รวมศิลปินมีน้ำใจสู้ภัย COVID-19

รวมศิลปินมีน้ำใจสู้ภัย COVID-19

จากเหตุการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด ที่กินระยะมานานเกือบ 4 เดือนจนหลายๆหน่วยงานด้านสาธารณะสุขและโรงพยาบาลต่างๆ เริ่มที่จะขาดแคลนอุปกรณ์และเครื่องมือในการรักษา ทำให้เหล่าศิลปินดังทั่วโลกต่างออกมาช่วยเหลือสังคมด้วยการบริจาคเงินและเครื่องมือต่างๆ เพื่อเติมศักยภาพของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการป้องกันโรคครั้งนี้


The Concert จึงหยิบยกเอาเหล่าคนดังบางส่วนทั้งไทยและต่างประเทศที่มีส่วนช่วยในการบริจาคสู้ภัย COVID-19 มาพูดถึง ซึ่งจริงๆก็มีอีกหลายคนที่ร่วมบริจาคมากมาย แต่เราไม่สามารถนำมาพูดถึงทั้งหมดได้เพราะมันเยอะมากจริงๆ เอาเป็นว่าเรามาดูกันดีกว่าว่าศิลปินแต่ละคนเขาบริจาคอะไร บริจาคเท่าไหร่ ไปให้หน่วยงานไหนกันบ้างนะ?



จะภาพข้างต้นจะเห็นว่าแค่มีน้ำใจหรืออยากแบ่งปันการช่วยเหลือสังคมจะเงินกี่บาทหรือมูลค่าเท่าไหร่ก็ไม่สำคัญ เพราะอย่างน้อยมันก็สามารถนำไปพัฒนาและเติมเต็มสิ่งจำเป็นต่อเจ้าหน้าที่และคนไข้ให้มีอุปกรณ์เครื่องไม้เครื่องมือในการสู้กับเจ้าโรคร้ายตัวนี้ไปได้อีกนาน ใครที่อ่านบทความนี้อยู่และอยากบริจาคก็สามารถบริจาคตามกำลังได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ เราเชื่อว่าจะเงินน้อยหรือเงินมากมันไม่สำคัญอย่างน้อยๆการได้ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน มันก็เป็นสิ่งที่มีมูลค่ามากที่สุดแล้ว