Coachella เฟสติวัลที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกา เตรียมคัมแบ็คในปี 2022

Coachella เฟสติวัลที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกา เตรียมคัมแบ็คในปี 2022

เตรียมกลับมาระเบิดความมันส์ Coachella เฟสติวัลที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกา ประกาศกลับมาจัดงานอีกครั้งในปี 2022 หลังต้องยกเลิกการแสดงไปนานกว่า 2 ปีเต็ม ซัมเมอร์หน้าพีคแน่!



พร้อมมั้ยสาวๆ Coachella เตรียมคัมแบ็คปีหน้าแล้วจ้า! เทศกาลดนตรีและศิลปะที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกา ประกาศกลับมาจัดงานอีกครั้งในปี 2022 หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้งานเทศกาลดนตรีและศิลปะที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกาอย่าง Coachella ต้องยกเลิกการแสดงไปนานกว่า 2 ปี ตอนนี้ถึงเวลากลับมาสร้างความสนุกสุดอลังการอีกครั้งในเดือนเมษายนปี 2022 พร้อมเปิดขายบัตรให้แฟนเพลงได้จับจองกันในวันศุกร์ที่ 4 มิถุนายนนี้แล้ว


'Coachella' มิวสิคเฟสติวัลในฝันของใครหลายๆ คน ที่สักครั้งอยากลองไปสัมผัสกับบรรยากาศความสนุก และฟังเพลงจากวงดนตรีคุณภาพสุดเจ๋ง ซึ่งในทุกปีจัดจะขึ้นที่เอมไพร์โปโลคลับ เมืองอินดิโอ รัฐแคลิฟอร์เนีย ได้ประกาศจะกลับมาจัดงานอีกครั้ง ทั้งหมด 2 สัปดาห์เช่นเคย ในวันที่ 15-17 เมษายน และวันที่ 22-24 เมษายน ในส่วนของไลน์อัพยังไม่ได้มีประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ แต่คาดว่าน่าจะหนีไม่พ้นไลน์อัพของปีก่อนที่ถูกเลิกไปเพราะพิษโควิด เช่น Rage Against The Machine, Travis Scott, Justin Timberlake และ Coldplay นั่นเอง



(ภาพบรรยากาศปีก่อน 4 สาวแบล็คพิงค์ก็เคยขึ้นเวทีมาแล้ววว)


(เอาไปดูอุ่นเครื่องกันก่อนเลยจ้า การแสดงของสาวๆ เมื่อปี 2019)


เตรียมเปิดขายบัตร advance sale วันศุกร์ที่ 4 มิถุนายน เวลา 23.59 น. ตามเวลาประเทศไทย ใครที่สนใจก็เตรียมกดซื้อบัตรกันได้ ราคาบัตร 3 วัน 429$ หรือประมาณ 13,370 บาท กดจิ้มลงทะเบียนกันเอาไว้ก่อนได้เลยที่เว็บไซต์  www.coachella.com ส่วนแอดมินจับตารอดูไลน์อัพเลยว่าจะมีศิลปินวงไหนร่วมงานบ้าง? ห่างหายไปนานกลับมาคราวนี้ต้องปังมากแน่ๆ แล้วบิ๊กแบงที่เป็นหนึ่งในไลน์อัพของปี 2020 จะเข้าร่วมด้วยมั้ยนะ ใครอยากเจอพ่อก็อธิษฐานเอาเด้อ

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก :
https://bit.ly/3paqfVP และ www.facebook.com/coachella



ติดตามข่าวสาร “Coachella” ได้ที่ : www.coachella.com และ www.facebook.com/coachella 
และทาง The Concert ได้ที่ : https://www.theconcert.com/concert/1157