มีให้ชมย้อนหลัง!! ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกของ Travis Scott บนเกม Fortnite

มีให้ชมย้อนหลัง!! ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกของ Travis Scott บนเกม Fortnite

เรียกได้ว่าฉีกทุกกฎของการเปิดตัวเพลงใหม่ของแร็ปเปอร์หนุ่มชื่อดัง Travis Scott เพราะเมื่อวันที่ 23 -25 เมษายน ที่ผ่านมาเจ้าตัวได้จัดคอนเสิร์ตเสมือนจริงบนเกาะในเกม Fortnite ซึ่งเป็นเกมออนไลน์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง โดยในคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้นำเสนอเพลงของ Travis Scott จากอัลบั้ม Astroworld ในปี 2018 มาแสดงแบบเมดเลย์ยาวเกือบ 10 นาทีภายใต้ชื่อคอนเสิร์ตว่า ASTRONOMICAL CONCERT แต่สิ่งที่แฟนๆของเขารอคอยคงจะเป็นการเปิดตัวซิงเกิ้ลล่าสุดของเขาอย่างเพลง The Scotts เพลงใหม่ที่ได้ Kid Cudi มาร่วม Feat.


โดยการโชว์คอนเสิร์ตในเกม Fortnite ในครั้งนี้มีผู้เล่นมาเข้าชมมากถึง 12.3 ล้านคน ซึ่งเป็นสถิติที่มียอดเข้าชมสูงตลอดกาลของการจัดคอนเสิร์ตในเกม Fortnite เพราะก่อนหน้านี้เมื่อปี 2019 ตัวเกมได้จัดคอนเสิร์ตครั้งแรกมาแล้ว โดยได้ดีเจหัวขนมอย่าง Marshmello มาแสดงในเกม และมีผู้ชมสูงถีง 10.7 ล้านคน นอกจากนี้อีกสิ่งหนึ่งที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้ของ 
ASTRONOMICAL CONCERT กับการถ่ายทอด Scene ต่างๆออกมาได้สวยและเหนือจินตนาการมากๆ ซึ่งแต่ละเพลงก็จะมี Theme และ Visual แตกต่างกันออกไป แต่ถ่ายทอดออกมาได้เข้ากับเพลงจริงๆ และเหมือนได้ยินมาแว่วๆว่าตัว Travis Scott เองก็มีส่วนร่วมในการออกแบบโชว์ต่างๆภายในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยนะ

สำหรับใครที่พลาดดูแบบสดๆไปก็ไม่เป็นไรเพราะวันนี้ The Concert ได้นำภาพบรรยากาศคอนเสิร์ต ASTRONOMICAL ในเกม Fortnite ย้อนหลังมาฝากกัน เพราะเราอยากให้ทุกคนได้สัมผัสถึงความยิ่งใหญ่และความอลังการว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้มันเหนือจินตนาการขนาดไหน ยิ่งหากใครเป็นผู้เล่นเกม Fortnite อยู่แล้วก็คงยิ่งอินมากขึ้นไปอีก เพราะขณะเราชมคอนเสิร์ตอยู่นั้นเราสามารถกระโดดโลดเต้น โชว์สเต็ปเท้าไฟ หรือแม้แต่จะวิ่ง
เข้าไปดู Travis Scott แร็ปให้ฟังแบบระยะเผาขนเราก็ยังทำได้


เพลงที่เล่นมีทั้งหมด 5 เพลงตามด้านล่างนี้

SICKO MODE

 HIGHEST IN THE ROOM

 goosebumps

 STARGAZING

 THE SCOTTS (เพลงใหม่)



ดูคอนเสิร์ต 
ASTRONOMICAL