เดโม่เพลง "Whitney Houston" ถูกเปิดประมูลแบบ Music NFT บน OneOf

เดโม่เพลง "Whitney Houston" ถูกเปิดประมูลแบบ Music NFT บน OneOf

ตำนานเสียงสวรรค์ที่ยังก้องกังวาลอยู่ในหัวใจอย่าง “Whitney Houston” ยังไม่หายไปไหน เพราะเดือนธันวาคมนี้ “OneOf” ได้เปิดประมูลเดโม่เพลงและภาพถ่ายที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อนในรูปแบบของ Music NFT



“Whitney Houston” คือนักร้องหญิงคนแรกและคนเดียวที่สร้างประวัติศาสตร์แห่งวงการดนตรีด้วยยอดขายอัลบั้มกว่า 200 ล้านชุดทั่วโลกในช่วงปี 2001 เจ้าของเพลงฮิตตลอดกาลอย่าง “I Have Nothing” , “I Will Always Love You” และ “I Wanna Dance With Somebody” แถมฮุลตันยังครองยอดขายซิงเกิลอันดับหนึ่งบนชาร์ตสหรัฐอเมริกาต่อเนื่องถึง 7 ครั้งในช่วงที่กำลังฮอตฮิต โดย Whitney Houston ถือว่าเป็นอีกหนึ่ง Diva ที่ประสบความสำเร็จในด้านวงการดนตรีมากๆ แต่ด้วยปัญหาส่วนตัวที่รุมเร้า.. Whitney Houston ก็ได้ตัดสินใจจากไปในวัย 48 ปี

ซึ่งล่าสุด “OneOf” อีกหนึ่งแพลตฟอร์ม Music NFT น้องใหม่ที่เน้นไปใน “สายเพลงสีเขียว” ที่ค่อนข้างใส่ใจสิ่งแวดล้อมของโปรดิวเซอร์มือทอง “Quincey Jones” ก็ได้เปิดประมูล “เดโม่เพลงที่ไม่เคยได้ยินมาก่อน” ที่ฮุลตันได้อัดเอาไว้เมื่ออายุ 17 ปี และสำหรับผู้ชนะการประมูลผลงาน NFT อันน่าทึ่งเพียงชิ้นเดียวในโลกนี้ จะมีสิทธิ์ชม Digital Video ที่ครีเอทขึ้นมาเพื่องานนี้เท่านั้นโดย “Diana Sinclair” จิตรกรไฟแรงวัย 17 ปีที่เคยถูกสัมภาษณ์ในนิตยสาร TIME, Teen Vogue และ Hypebeast

นอกจาก OneOf จะเปิดประมูล Music NFT ที่เป็นเดโม่เพลงของฮุลตันแล้ว ยังได้เปิดประมูลภาพถ่ายสุดเอ็กซ์คลูซีฟในช่วงวัยเด็กก่อนเข้าสู่ตำนาน Diva ของฮุสตันที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนในในสไตล์ Animation ที่มีสีสันสดใส ซึ่งผลงานชิ้นนี้จะอยู่ในรายการระดับ Gold และเปิดขายในราคาเพียง 17 เหรียญสหรัฐ ที่วางขายแค่ไม่กี่วันก็ Sold Out แต่ในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ จะมีเพิ่มผลงานระดับ Platinum และ Diamond ให้แฟนๆ ได้สะสมกันด้วยนะ

โดยรายได้จากการขายคอลเลคชัน Music NFT ในครั้งนี้ จะถูกมอบให้กับมูลนิธิ “Whitney E. Houston” ที่เป็นองค์กรไม่แสวงหากำไรที่ดำเนินงานของฮุลตันต่อไปในการผลักดันและสร้างแรงบันดาลใจให้กับหนุ่มสาวหรือคนรุ่นใหม่ในอนาคต

“อดีต ปัจจุบัน และอนาคต” เป็นการเชื่อมโยงคอลเลคชั่นที่ไม่เพียงแค่เฉลิมฉลองผลงานของเธอเท่านั้น แต่ยังเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงพรสวรรค์ของหญิงสาวคนหนึ่งที่สามารถสร้างอนาคตที่สดใสให้กับโลกแห่งเสียงดนตรี ศิลปะ และเทคโนโลยีได้อย่างลงตัว โดยผลงาน Music NFT ของ “Whitney Houston” นั้น เป็นเพียงแค่ NFT ชุดแรกในซีรีส์ “OneOf Iconic” เท่านั้นนะ ซึ่งรายชื่อผลงาน NFT ชิ้นอื่นๆ นั้นจะถูกเปิดเผยในงาน Miami Art Week ในวันที่ 1 ธันวาคม 2564

และสำหรับใครที่เป็นแฟนคลับ Diva ระดับตำนาน “Whitney Houston” สามารถเข้าประมูล Music NFT เดโม่เพลงหรือผลงานชิ้นอื่นๆ ได้ที่เว็บไซต์ OneOf หรือคลิกที่ลิงก์นี้ได้เลย >> www.oneof.com/drops



ที่มา :

- https://bit.ly/32mSWHw 

- www.nftplazas.com/oneof-whitney-houston-nft/ 

- https://bit.ly/3xmLWWv