มาแล้ว!!! 'Rain On Me' เพลงใหม่ของแม่ Lady Gaga กับ Ariana Grande

มาแล้ว!!! 'Rain on Me' เพลงใหม่ของแม่ Lady Gaga กับ Ariana Grande

ช่วงนี้ก็ถึงคิวศิลปินตัวแม่อย่าง Lady Gaga ได้เวลากลับมาแสดงความเป็น 'Queen of Pop' อีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้เธอได้เผยรายชื่อเพลงและลิสต์ศิลปินที่จะมาร่วมงานในอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุด 'Chromatica' ไม่ว่าจะเป็น Ariana Grande, Elton John รวมถึงศิลปิน K-pop ชื่อดังอย่าง BLACKPINK ที่ทำเอาแฟนๆ ที่เห็นรายชื่อศิลปินที่มาแจมก็ตื่นตาตื่นใจและอดใจรอเพลงใหม่ของแม่ เลดี้กาก้า ไม่ไหวแล้ว โดยซิงเกิ้ลแรกที่ถูกปล่อยออกมาในอัลบั้มนี้ก็คือ 'Stupid Love' ที่มียอดเข้าชมสูงถึง 88 ล้านครั้ง


และเมื่อเช้าวันนี้ตามเวลาบ้านเรา Lady Gaga ก็ปล่อย ซิงเกิ้ลที่สองในอัลบั้มมาให้เราฟังกับเพลง 'Rain On Me' ที่ร่วมร้องกับนักร้องสาวเสียงทรงพลังอย่าง Ariana Grande โดยกาก้าได้บอกไว้ว่า Rain On Me เปรียบเสมือนเพลงแดนซ์ที่มีเนื้อหาฉลองความเจ็บปวดของผู้หญิงสองคนที่เคยสูญเสียน้ำตาให้กับปัญหาต่างๆ แต่ก็ยังเลือกที่จะเดินหน้าและขอบคุณสำหรับโอกาสที่ได้รับมา




โดย Lady Gaga ได้เผยถึงการร่วมทำเพลง 'Rain On Me' กับ Ariana Grande ในครั้งนี้ว่า "เราเชื่อมต่อและเข้ากันได้เป็นอย่างดี ฉันเต้นในขณะที่เธอร้องเพลง นอกจากนี้ในท่อนของเธอฉันก็ร่วมร้องคลอเบาๆ มันเหมือนความสุขที่ศิลปินสองคนจะมีร่วมกันได้ผ่านอารมณ์ในการสร้างผลงานเพลง" ซึ่งอัลบั้ม 'Chromatica' แรกเริ่มเดิมทีมีกำหนดการวางจำหน่ายในวันที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา แต่เนื่องจากเหตุการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ทำให้ถูกเลื่อนวันวางจำหน่ายมาเป็นวันที่ 29 พฤษภาคมนี้


source : https://pitchfork.com/