Katy Perry เตรียมออกคอลเลกชัน NFT ครั้งแรกสิ้นปีนี้

Katy Perry เตรียมออกคอลเลกชัน NFT ครั้งแรกสิ้นปีนี้

Katy Perry นักร้องสาวชื่อดังเตรียมออกคอลเลกชัน NFT สิ้นปีนี้ แถมเตรียมซื้อหุ้นใน Theta Labs บริษัทสตรีมมิ่งวีดีโอเพียร์ทูเพียร์แบบ Decentralize โดยใช้เทคโนโลยีการจัดเก็บข้อมูลผ่าน Blockchain  




เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมานักร้องสาวชื่อดัง Katy Perry ประกาศเตรียมเปิดตัวคอลเลกชันใหม่ของ NFT ผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวของเธอ โดยคอลเลกชันดังกล่าวเกิดจากการจับมือร่วมกันระหว่าง Katy Perry และบริษัทสตรีมมิ่งวีดีโอเพียร์ทูเพียร์อย่าง Theta Network 



ซึ่งตามรายงานของ Theta Labs มีการเปิดเผยว่า “คอลเลกชัน NFT” ของนักร้องสาว Katy Perry นั้นเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการขายของสะสมดิจิทัลที่มาจากที่อยู่ของเธอในลาสเวกัสในเดือนธันวาคมนี้



โดยของสะสมดิจิทัลของเธอจะถูกใช้งานผ่าน Blockchain (เทคโนโลยีระบบการจัดเก็บข้อมูล) ที่มีความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือโดยไม่ต้องอาศัยคนกลาง เหล่าแฟนเพลงหรือนักลงทุนที่สนใจคอลเลกชันของเธอจึงมั่นใจได้ว่า “NFT ของ Katy Perry” นั้นจะเป็นข้อมูลจริงจากเจ้าของผลงานแน่นอน


ส่วนคอลเลกชัน NFT ของสะสมดิจิทัลของนักร้องสาว Katy Perry จะถูกออกแบบรูปร่างโครงสร้างมาเป็นอย่างไรนั้น เราทุกคนจะได้เห็นพร้อมกันในเดือนธันวาคมนี้แน่นอน

ติดตามความเคลื่อนไหวของ “ Katy Perry” ได้ที่ 
Facebook : Katy Perry และ Instagram : Katy Perry