“Justin Bieber” เตรียมจัดคอนเสิร์ตในโลก “Metaverse” บนแพลตฟอร์มมาแรง “Wave”

“Justin Bieber” เตรียมจัดคอนเสิร์ตในโลก “Metaverse” บนแพลตฟอร์มมาแรง “Wave”

ก้าวเข้าสู่โลกอนาคตแบบเต็มตัว! ล้ำไปอีกขั้นกับการจัดคอนเสิร์ตในโลกเสมือนจริงอย่าง “Metaverse” ของศิลปินหนุ่มระดับโลก “Justin Bieber” บนแพลตฟอร์มมาแรง “Wave” ที่รับประกันเลยว่าจะแตกต่างจากการรับชมคอนเสิร์ตออนไลน์ทั่วไปอย่างแน่นอน!




เตรียมสนุกราวกับหลุดเข้าสู่โลกอนาคตไปกับคอนเสิร์ตโลกเสมือนจริง “Metaverse” ครั้งแรกของ “Justin Bieber” ที่เตรียมมามอบประสบการณ์พิเศษสุดล้ำผ่านเทคโนโลยี Virtual Entertainment บนแพลตฟอร์มมาแรงอย่าง “Wave” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2021 รับประกันว่าเหล่า Beliebers ต้องตื่นตาตื่นใจกว่าคอนเสิร์ตครั้งไหนๆ แน่นอน!

“Justin Bieber” นักร้องนักแต่งเพลงคุณภาพระดับโลก เจ้าของรางวัลมากมายขวัญใจเหล่า Beliebers เตรียมพาแฟนเพลงทุกคนออกไปเปิดประสบการณ์ใหม่ใน “Justin Bieber - An Interactive Virtual Experience” คอนเสิร์ตโลกเสมือนจริง ที่จะแตกต่างจากการรับชมคอนเสิร์ตออนไลน์ทั่วไป เพราะได้นำเทคโนโลยีใหม่อย่าง “Metaverse” ที่อาศัยเทคโนโลยี AR และ VR การจำลองภาพเสมือนจริงแบบ 360 องศา เข้ามาเชื่อมโยงทั้งสองสิ่งนี้เข้าด้วยกันอย่างไร้ขีดจำกัด


แน่นอนว่าอรรถรสและความสนุกยังคงจัดเต็มเหมือนเดิมโดย “Justin Bieber” จะสวมชุด Motion Capture แทนการสร้างร่างอวตาร์ขึ้นมา สำหรับบังคับการเคลื่อนไหวโดยเฉพาะ ดังนั้นลีลาและท่าทางการแสดงของหนุ่มจัสตินในโลก “Metaverse” จะสมจริงไม่ต่างกับการขึ้นเล่นคอนเสิร์ตทั่วไป อีกทั้งแฟนเพลงจากทั่วทุกมุมโลกยังมีส่วนร่วมกับคอนเสิร์ตด้วยการส่งแชทสด สติกเกอร์ อิโมจิให้กับศิลปินได้ และถึงแม้ว่างานนี้จะยังไม่ได้รองรับเทคโนโลยีของแว่น VR แต่ก็ยังสามารถรับชมแบบสดๆ ได้ทางหน้าจอ อยากรู้เลยว่าโลก “Metaverse” ของหนุ่มจัสตินจะสวยและอลังการขนาดไหน



นอกจากนี้ “Justin Bieber” ได้เปิดใจถึงการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่ามันจะเป็นหนทางใหม่ที่จะใช้เชื่อมต่อกับแฟนๆ ทั่วโลก และเขาเองก็ตื่นเต้นสุดๆ ที่แฟนเพลงจะได้ดูการแสดงแบบอินเตอร์แอ็กทีฟ รวมถึงจะได้พูดคุยและสื่อสารกับแฟนๆ ได้อย่างไร้รอยต่อผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำนี้

(ขอบคุณรูปภาพจาก : www.facebook.com/JustinBieber)

ทั้งนี้ “Justin Bieber” ไม่ใช่ศิลปินคนแรกที่จัดการแสดงคอนเสิร์ตในโลก “Metaverse” บนแพลตฟอร์ม “Wave” เนื่องจากก่อนหน้านี้ “The Weeknd” ก็เคยจัดคอนเสิร์ตบน “Wave” มาก่อนแล้ว ซึ่งเขาเป็นหนึ่งในศิลปินที่ลงทุนในการสร้างแพลตฟอร์มนี้เช่นเดียวกับ John Legend, Tinashe, Galantis และตัว “Justin Bieber” เองก็เป็นหนึ่งในผู้ลงทุนด้วยเช่นเดียวกัน


(ขอบคุณรูปภาพจาก : www.facebook.com/JustinBieber)

สำหรับใครที่เป็นแฟนเพลงของหนุ่ม “Justin Bieber” และไม่อยากพลาดความสนุกแบบล้ำๆ พร้อมฟังชมการแสดงเพลงจากอัลบั้ม Justice ที่จะเกิดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายน 2021 ก็สามารถไปลงทะเบียนรับชมกันได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายที่ : https://live.wavexr.com/justin-bieber


ขอบคุณข้อมูลจาก :

https://hypebeast.com

www.hollywoodreporter.com


ติดตามความเคลื่อนไหวของ “Justin Bieber” ได้ที่ www.facebook.com/JustinBieber