เตรียมแพ็คกระเป๋า กดบัตรให้พร้อม EDM ปีนี้จัดที่หาดมัลดีฟส์!

เตรียมแพ็คกระเป๋า กดบัตรให้พร้อม EDM ปีนี้จัดที่หาดมัลดีฟส์!

ข่าวดีสำหรับสาวก EDM ทั้งหลายเตรียมตัวให้พร้อม ปลายปีนี้พวกเราจะได้มันส์กันอีกครั้งที่ EDM FESTIVAL IN THE MALDIVES 2021 เทศกาลดนตรีอิเล็กทรอนิกส์สุดยิ่งใหญ่กลางชายหาดมัลดีฟส์ 





ใครจะไปคิดว่าหาดทะเลสีขาวบริสุทธิ์ น้ำทะเลสีฟ้าครามที่เงียบสงบและสวยงามอย่างมัลดีฟส์ สถานที่พักผ่อนหย่อนใจของเหล่านักท่องเที่ยวและคู่ฮันนีมูนต่างหลงรัก ในปลายปีนี้จะถูกเปลี่ยนเป็นงานเทศกาลดนตรีสุดเดือดดที่เต็มไปด้วยดนตรีอิเล็กทรอนิกส์อย่าง EDM Festival 


กลุ่มผู้จัดงาน Event Organizers เล็งเห็นว่า “นี่เป็นโอกาสสำคัญครั้งหนึ่งในชีวิต” ที่พวกเราทุกคนจะได้มีโอกาสสร้างความบันเทิงเต็มรูปแบบให้แก่นักท่องเที่ยว แต่ในขณะเดียวกันงานเทศกาลดนตรีครั้งสามารถช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศมัลดีฟส์ หลังจากได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์โควิด-19 เช่นเดียวกัน


(ขอบคุณภาพจาก RaajeMV)

ตามรายงานของสำนักข่าว RaajeMV แจ้งว่าทางการของมัลดีฟส์ได้มาตรการผ่อนปรนพื้นที่ในวันที่ 6 สิงหาคม 2021 ให้ผู้ประกอบการที่เกี่ยวข้องและได้รับอนุญาต สามารถจัดงานเลี้ยง งานสร้างสรรค์ และกิจกรรมอื่นๆ ทางสังคมโดยไม่จำกัดจำนวนผู้เข้าร่วม แต่ต้องปฎิบัติตนตามมาตราการป้องกันของสำนักงานคุ้มครองสุขภาพ (HPA) ด้วยการสวมหน้ากากอนามัย และเว้นระยะห่างทางสังคม



เพื่อตอกย้ำมาตรการความปลอดภัย และเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ขอสงวนสิทธิ์ในการเข้าร่วมงานให้แก่นักท่องเที่ยวที่ได้รับการฉีดวัคซีนตามมาตรฐานสากลเท่านั้น 

เดือนพฤศจิกายนนี้มารอติดตามกันว่ารูปแบบงานที่จะออกมาสวยงามมากแค่ไหน เตรียมเพลนวันหยุด แพ็คกระเป๋ากันให้พร้อมนะทุกคน
ขอขอบคุณแหล่งข่าวที่มาจาก : https://edm.com/events/maldives-first-electronic-dance-music-festival


ติดตามข่าวสารใหม่ๆ ของ “The concert”  ได้ที่

Facebook : www.facebook.com/theconcertapplication