เช็กลิสต์เพลงฮิต "Best Of Adele" ที่สุดของดีว่าแถวหน้าของโลก

เช็กลิสต์เพลงฮิต "Best Of Adele" ที่สุดของดีว่าแถวหน้าของโลก

เช็กลิสต์เพลงฮิตเคลือบหูทองของ Diva ตัวแม่! “Adele” ก่อนที่จะเทใจไปรักซิงเกิลใหม่ “Easy On Me” ที่เพิ่งปล่อยออกมาเพื่อทวงอันดับ Top1 ทุกชาร์ต! ก็เพลงของแม่เพราะสะพรึงตรึงใจทุกอัลบั้มนี่คะ ใครจะต้านไหว!!




กลับมาคราวนี้ นอกจากรูปร่างจะผอมเพรียวแล้ว.. เพลงใหม่ของ Diva เบอร์ต้นๆ อย่าง “Adele” ก็คือเพราะไม่ไหวเลยแม่! แม้จะห่างหายการทำเพลงไปนานกว่า 5 ปี ปลายปีนี้ Adele ก็ได้กลับมาทวงบัลลังก์เพลงฮิตอย่างเป็นทางการกับซิงเกิล “Easy On Me” ในอัลบั้มเต็มที่มีชื่อว่า “30” ซึ่ง The Concert เชื่อว่าในสัปดาห์แรกของเพลงๆ นี้ ต้องทำยอดขายอย่างถล่มทลายแบบจุกๆ ชัวร์แน่พส. และอัลบั้มเต็มนั้น.. แฟนๆ ต้องรอต่อไปอีกหน่อย เพราะว่าแม่พร้อมปล่อยเพลงในอัลบั้มล่าสุดให้ฟังกันในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้



แต่ก่อนจะหันเหไปเทใจให้กับซิงเกิลใหม่ “Easy On Me” กัน วันนี้ The Concert อยากจะชวนแฟนๆ ฝั่งอินเตอร์มาเช็กลิสต์เพลงยอดฮิตในอัลบั้มก่อนๆ ของแม่อะเดลกันก่อนว่าเราฟังครบหมดรึยัง!? ถ้ายังละก็.. รีบไปฟังด่วนเลยค่ะ เพราะทุกๆ เพลงล้วนมาจากชีวิตจริงตามช่วงอายุของแม่อะเดลทั้งนั้น ตั้งแต่ 19, 21, 25 และ 30 ที่จะปล่อยในเดือนหน้า



และหลังจากแฟนๆ เช็กลิสต์ย้อนความเพราะเคลือบหูทองกันไปแล้ว ก็ถึงคิวที่เราจะต้องปั่นวิว เอ้ย! ปันใจไปอินกับเพลงใหม่ล่าสุดของคุณแม่อะเดลในเพลง “Easy On Me” กันได้แล้วค่ะ ซึ่งนอกจากเพลงจะดีงามแล้ว จนได้ยอดวิวบน Youtube ถึง 69 ล้านภายใน 3 วันแรกแล้ว อารมณ์เพลงยังคล้ายๆ ว่าเราได้รับรู้ถึงช่วงหนึ่งในชีวิตของนักร้องชาวอังกฤษคนนี้ที่ชื่อว่า “Adele Laurie Blue Adkins” อีกด้วย และแม้ว่าหลายๆ บทเพลงของเธอจะเจ็บปวด.. แต่ก็ยังแอบซ่อนความสวยงามของคำว่า "ชีวิต" เอาไว้ำด้อย่างยอดเยี่ยมเลยล่ะค่ะ




ติดตามข่าวสารและเพลงเพราะๆ ของ Adele ได้ที่ 
Facebook : www.facebook.com/adele 
Instagram : www.instagram.com/adele 
Twitter : www.twitter.com/Adele 
Youtube : www.youtube.com/adelelondon