าวแบบติดตลกว่าตัวเองเหมือนเป็นสมาชิกวง BLACKPINK ในเพลง Sour Candy เรามาฟังและพิสูจน์กันดีกว่าว่านักร้องสาวตัวแม่อย่าง Lady Gaga จะกลมกลืนและกลมเกลียวกับ BLACKPINK แค่ไหนกันเชียว ~ 



โดยเพลง Sour Candy จะถูกบรรจุในอัลบั้ม 'Chromatica' ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 29 พฤษภาคมนี้