มหากาฬรักๆเลิกๆ Zayn และ Gigi ก่อนมีข่าวดีว่าตั้งครรภ์

มหากาฬรักๆเลิกๆ Zayn และ Gigi ก่อนมีข่าวดีว่าตั้งครรภ์

ถือเป็นข่าวดีของทั้งคู่เมื่อสื่อต่างประเทศหลายๆสำนักรายงานตรงกันว่านางแบบสาว Gigi Hadid วัย 25 ปีกำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกได้ 20 สัปดาห์กับ Zayn Malik นักร้องหนุ่มอดีตสมาชิกวง One Direction ที่ทั้งคู่มีข่าวรักๆเลิกๆกันมาตลอดจนสุดท้ายมาลงเอยด้วยการมีลูกคนแรกของทั้งคู่ โดยวันนี้ The Concert จะมาไล่ Timeline ก่อนจะมีวันนี้ของทั้งคู่กัน

ปี 2015 Gigi ได้เคยออกเดทกับ Cody Simpson และ Joe Jonas สมาชิกวง Jonas Brother ส่วนทางด้าน Zayn ก็ยุติการหมั้นของเขากับ Perrie Edwards ในเดือนสิงหาคม หลังจากคบหาดูใจกันมากว่า 3 ปี และหลังจากนั้นในปีเดียวกัน Zayn ก็ได้มาฉลองวันเกิดของ Gigi และทั้งคู่ก็เริ่มออกเดทตั้งแต่นั้นมา Zayn เริ่มเปิดเผยความสัมพันธ์ของเขาและเธอผ่านทาง Instagram ในเดือนธันวาคม จนกระทั่งปี 2016  Zayn Malik ได้เปิดเผยสถานะอย่างเต็มรูปแบบโดยนำ Gigi Hadid มาเล่นมิวสิควิดีโอเพลง Pillowtalk เดบิวต์อัลบั้มเดี่ยวของเจ้าตัว ที่มีฉากจุมพิตอันเร่าร้อน



หลังจากเปิดตัวกันไปแล้วทั้งคู่ก็เปรียบได้เหมือนนก lovebirds ที่ไปไหนมาไหนด้วยกันเป็นคู่โดยเราสามารถพบเห็นเขาอยู่ด้วยกันตั้งแต่ตามถนน ร้านอาหาร จากนั้นไม่นานในงาน Met Gala ทั้งคู่ยืนยันว่าได้ยุติความสัมพันธ์ 7 เดือนของพวกเขาลงไปแล้ว แต่เพียงแค่ไม่กี่เดือนพวกเขาก็กลับมาคบกันอีก

ในเดือนมีนาคมปี 2018 ทั้งคู่ประกาศแยกทางกันอีกครั้งโดยเป็น Gigi Hadid ที่ประกาศผ่าน Social Media ของเธอเอง แต่เพียงไม่กี่เดือนหลังจากนั้น Gigi กลับลำพร้อมบอกประกาศว่าเขาและ Zayn Malik กลับมาคืนดีกันอีกแล้ว จนกระทั่งในเดือนพฤศจิกายนปีเดียวกันนั้นทั้งคู่เลิกกันและแฟนคลับเชื่อว่าคราวนี้จะเป็นจุดสิ้นสุดของเรื่องราวรักๆเลิกๆแล้ว เพราะพวกเขาไม่กลับมาประกาศคืนดีภายใน 2-3 เดือนเหมือนทุกที



ดูเหมือนความรักของเขาทั้งคู่จะสิ้นสุดลงแล้ว แต่มันไม่ใช่อย่างนั้นเพราะพวกเขากลับมาเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่อีกครั้งในต้นปี 2020 พร้อมกับความหวานที่มันเพิ่มขึ้นเพราะ Gigi กับ Zayn ก็ได้อัพเดทความรักของเขาทั้งคู่ผ่าน Instagram อย่างต่อเนื่อง จนเมื่อวันที่ 28 เมษายน 2020 ทั้งคู่ก็มีข่าวดีถึงการตั้งครรภ์ของ Gigi Hadid และถือว่าพวกเขาจะกลายเป็นพ่อและแม่ที่จะใช้ชีวิตร่วมกันในเร็วๆนี้ 

แม้ก่อนหน้านี้พวกเขาจะคบๆเลิกๆกันมาตลอด แต่เราเชื่อว่าหลังจากนี้พวกเขาคงยากที่จะทำตัวเหมือนแต่ก่อน เพราะตอนนี้พวกเขากำลังจะมีโซ่ทองคล้องใจวัยกระเตาะมาเป็นเครื่องยืนยันความรักของเขาทั้งคู่

แหล่งที่มา : The Sun