ไปเที่ยวเฟสติวัลรอบโลก กับ Cercle

ตัวอยู่บ้าน พาใจไปเที่ยวรอบโลก กับ Cercle

ผ่านมาจะ 4 อาทิตย์แล้ว เหล่ามนุษย์ชีพจรลงเท้า ผู้หลงไหลการฟังเพลงและออกไปท่องเที่ยวเฟสติวัล คงจะเริ่มทนกันไม่ไหวแล้วใช่มั้ย

The Concert จึงขออาสาพาทุกคนไปเที่ยวรอบโลก กับสื่อคนดนตรีสุดครีเอทีฟ Cercle ผู้ที่จะพาเราไปปาร์ตี้ในรูปแบบใหม่ ที่ไม่ใช่เพียงแค่การเอาดีเจมาเปิดแผ่นในไนท์คลับ แต่ Cercle เชิญดีเจมาเล่น LIve/Dj Set ตามสถานที่มหัศจรรย์ระดับโลก เสมือนกับว่าเราได้ฟังเพลงและไปท่องเที่ยวที่เหล่านั้นจริงๆ

จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

Iguazú Fall น้ำตกอิกัวซู ประเทศอาเจนติน่า
เปิดทริปด้วยหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ดังที่สุดในอเมริกาใต้ น้ำตกอิกัวซู top five ของน้ำตกที่ใหญ่ที่สุดในโลก 

LIve Set นี้ได้ Nicola Cruz พาเราออกจากห้องสี่เหลี่ยม ไปล้อมวงแคมปิ้งกับชนเผ่าอเมริกาใต้ ผ่านแนวเพลง House, Tribal House, Downtempo ใข้ซาวนด์เครื่องดนตรี-เนื้อเพลงแบบชนเผ่า และ ambeint ธรรมชาติ ที่ฟังง่าย ผ่อนคลาย เสมือนเราได้ไปนั่งริมน้ำตกอยู่กับธรรมชาติจริงๆ 




Garni Temple วิหารการ์นี ประทศอาเมร์เนีย
ใครจะไปคิดว่าเราจะสามารถจัดปาร์ตี้ที่หน้าวิหารศักดิ์สิทธิ์ระดับโลกแบบนี้ได้ แต่ Cercle ทำให้ได้!

Exclusive Live Set นี้ ได้ Acid Pauli เป็นผู้พาเราย้อนไปสู่ยุคกรีกโรมันเมื่อ 2,000 ปีที่แล้ว ผ่านแนวเพลง Deep House ที่มีกลิ่นอายและบทเพลงแนวอารยธรรมโบราณ ผสมผสานกับซาวนด์เครื่องดนตรียุคเก่า ให้เราได้สัมผัสถึงอดีตกาล ความรุ่งเรือง และความล่มสลายของยุคกรีกโรมัน พร้อมกับความงามของสถาปัตยกรรม



Salar de Uyuni ทะเลเกลือ ประเทศโบลิเวีย
เป็นอีก live set ที่ cercle เลือกสถานที่และศิลปินได้น่าประทับใจมากๆ กับความสวยงามของทะเลเกลือที่ใหญ่ที่สุดในโลก ขนาดใหญ่กว่า 10,000 ตารางกิโลเมตร ที่เป็นเหมือนแผ่นกระจกบานใหญ่สะท้อนเงาท้องฟ้า และยิ่งได้ FKJ อัจฉริยะนักดนตรีและโปรดิวเซอร์ ที่ทั้งแต่งเพลง ร้อง และเล่นเครื่องดนตรีอย่างเปียโน แซกโซโฟน กีต้าร์ ด้วยตัวคนเดียว เป็น Live Set ที่ไม่ว่าจะเปิดฟังเมื่อไหร่ก็รู้สึกผ่อนคลายทุกครั้ง




Musee de l'Air et de l'Espace ประเทศฝรั่งเศส

ไหนใครบอกว่าอยากขึ้นยาน มาเลย! Cercle พาเราไปขึ้นยานออกนอกโลกกันจริง ที่ Air and Space Museum of france หนึ่งในพิพิธภัณฑ์ด้านการบินที่เก่าแก่ที่สุดในโลก ที่นี่มีอากาศยานให้ชมกว่า 150 ลำ งานนี้ Pan Pot มาจัดเซต Techno, Tech-House 1.30 ชม. ให้เราได้มันส์ ถ้าพร้อมแล้ว ไปดวงจันทร์กันเลย!




Eiffel Tower หอไอเฟล ประเทศฝรั่งเศส
พูดถึงฝรั่งเศสแล้วจะไม่แวะไปหอไอเฟลได้ไง DJ SET นี้ได้ Nina Kraviz จัดแนว Techno แบบแน่นแต่สวยสไตล์ผู้ดีฝรั่งเศส ใครได้ดูเซตนี้ก็ต้องลุกขึ้นมาเต้นแน่นอน




Nagano นากาโน่ ประเทศญี่ปุ่น
เซตนี้พาไปเมืองนากาโน่ เมืองสุดยอดแห่งธรรมชาติที่ญี่ปุ่น โดย Zhu โปรดิวเซอร์เจ้าของเพลง faded และเพลง Working For It  ที่ทำร่วมกับ Skrillex เป็นผู้พาเราไปลอยบนจุดชมวิว Hakyuba Mountain Harbor ระเบียงยอดเขาที่ยื่นออกไป เพื่อให้ได้ชมวิวสุดอลังการความยิ่งใหญ่ของภูเขาเจแปนเอลป์ได้อย่างจุใจ





Schilthorn, ภูเขาชิลธอร์น ประเทศสวิสเซอร์แลนด์
Cercle และ Stephan Bodzin พาเราไปดูพระอาทิตย์ขึ้นที่ยอดเขาชิลธอร์น บนความสูงกว่า 3,000  เมตร

เป็น Live Set ที่สวยงามมากอันหนึ่ง เสมือนกับเราได้ลอยอยู่กลางอากาศ ลอยอยู่บนท้องฟ้า ฉากหลังมีแต่ก้อนเฆมและเทือกเขาแอลป์ และยิ่งข่วงจบของเซตนี้ ที่ได้เห็นแสงพระอาทิตย์ตรงขอบฟ้ากำลังขึ้น ยิ่งทำให้รู้สึกว่า live set นี้มีคุณค่า เต็มเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจมากมาย เหมือนกับการบอกให้เราอย่าเพิ่งท้อ ยังมีวันใหม่ให้เริ่มต้นได้เสมอ



 

ใครอยากไปเที่ยวรอบโลกแบบนี้ ก็ติดตาม Cercle ได้ที่ Facebook และ Youtube จะมี Live Streaming เดือนละ 2-3 ครั้ง 

ส่วนแอดมินก็แอบหวังลึกๆว่า Cercle จะมาจัดที่ไทยเร็วๆนี้ ^^