รวมคอนเสิร์ตมันส์ๆ ประจำปี 2021 ที่น่าไปในต่างแดน

รวมคอนเสิร์ตมันส์ๆ ประจำปี 2021 ที่น่าไปในต่างแดน

คอนเสิร์ตเมืองนอกก็อยากเที่ยว แต่โควิดบอกอย่าเพิ่งเปรี้ยวนะหนูๆ

โอเค.. งั้นมาดู “คอนเสิร์ตต่างประเทศ” ที่น่าไปแต่เราไม่ได้ไปประจำปี 2021 กันดีกว่า!!


อีกหนึ่ง Goal ของ #สายคอนเสิร์ต ในประเทศไทยก็คือ.. ก่อนหมดปีนี้พวกฉันต้องได้กลับไปร้องและเต้นให้เอวเคล็ดใน “คอนเสิร์ตต่างประเทศ” แต่!! เหมือนคุณลุงแถวบ้านจะห่วงใยพวกเราเกินเหตุ.. จนทำได้แค่นั่งดูภาพโปสเตอร์ที่มี Line up แน่นๆ และสวดมนต์แทน แต่ไม่เป็นไรนะทุกคน ถึงปีนี้เราจะไม่ได้ไปสนุกถึงหน้าเวทีในต่างแดน แต่เชื่อเถอะว่าปีหน้าจะต้องดีกว่าปีนี้แน่นอน สู้!


1. Rolling Loud Miami



งานเทศกาลดนตรีฮิปฮอปที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ใครในโลก อัด Line up มาแบบแน่นๆ นำทัพความมันส์ด้วย ASAP Rocky , Travis Scott และ Post Malone ฝากชาวไมอามีเต้นเผื่อด้วยนะ!

อ่านรายละเอียดและซื้อบัตรได้ที่ : www.rollingloud.com


2. Lollapalooza



เฟสติวัลยอดฮิตของชาวอเมริกาและสายคอนเสิร์ตทั่วโลก ครั้งนี้กลับมาอีกครั้งกับ Line up ที่ต้องยอมรับเลยว่าเดือดสุดๆ ไม่ว่าจะเป็น Foo Fighters , Post Malone , Tyler , The Creator และ Miley Cyrus ครบรสแน่นอน!


อ่านรายละเอียดและซื้อบัตรได้ที่ : www.lollapalooza.com


3. Fuji Rock Festival



สาวกดนตรีร็อคสไตล์ญี่ปุ่นต้องห้ามพลาด! เพราะเท่าที่ดู Line up แน่นๆ ทั้ง 3 วันแล้วแอดบอกเลยว่าคุ้มค่าสุดๆ ขอบอกเลยว่าปีนี้มีแต่ศิลปินญี่ปุ่นล้วน สุโก้ยยยย!!!


อ่านรายละเอียดและซื้อบัตรได้ที่ : www.fujirockfestival.com 



4. All Points East



สำหรับสายคอนเสิร์ตฝั่งยุโรป ก็คงไม่พลาดงานนี้แน่ๆ และ Line up ที่เห็นอยู่นี่แค่วันเดียวเท่านั้นนะยู ยังมีศิลปินอีกมากมายที่จะมาสร้างความสนุกผ่านเสียงเพลงแบบจัดเต็มทั้ง 4 วัน!


อ่านรายละเอียดและซื้อบัตรได้ที่ :  www.allpointseastfestival.com 



5. Bonnaroo Music and Arts Festival



อีกหนึ่งเฟสติวัลตัวท็อปของฝั่งอเมริกา ขออนุญาตฉลองครบ 20 ปีด้วยเสียงดนตรี 4 วันรวด! โดยมีศิลปินนำทีมอย่าง Megan Thee Stallion . Lizzo , Foo Fighters , Tyler , Lana Del Rey , Tame Impala และ The Creator


อ่านรายละเอียดและซื้อบัตรได้ที่ : www.bonnaroo.com



6. Neighbourhood 



มาอีกงานดนตรีที่รวมศิลปิน UK ไว้เยอะที่สุด และครั้งนี้จัดความสนุกขึ้นที่เมืองเวลลิงตัน 3 วันเต็ม! โดยมี James , Gerry Cinnamon และ Catfish and The Bottlemen มาเป็นศิลปินหลักของแต่ละวัน รับรองมันส์แน่!!


อ่านรายละเอียดและซื้อบัตรได้ที่ : www.nbhdweekender.com



7. Made In America 



ที่สุดของเฟสติวัลโดนใจวัยรุ่นเมกา ครั้งนี้พร้อมฉลองครบรอบ 10 ปีอย่างยิ่งใหญ่ด้วยศิลปินเบอนร์ต้นๆ ระดับโลกอย่าง Justin Bieber และ Lil Baby บอกเลยว่า 2 วันนี้ต้องเต้นเดือดจนลืมห้ามเหนื่อยไปเลยล่ะ


อ่านรายละเอียดและซื้อบัตรได้ที่ : www.madeinamericafest.com 



8. TRNSMT Festival 



ช่วงนี้เกาะอังกฤษเขามีเฟสติวัลแบบรัวๆ แถมครั้งนี้เมืองกลาสโกว์ก็จัดของเด็ดมาให้ทุกคนได้โยกตามจังหวะกับ Line up นัมเบอร์วัน Liam Gallagher , Primal Scream , The Chemical Brothers , Snow Patrol , The Courteeners และ Ian Brown - Godlike Genius


อ่านรายละเอียดและซื้อบัตรได้ที่ : www.trnsmtfest.com 



9. Life Is Beautiful Festival 



เดือดกว่านี้มีอีกมั้ย!!! แค่เห็น Line up ก็เจ็บคอรอแล้ว บอกเลยว่างานเฟสติวัลที่ลาสเวกัสครั้งนี้มีแต่ศิลปินเด็ดๆ ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น Green Day , Billie Eilish , Tame Impala


อ่านรายละเอียดและซื้อบัตรได้ที่ : www.lifeisbeautiful.com 



10. Riot Fest 



สำหรับสายเฟสติวัลที่ชอบดนตรีแบบร็อคจัดๆ นัดกันมารวมตัวที่นี้เลยจ้าา Line up เดือดไฟลุกไม่ไหว! บอกเลยว่า 3 วันนี้มันส์หนักมาก นำทัพโดย Nine Inch Nails , Run The Jewels และ The Smashing Pumpkins


อ่านรายละเอียดและซื้อบัตรได้ที่ : www.riotfest.org 


11. Supersonic 



ปีนี้ Summer Sonic แอบเอาใจสาย EDM นิดๆ ด้วยนะ ก็ดูจาก Line up แล้วคงจะกระโดดและโยกกันแบบลืมวันลืมคืนเลยล่ะ! ก็มีทั้ง ZEDD , KYGO , Steve Aoki เลยอ่ะยู


อ่านรายละเอียดและซื้อบัตรได้ที่ : www.supersonic2020.com 



12. Firefly Music Festival 



บอกเลยว่าฝั่งอเมริกาเขาไม่หยุดพัก! และเฟสติวัลครั้งนี้ก็จัดขึ้นที่เมืองเดลาแวร์กับ Line up ที่สนุกครบรสแบบจุใจ! ไม่ว่าจะเป็น Billie Eilish , Lizzo , The Killers หรือ Tame Impala


อ่านรายละเอียดและซื้อบัตรได้ที่ : www.fireflyfestival.com 



13. The Governors Ball Music Festival



มาต่อกันที่เฟสติวัลที่สร้างความสนุกให้พวกเรามานับ 10 ปี ไปกับ Line up ที่ทุกคนไม่ควรพลาด เช่น ASAP Rocky , Post Malone , Billie Eilish และ J Balvin บอกเลยว่าโดนใจสายเฟสติวัลตลอด 3 วันแน่นอน!


อ่านรายละเอียดและซื้อบัตรได้ที่ : www.governorsballmusicfestival.com 



14. Austin City Limits Music Festival (ACL)



เป็นเฟสติวัลอีกหนึ่งตัวเต็งของฝั่งอเมริกา และที่พิเศษคือจัด 3 วันเต็มๆ แต่มี 2 รอบ!! โดยมีศิลปินตัวท็อปๆ มาสร้างสีสันอย่างมากมาย เช่น DaBaby , George Strait , Billie Eilish , Miley Cyrus , Stevie Nicks และ Erykah Badu


อ่านรายละเอียดและซื้อบัตรได้ที่ : www.aclfestival.com



15. Rolling Loud New York 



นี่ก็ปัง!! งานเฟสติวัลที่รวมศิลปินฮิปฮอปมาไว้เพื่อสายคอนเสิร์ตและชาวฮิปฮอปโดยเฉพาะ!! ไม่ว่าจะเป็น 50 Cent , J. Cole , Travis Scott และ Bobby Shmurda บอกเลยว่านี่คืออีกหนึ่งเวทีที่ทุกคนไม่ควรพลาด!


อ่านรายละเอียดและซื้อบัตรได้ที่ : www.rollingloud.com



16. Outside Lands Music Festival



ในช่วงเทศกาลฮาโลวีนทั้งที.. จะไม่มีงานดนตรีสนุกๆ ได้ไง ครั้งนี้เอาใจชาวซานฟรานซิสโกด้วย Line up ที่ใครๆ ก็ต้องอยากมาบุก เช่น Young Thug , Tyler , Lizzo , The Strokes , Vampire Weekend , Kehlani Glass Animal และ ZHU


อ่านรายละเอียดและซื้อบัตรได้ที่ : www.sfoutsidelands.com


17. Tecate Pal Norte



ชาวเม็กซิโกต้องถูกใจสิ่งนี้! ก็เพราะเฟสติวัลครั้งนี้จัดถึง 2 วันเต็มๆ อัด Line up แบบเน้นๆ ไปกับ Foo Figheters , Tame Impala และศิลปินคุณภาพอีกมากมาย โอเคนัมเบอร์วัน!!


อ่านรายละเอียดและซื้อบัตรได้ที่ : www.tecatepalnorte.com 



18. Day N Vegas



ปังกว่านี้มีอีกมั้ย!! นี่คือเฟสติวัลฮิปฮอป R&B ที่สนุกและลงตัวที่สุด! เปิด Line up แบบไม่มีกั๊ก เตรียมพบกับศิลปินระดับโลกอย่าง Kendrick Lamer , Travis Scott , Tyler และ The Creator


อ่านรายละเอียดและซื้อบัตรได้ที่ : www.daynvegas2021.com 



19. Rolling Loud California



เอาใจชาวฮิปฮอปในช่วงสิ้นปี 2021 ไปกับเฟสติวัลที่ใครๆ ก็ต้องมา! พบกับศิลปินตัวท็อปๆ อย่าง Kid Cudi , J. Cole , Future , Chris Brown และ Young Thug จัดหนัก จัดเต็มไม่แพ้งานดนตรีครั้งไหนๆ แน่นอน!


อ่านรายละเอียดและซื้อบัตรได้ที่ : www.rollingloud.com