อีเวนต์คาเฟ่ต้อนรับอัลบั้ม “Music of the Spheres” ที่แฟนเพลง “Coldplay” และ “BTS” ไม่ควรพลาด!

อีเวนต์คาเฟ่ต้อนรับอัลบั้ม “Music of the Spheres” ที่แฟนเพลง “Coldplay” และ “BTS” ไม่ควรพลาด!

แฟนเพลงของ “Coldplay” ต้องกรี๊ด! กับอีเวนต์คาเฟ่ต้อนรับอัลบั้ม “Music of the Spheres” ผลงานชุดที่ 9 ของวง และสานต่อความความยิ่งใหญ่ของเพลง “My Universe” กับ “BTS” ที่ดังกระหึ่มโลกในตอนนี้


(ขอบคุณรูปภาพจาก : www.facebook.com/coldplay)

“Coldplay” (โคลด์เพลย์) วงดนตรีระดับโลกจากเกาะอังกฤษ ที่ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในศิลปินหัวแถวของวงการเพลงยุคนี้ ปล่อยอัลบั้มชุดใหม่ “Music of the Spheres” เป็นผลงานชุดที่ 9 ของวงออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันเรียบร้อยแล้ว หลังปล่อยซิงเกิลออกมาให้ฟังก่อนหน้าถึง 2 เพลง “Higher Power” และ “My Universe” ที่เป็นการร่วมงานกับกลุ่มศิลปิน K-POP ได้รับความนิยมไปทั่วโลกอย่าง “BTS” ซึ่งทั้ง 2 เพลงต่างก็กลายเป็นเพลงฮิตติดชาร์ต มียอดชมมิวสิกวิดีโอและยอดฟังสตรีมมิงพุ่งกระจาย โดยแค่ “My Universe” เพลงเดียว ก็มียอดชมมิวสิกวิดีโอบน YouTube Official Coldplay มากกว่า 100 ล้านครั้ง ส่วนยอดสตรีมบน Spotify ก็ไปไกลถึงกว่า 166 ล้านครั้งเลยทีเดียว

เพื่อต้อนรับการกลับมาแบบประสบความสำเร็จสุดๆ เริ่มต้นด้วยการให้ศิลปินระดับหัวแถวของบ้านเราอย่าง “Gongkan” (ก้องกาน) ได้สร้างสรรค์งานจากจินตนาการสุดบรรเจิดวาดภาพเอเลียน และจัดแสดงโชว์ที่แหล่งรวมงานศิลปะทุกแขนง Warehouse 30 ในย่านเจริญกรุง พร้อมให้แฟนๆ ได้ไปเก็บภาพความประทับใจกันแล้วนั้น ทาง “Warner Music Thailand” ก็จัดงานคาเฟ่อีเวนต์เพื่อฉลองการออกอัลบั้ม “Music of the Spheres” อีเวนต์สุดพิเศษ “Our Universe” ที่จะรวมแฟนคลับของ “Coldplay” และ “BTS” ไว้ที่คาเฟ่ดัง ใจกลางกรุง “Haru Kappo” @Siam Discovery ตั้งแต่วันนี้ - 11 พฤศจิกายน 64





มาพร้อมกิจกรรมสนุกๆ เพียบ! ไม่ว่าจะเป็นมุมถ่ายรูปที่เหมือนอยู่ในอวกาศทิพย์ที่ Galaxy Room, ร่วมเขียน Message Wall ถึงเหล่าศิลปินเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของ Fan VIDEO, จับฉลากชิงของรางวัลออฟฟิเชียลมากมาย! และพิเศษสุดๆ กับของขวัญ Set Official Merch ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในจักรวาล x 3 set! เพียงแค่โพสภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับอัลบั้ม “Music Of The Spheres” จาก 1.ภายในงาน “Our Universe” Cafe Event 2.ภาพเพ้นท์ผนังโดย Gongkan ที่ Warehouse 30 และ 3.จอ LED ที่ทางเชื่อมอโศก/สุขุมวิท ลงโพสต์ในโซเชียล พร้อมติดแท็ก #OurUniverseTH ก็ลุ้นรับของรางวัลสุด Exclusive ได้เลย


(เขียน Message Wall ถึงเหล่าศิลปิน)




สำหรับแฟนเพลงของ “Coldplay” และ “BTS” ที่สนใจเข้าร่วมงานเพียงแค่โชว์หลักฐานการ Follow อัลบั้ม “Music Of The Spheres” ที่หน้างานก็เข้าชมได้เลย พร้อมรับโปสการ์ดและสโลแกนฟรี! ไปท่องอวกาศกับคาเฟ่ “Our Universe” ได้ตั้งแต่วันนี้ - 11 พฤศจิกายน 64 เวลา 11:00 น. - 20:00 น. ที่คาเฟ่ Haru Kappo @ชั้น 4 Siam Discovery



ติดตามความเคลื่อนไหวของงาน “คาเฟ่อีเวนต์ Our Universe” ได้ที่ www.facebook.com/warnermusicthailand