ทนคิดถึงไปอีก 1 ปี!!! Ruel ประกาศยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ต Ruel Free Time World Tour ในเอเชีย

ทนคิดถึงไปอีก 1 ปี!!! Ruel ประกาศยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ต Ruel Free Time World Tour ในเอเชีย

จากกระแสตอบรับที่ดีในการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกในไทยของหนุ่มหน้ามนสุดฮอต 'Ruel' เมื่อเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมาในคอนเสิร์ต Ruel Free Time World Tour Live in Bangkok ทำให้ทาง Live Nation BEC-Tero ทนกระแสการเรียกร้องให้พาหนุ่ม 'รูล' กลับมาอีกครั้งไม่ไหว ประกาศจัดคอนเสิร์ต Ruel Free Time World Tour Live in Bangkok 2020 ทันที ในวันที่ 14 มีนาคม 2563 แต่เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ Coronavirus ทำให้ทางผู้จัดประกาศเลื่อนการแสดงออกไปเป็นวันที่ 12 กันยายน 2563 เพื่อหวังว่าสถานการณ์จะดีขึ้น

แต่ล่าสุดสถานการณ์การแพร่ระบาดกลับไม่ดีขึ้นและมีการแพร่ระบาดอย่างหนักทั่วโลกทำให้หนุ่ม Ruel และทีมงาน ประกาศยกเลิกการทัวร์คอนเสิร์ต Ruel Free Time World Tour ที่จะเกิดขึ้นในเอเชียทั้งหมดไปก่อน รวมถึงคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นที่ไทยในวันที่ 12 กันยายน 2563 นี้ เนื่องจากปัญหาการแพร่ระบาดของไวรัสและเป็นห่วงสุขภาพของแฟนๆ 



สำหรับผู้ชมที่ซื้อบัตรชมคอนเสิร์ตไป สามารถติดต่อขอรับเงินคืนได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2562 ตามวันและเวลาทำการ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 0 2262 3838 หรือ www.thaiticketmajor.com

โดยผู้จัด Live Nation BEC-Tero  และน้องรูลเองก็หวังว่าจะได้กลับมาพบกับแฟนๆที่ไทยอีกครั้งในปีหน้า ระหว่างนี้ก็มาฟังเพลงย้อมใจกันไปก่อน และอย่าลืมรักษาตัวให้ดีเพื่อรอมาเจอกับพ่อหนุ่มสุดหล่อขวัญใจมหาชนคนนี้ในปีหน้ากันด้วยล่ะ


มาย้อมใจให้หายคิดถึงไปกับเพลง Painkiller



แถม Not Thinkin' Bout You ให้อีกเพลง